Alikuwa anamidadi kweli itakuwa Mara yake ya Kwanza kuwa bridesmaidsumeniangusha
huyo alikuwa na midadi ya harusi plus wine...kwa sasa anakucheza shere
ukiweza vumilia na ikitokea tena mzalishe
na ukisindwa nipm namba yake nikufungulie njia maana nahisi bado ni bikira
Namlia timing akichanganya kwenye kumi na nane namtundika Mimba !Mpe zawadi ya Mimba kiburi kitaisha chote
We ngoja tu dawa yake ipo jikoni nasiku kakinipa kakijichanganya nakatia na Mimba na hivi keupe kitabadilika kuwa keusi!Aligundua gari uliokuwa unaendesha sio yako! Nunua gari jipitishe karibu yake atakufata na utakuja kunishukuru.
Haahhaahaha angalia kasije kukuachia mwiba pia.We ngoja tu dawa yake ipo jikoni nasiku kakinipa kakijichanganya nakatia na Mimba na hivi keupe kitabadilika kuwa keusi!
Sasa ndio kunikiss kwote huko na kupiga pic romantic unafikiri shughuli yetu! Yaani hawezi nishinda akili huyu demu! Nitamla na Mimba juu!Ameona swaga zako na zake haziendani
Bora nimpangie chumba maana hostel kumgegeda mtihani mademu kibao !Mlipie ada ya hostel miezi sita afu muombe out.
Hapana mnunulie na nyumba kabisa.Bora nimpangie chumba maana hostel kumgegeda mtihani mademu kibao !
Jizazi [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]sasa si umuache tafuta asiye na jeuri......... pengine wewe sio good kisser ndo maana anakuletea ujeuri[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Weka screenshotDemu Ana jeuri hata jinsi alivyonijibu ni wazi amekuwa katika makuzi yasiyo mema!
😂😂😂😂😂 kweli adui muombee njaa!Natamani apate supp Kama Zote!
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Deku kugundua Gari sio yakee kalaa konaaa..!! Jamaa kabaki kumuombea apate sup tu kweli ubayaa ubayaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kweli adui muombee njaa!