Nawashangaa sana yaani mpaka sisi ndo tuanze kumipapasa kila siku...aisee kwani raha twapata sisi tuu?...kwani ukimfungua zipu mumeo na kuitoa maik na kuanza kuibembeleza taratibu ni vigumu kwenu?We c ndo uanze kumuomba .
ingekuwa ww ungeshachakarika eeh [emoji4][emoji4]Mmh. Ngumu kumeza aisee.
Kaa naye mzungumze ujue shida iko wapi kama ana tatizo mkatafute wataalamu wa Afya. Kusubiri kwa kipindi chote hicho ni kupalilia tatizo.
Inamana we nawe hata kumgusa humgusi akilala na wewe unalala [emoji15] kama ni hivyo we pia una shida sehemu.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]ingekuwa ww ungeshachakarika eeh [emoji4][emoji4]
hahahahaha haya banaaaa....[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kweli kabisa mkuu mana haja zangu nitamalizia wapi kwa kipindi chote hicho. Nisingeweza kuvumilia aisee tena tunalala kitanda kimoja. [emoji124] [emoji124] .
umetaka ukanyimwa? wee unakaa kimya tu afu unalaumu kwelNingechukua dildo na kuanza shughuli mbele yake.
Ukimkuta mjeuri akiona hivyo hata haangaiki wala kustuka[emoji23][emoji23] ni bora kumuuliza ana tatizo gani.Ningechukua dildo na kuanza shughuli mbele yake.
Hahahaaaa. Ndio imeshawezekana eti. Ila huo mchezo haufai aisee.Aiseee,hivi inawezekana kabisaaa,c Atakua anahitaji kuitiwa kikao huyu,mchezo wakunyimana chakula ya usiku sio Mzuri kabisa
Sent using Jamii Forums mobile app
Kifupi haoneshi shauku yyte ya "kula asali" na wala hamjanuniana wala nini mnachati na mambo mengne yanaenda kama kawaida.
Unamchukualiaje mume/mchumba kama huyu. Je kuna sababu ya kuhisi hakupendi na labda anakidhi mahitaji yake mengine huko nje?
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] wengine hawana hisia kabisaaMmh. Ngumu kumeza aisee.
Kaa naye mzungumze ujue shida iko wapi kama ana tatizo mkatafute wataalamu wa Afya. Kusubiri kwa kipindi chote hicho ni kupalilia tatizo.
Inamana we nawe hata kumgusa humgusi akilala na wewe unalala [emoji15] kama ni hivyo we pia una shida sehemu.
Duuh! Sky Eclat dildo tenaa??[emoji23] [emoji23] [emoji23]Ningechukua dildo na kuanza shughuli mbele yake.