Mmawia
JF-Expert Member
- Aug 20, 2013
- 123,250
- 98,243
Punga mwenzakoBaada ya kuongea ukweli ambao wazee wa [emoji304] hamuupendi si ndio? Naunga mkono Mwaipopo
Punga mwenzakoBaada ya kuongea ukweli ambao wazee wa [emoji304] hamuupendi si ndio? Naunga mkono Mwaipopo
duuKuna hate religious speech ya huyu anayejiita sheikh Mwaipopo ina trend hiko X (Tweeter), akihubiri Waislam watu wajenge chuki dhidi ya ukristo. Huyu anaipeleka nchi pabaya. Kuna wajinga watamsikiliza! Kama ametumwa na CCM, basi CCM mnachanga karata vibaya!
Huyu ni hatari, serikali, mamlaka husika mkemeeni.
Nape ame mute , ikiashiria ana baraka zake, directly, kama siyo hivyo basi by necessary implication
Nakumbuka alikuwa ana zizi kubwa la nguruwe pale kwaoKabla ya kusilimu shekhe mwaipopo alikua mwinjilisti.
Wamebugi sana maana kwa Sasa hakuna mtanzania mwenye akili za kikondoo[emoji109][emoji109][emoji120][emoji120][emoji120] kila uchaguzi ukikaribia Mazezeta dizaiñi hii huibuka.
Anayemfuata huyu mwehu basi naye atakuwa ni mwehu mwenzakeHamjui kibaka Mwaipopo huyo kawaibia waislamu swala Tano na mihadhara yake ya kusingizia kuwa Wakristo kibao wanaslimu wanafukuzwa majumbani akaomba misaada kibao ya kujenga misikiti Eti Walau wawe wanalala misikitini Kwa kuanzia sababu wengi wanaosilimu wanaume waislamu wakampa mahela kibao akajenga vimisikiti kibao barabara ya Dar kwenda mbeya Hadi porini barabarani barabara kuu vile vyenye rangi ya kijani juu waamini uislamu Tanzania Wakristo wamesilimu Kila Kona ile misikiti hiyo ya barabarani barabara ya mbeya Kwake ya Dar mbeya mingi wanaishi mijusi na ngedere hakuna Cha mwislamu hata mmoja eneo Hilo majani yameota Hadi kibla
Sema alienda Saudi Arabia au wapi sikumbuki vizuri wakapata taarifa kuwa tapeli wakampangia hoteli kubwa wakaweka DVD za ngono za EX kwenye chumba kumpima na kamera zinamulika Kipindi hicho bwege hajui
Akawa hata halali kumbe anaangalia tu video za X walimfukuza kama mbwa hata hajuruhusiwa kutoa mawaidha kule na ripoti zake za mamilioni Tanzania Wakristo wanaslimu kuwa waislamu
Binafsi nimpongeze kuibia waarabu waliuza Babu na Bibi zetu na kubeba biashara ziwe pembe za ndovu nk hawajawahi lipa TRA Hao akina Tip tip nk Wacha awaibie waturudishie Walau kiasi
Hajatapeli Watanzania Sina kesi naye Sheikh Mwaipopo songa mbele kwapulia Hao waarabu waislamu Babu zao ukoo wa Tip tip wametuibia sana wakwapulie wekeza Tanzania
a very good observationMaza ni mbaya wa chini chini amejificha kwenye dini
Profesa wa kiarabu huyo.... Yaani huyo ndo wanamtegemea... Na Hapo ndo kamaliza... Hakuna anaye weza kupangua hoja zake huko uarabuni...Kuna hate religious speech ya huyu anayejiita sheikh Mwaipopo ina trend hiko X (Tweeter), akihubiri Waislam watu wajenge chuki dhidi ya ukristo. Huyu anaipeleka nchi pabaya. Kuna wajinga watamsikiliza! Kama ametumwa na CCM, basi CCM mnachanga karata vibaya!
Huyu ni hatari, serikali, mamlaka husika mkemeeni.
Nape ame mute , ikiashiria ana baraka zake, directly, kama siyo hivyo basi by necessary implication
Hamjui kibaka Mwaipopo huyo kawaibia waislamu swala Tano na mihadhara yake ya kusingizia kuwa Wakristo kibao wanaslimu wanafukuzwa majumbani akaomba misaada kibao ya kujenga misikiti Eti Walau wawe wanalala misikitini Kwa kuanzia sababu wengi wanaosilimu wanaume waislamu wakampa mahela kibao akajenga vimisikiti kibao barabara ya Dar kwenda mbeya Hadi porini barabarani barabara kuu vile vyenye rangi ya kijani juu waamini uislamu Tanzania Wakristo wamesilimu Kila Kona ile misikiti hiyo ya barabarani barabara ya mbeya Kwake ya Dar mbeya mingi wanaishi mijusi na ngedere hakuna Cha mwislamu hata mmoja eneo Hilo majani yameota Hadi kibla
Sema alienda Saudi Arabia au wapi sikumbuki vizuri wakapata taarifa kuwa tapeli wakampangia hoteli kubwa wakaweka DVD za ngono za EX kwenye chumba kumpima na kamera zinamulika Kipindi hicho bwege hajui
Akawa hata halali kumbe anaangalia tu video za X walimfukuza kama mbwa hata hajuruhusiwa kutoa mawaidha kule na ripoti zake za mamilioni Tanzania Wakristo wanaslimu kuwa waislamu
Binafsi nimpongeze kuibia waarabu waliuza Babu na Bibi zetu na kubeba biashara ziwe pembe za ndovu nk hawajawahi lipa TRA Hao akina Tip tip nk Wacha awaibie waturudishie Walau kiasi
Hajatapeli Watanzania Sina kesi naye Sheikh Mwaipopo songa mbele kwapulia Hao waarabu waislamu Babu zao ukoo wa Tip tip wametuibia sana wakwapulie wekeza Tanzania
Ahahhahahaha na wewe umebugi ahahahAcha kutumika kiswahili cha kichagga mitandaoni
Maza mwenyewe siyo muislam halisi. Hakuna muilam anayefuata mafundisho ya kiislam anayeweza kukumbatiwa na mwanaume ambaye siye mume wake.Maza ni mbaya wa chini chini amejificha kwenye dini
Punga ni nyie mnaosali makanisaniPunga mwenzako
Mambo constructive ndio yapi wewe 🌈?Wewe ndiye punga kabisa yaani watu wanaongea mambo constructively kwa taifa wewe unakuja na itikadi zako za dini
Mganga wa kienyeji na Dini yake ya "SHETANI" Awamu ya 5 waliishindwa Chadema nyie wavaa kobazi mutaiweza? Sasa Chadema wako na Mungu, nyie simameni na Shetani na hamtashinda wala mahali penu hapataonekans kizazi cha NYOKA nyie.Kuna hate religious speech ya huyu anayejiita sheikh Mwaipopo ina trend hiko X (Tweeter), akihubiri Waislam watu wajenge chuki dhidi ya ukristo. Huyu anaipeleka nchi pabaya. Kuna wajinga watamsikiliza! Kama ametumwa na CCM, basi CCM mnachanga karata vibaya!
Huyu ni hatari, serikali, mamlaka husika mkemeeni.
Nape ame mute , ikiashiria ana baraka zake, directly, kama siyo hivyo basi by necessary implication
hili ni lipumbavu fulani tu limeshiba ubwabwa kwahiyo linatafuta pakupumulia. kwanza tangulini mnyakyusa akawa muislam, si itakuwa mbegu ya mnyakyusa fulani tu hapo alimjaza mimba mama wa ndugu katika imani huko akatokea yeye? zaidi ya yote hata kama mimi sio chadema, sidhani kama hao ndugu zake katika imani wengi wake wana kadi za chadema, atakusanya hewa tu. mbuzi kasoro mkia.Kuna hate religious speech ya huyu anayejiita sheikh Mwaipopo ina trend hiko X (Tweeter), akihubiri Waislam watu wajenge chuki dhidi ya ukristo. Huyu anaipeleka nchi pabaya. Kuna wajinga watamsikiliza! Kama ametumwa na CCM, basi CCM mnachanga karata vibaya!
Huyu ni hatari, serikali, mamlaka husika mkemeeni.
Nape ame mute , ikiashiria ana baraka zake, directly, kama siyo hivyo basi by necessary implication
Udini una madhara makubwa sana kwa nchi,wajinga wachache hawalioni hiliTukiwaambiwa maza ameleta udini nchini mnatuona wabaya
Hili linakazwa!Wewe ndiye punga kabisa yaani watu wanaongea mambo constructively kwa taifa wewe unakuja na itikadi zako za dini