Msimjaribu Zitto, mtaumia!

Du! Zomba nimemkubali yani toka asubuhi amejibu kila comment! Sijui hata kama leo kala chakula, ugamba mzigo jamani...

Si tulikuwa wote kuanzia asubuhi. Nadhani hata hujui kuwa siku hizi hivi vitu viko so mobile. Anywhere anytime.
 

Hao wafuasi wake ni waganga njaa, amini nakwambia hakuna rafiki au adui wa kudumu kwenye siasa, wacha aende na hizo siri azianike tu.
 

It seems you love playing circles:


Memory lapses?
 
Hao wafuasi wake ni waganga njaa, amini nakwambia hakuna rafiki au adui wa kudumu kwenye siasa, wacha aende na hizo siri azianike tu.

Kwani alisema anaondoka au alitangaza nia ya kugombea Urais? msimjaribu "mtaumia".
 
It seems you love playing circles:

Memory lapses?

The only circles and lapses here are those outpaces principles and policies have over a North Korea like cult of personality.
 
So Zitto now is the deus ex machina?

Too shallow for Zitto. Humanly choices are nothing but illusions to amuse our feeble minds. God's Choice? a bit premature for that. My choice for now? yes indeed.
 
Too shallow for Zitto. Humanly choices are nothing but illusions to amuse our feeble minds. God's Choice? a bit premature for that. My choice for now? yes indeed.

The one thing that's surely shallow in this thread is your unashamed attempt at building a cult of personality.
 
zomba 1= Magwanda 1000.
 
Last edited by a moderator:
zomba 1= Magwanda 1000.
 
Last edited by a moderator:
zomba

Umewashika vibaya mpaka kieleweke...Zomba 1 = Magwanda 1000
 
Last edited by a moderator:
Hapo juu umesema akiachwa kwenye urais ataondoka, na atamwaga siri. Ila jua moja katika maisha kuna failures na winning yote ni sehemu ya maisha, sasa akimwaga hizo siri yaweza kuwa ni failures kama kweli hizo siri zipo.
Hapa soimkatai Zitto kuwa candidate ila njia yenu mnayotumia inaniboa, kwanini mje kwa vitisho? kwanini asisimame kwa merits? Hajiamini? Hakubaliki? mpaka atumie haya mautumbo?

Kwani alisema anaondoka au alitangaza nia ya kugombea Urais? msimjaribu "mtaumia".
 
Hapana, hatuwachagulii "candidate" wenu, mimi nafata kauli ya Zitto ya kuwa ametangaza nia ya kugombea Urais 2015 au hujui hilo? kama hujui jikumbushe kwa kusoma hapa.
Zomba,
Nimekuelewa. Zitto ana haki ya kujipigia debe kama raia yeyote wa Tanzania lakini sisi tutafuata zaidi utaratibu wa Chadema wa kuchagua flag bearer na hatutakuwa influenced na matangazo ya watu binafsi. Tusubiri hiyo 2015 tuone Chadema watamsimamisha nani. Wanaweza kumsimamisha Zitto au mwingine kabisa ambaye hajajipigia debe. Sasa ikiwa hivyo msilalamike eti kwa nini hatukumsimamisha Zitto. Itakuwa kana kwamba mnataka kutuchagulia. Na sisi kadhalika hatutawaingilia uchaguzi wa mgombea wenu wa CCM.
 

This sober input, sees a cult of personality for what it is, and attempts to stress the importance of something greater than a fleeting infatuation charged with wishful thinking and idolized legends beyond practical observations and any level of prudent reflection.

It is exactly this balancing steer that makes JF more than a dirigible cheerleading team that is prone to the charms of many a sophomoric rhetoric.
 
And your point is? Obviously you seem to be challenged by any elementary level of complexity.

Go back to the post, you would have noticed 2 posts of yours. Read them

Marked red; Very healthy, it is called intuitive knowledge.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…