Bonde la Baraka
JF-Expert Member
- Sep 22, 2016
- 4,580
- 7,953
Wallah lazima upate wateja hapa.
Tutaonaje wakati mate yatakuwa yameziba shimo? Kumbuka hatujaambiwa ni mate kiasi gani. Tangu asubuhi nayatema tu chupa ya coca cola karibia inajaa. Sipendagi kushindwa mimi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mlete mrejesho kama mtakuwa mmeuona moyo unavyodunda ama lah!
Utashangaa nshatia timu katikati ya mapaja... unagugumia kwa utamu tuJamani hapigi mswaki tena??? Hahahahahahhahahahaha Hapana.. Ila deki kwangu big no
Wanunulie lubricant ili wakiwa wanakuingilia wawe wanaitumia..Hakuna sehemu yenye vijidudu vya magonjwa Kama mdomoni.
Bahati mbaya sana wanaume wengi hawawezi kufanya mapenzi bila kutumia mate Jambo ambalo linawaacha wanawake wengi na maradhi ya ukeni baada ya tendo. Na hatuelewi Ni kwanini maana huko panalainika penyewe
Wanaume eleweni mnapotuwekea mate tunaenda kupata hasara ya kujitibu fangas na bacteria .mbaya zaidi hata hiyo hela hamtoi.
Kama unaona haingii bila mate jua hiyo sio size yako acha tafuta ingine.
Tuma order karibu tukuhudumie
KumekuchaHakuna sehemu yenye vijidudu vya magonjwa Kama mdomoni.
Bahati mbaya sana wanaume wengi hawawezi kufanya mapenzi bila kutumia mate Jambo ambalo linawaacha wanawake wengi na maradhi ya ukeni baada ya tendo. Na hatuelewi Ni kwanini maana huko panalainika penyewe
Wanaume eleweni mnapotuwekea mate tunaenda kupata hasara ya kujitibu fangas na bacteria .mbaya zaidi hata hiyo hela hamtoi.
Kama unaona haingii bila mate jua hiyo sio size yako acha tafuta ingine.
Tuma order karibu tukuhudumie
eti hela hamtoi, yaani upigwe mashine, ukojozwe, ufurahie alafu tena ulipwe? labda chatoHakuna sehemu yenye vijidudu vya magonjwa Kama mdomoni.
Bahati mbaya sana wanaume wengi hawawezi kufanya mapenzi bila kutumia mate Jambo ambalo linawaacha wanawake wengi na maradhi ya ukeni baada ya tendo. Na hatuelewi Ni kwanini maana huko panalainika penyewe
Wanaume eleweni mnapotuwekea mate tunaenda kupata hasara ya kujitibu fangas na bacteria .mbaya zaidi hata hiyo hela hamtoi.
Kama unaona haingii bila mate jua hiyo sio size yako acha tafuta ingine.
Tuma order karibu tukuhudumie
kama nimekuandaa alafu hutoi utelezi je.kwaio tuwakataze kuzama chumvini saivi....daah..............alafuu kwann umruhusu mtu lieshindwa kukuandaa kukuingilia,ni kosa
sio kweli labda kama ni kamalaya tuu hakana hisia na ww..na ndo ao analala na John alafu anamtaja Beka..........USILALE NA MTU KWA SABABU TUU ANA PAPUCHI....mm nikikupenda yaan zile sms tuu za kuniita home kwako taali mwili ukua hot naeza fika room nimesha....hahaa love bwanaakama nimekuandaa alafu hutoi utelezi je.
Nifanyeje 😃
kweli kabisa,mwanamke rijali akishikwa maziwa, mapaja na kiuno lazma mbunye ianze kuloa, hapo ipo tayari kupokea mzigo, mambo ya kupaka mate labda huko BURIGI ndio washambaUlikuwa unawatoa wapi hao wanaume?
Inaonekana wewe ni mkavu sana.
Jamani hapigi mswaki tena??? Hahahahahahhahahahaha Hapana.. Ila deki kwangu big no
Hawasemagi ukweli
Sio nyuma ya keyboard hahaahah deki kwangu ni marufuku nimepiga marufuku isitokee na siitaki hata iweje
Unakataa? [emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13] Haya bwana we bishaMhh '' ni patie na maandazi tafadhali
Unakula kwenzi takatifu mood inakata unarudi juu naruhusu ucheze na kifuaUtashangaa nshatia timu katikati ya mapaja... unagugumia kwa utamu tu
MO11 kasema tuna mahandaki... Yaani Ile kuchanua miguu tu basi mpaka moyo unavyodunda mnaona .... Sasa Mlete mrejeshoTutaonaje wakati mate yatakuwa yameziba shimo? Kumbuka hatujaambiwa ni mate kiasi gani. Tangu asubuhi nayatema tu chupa ya coca cola karibia inajaa. Sipendagi kushindwa mimi