Guasa Ambonii
JF-Expert Member
- Aug 13, 2015
- 8,545
- 10,303
Yaah nime miss kuona mkato wa chumba yaani pale linapopita pindo la chupi
Ukimuita Kiboko, unampunguzia cheo. huyu ni Tembo. maana jibu lake limetosha 100%Dah, we jamaa kweli kiboko
Ulikua likizo nini...Ukiguswa saivi huchelewi kuzimia mana utavibrate kama spikasijaguswa mwaka......
huwa nikiwa offduty sivai mie naona taabu sana
Duh aiseeee....Mkuu kwani ni kosa kisheria kutembea huku umesimamisha ?? Wewe ukiwaona simamisha tu
Sababu tu hizo za kuhalalisha kutovaa.Mbona wengine wanavaaJotoo
Looh,una tabia mbayaSivai mie
Kwa hiyo hata hauna?Kwa joto hili Nani avae chupi! Hebu mutuache
Tanga ni balaa mkuu...Kwa hyo unabaki kuangalia tu hv hv wakikutingishiaHata huku tng ni shida, mtu ana msambwanda wa maana halafu anavaa dera tu!!! huo mtetemo hata shetani anaona aibu kutazama!!
hahaha Asante baba, tukiwaona n kusimamisha tu na kushangaaMkuu kwani ni kosa kisheria kutembea huku umesimamisha ?? Wewe ukiwaona simamisha tu
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji102] [emoji102] [emoji102] [emoji102] busy.... I plus bia plus nachukia wanaume[emoji111] [emoji23] [emoji23] [emoji23] mwakani labda sa... I ntakupmHaujaguswa mwaka upo "EDA"?
Ni PM namba yako tuongee chemba nijue why tafadhali
Nipo Dar,ni PM japo nikuletee mpunga wa Kyela maana sie majitu ya Bara ndo msimu wetu huu wa kuuza hapa Tandale[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji102] [emoji102] [emoji102] [emoji102] busy.... I plus bia plus nachukia wanaume[emoji111] [emoji23] [emoji23] [emoji23] mwakani labda sa... I ntakupm
Mi nilidhani una picha Mkononi kumbe maneno matupu?
hahahaha siinamiwanawake kama nyie ndio nawapenda ukiinama mzgo wote uko wazi.
hahahaha haya ntajaribu leoUlikua likizo nini...Ukiguswa saivi huchelewi kuzimia mana utavibrate kama spika
nipo tandale pia upo kona gani mkuuNipo Dar,ni PM japo nikuletee mpunga wa Kyela maana sie majitu ya Bara ndo msimu wetu huu wa kuuza hapa Tandale