Lenie
JF-Expert Member
- Aug 3, 2012
- 17,221
- 50,181
We nae, ulimkremisha wewe au.Havielewek wakat u actualy cramed the whole song for gods sake
Kitu kutoeleweka doesn't mean hakisikiki.
Sent using Jamii Forums mobile app
We nae, ulimkremisha wewe au.Havielewek wakat u actualy cramed the whole song for gods sake
Kawezaje kuandika ile mistari pale Kama hajakalili ??We nae, ulimkremisha wewe au.
Kitu kutoeleweka doesn't mean hakisikiki.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hilo neno la kwanza huwa nalichukia.Kwio akeee 😀😀
Lol
Jamani
Nk
Kulwa bana😃😃Kuna mwanaume tulikua tunaongea kwa simu akaniambia eti fulani leo nimemchambaaaaa,nilichofanya nikakata simu nikablock
Daah type nyingne hii ya wanaume, uzi unawahusu.Kawezaje kuandika ile mistari pale Kama hajakalili ??
KamaKweli kabisa kuna baadhi ya maneno/emoji akiandika mwanaume inaleta ukakasi kidogo.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ona Sasa
Anamalizia na [emoji108][emoji108][emoji108]
Nakariri chap sana mie.Havielewek wakat u actualy cramed the whole song for gods sake
Kuna jamaa alishawahi kunitumia picha zake nimpost kwenye birthday yake
Sent using Jamii Forums mobile app
Siungi mkono matumizi ya maneno hayo, lakini haimaanishi usipoyatumia basi muhusika umekidhi vigezo vya kuitwa mwanaume mbele ya wanaume, being a man ni zaidi ya matumizi ya maandishi/maneno.Kwio akeee 😀😀
Lol
Jamani
Nk