Msaada wa VPN ambayo ni free na strong

Msaada wa VPN ambayo ni free na strong

Natumia turbo vpn duration yake ni wiki moja for free so naomba mwenye kujua ambayo ni free total na yenye kasi nzuri, ni hayo tu wakuu uchaguzi huu umetufunza mengi.

Free? Will neither be strong nor reliable! Maana watu wengi wana access!

Install kama 5 and switch between them for best performance!

Note: Is not allowed, I assume hauishi Tanzania? Kama Upo Tanzania Acha mara moja!
 
Jazeni kama hivo kwenye screenshot, Sehemu ya password, username & shared-key jazeni neno moja tu [emoji116]

vpn


IP Address nyingine hizi hapa kama itagoma moja wapo unachange tu IP vingine unaacha kama vilivyo!

NB: Ukimaliza kuset SAVE kisha connect..

219.100.37.201

180 days

10 ms

Japan

219.100.37.169

180 days

25 ms

Japan

219.100.37.49

180 days

15 ms

Japan

219.100.37.5

180 days

8 ms

Japan

219.100.37.8

180 days

23 ms

Japan

219.100.37.54

180 days

19 ms

Japan

219.100.37.53

180 days

11 ms

Japan

219.100.37.123

180 days

18 ms

Japan

219.100.37.152

158 days

11 ms

Japan

219.100.37.206

180 days

17 ms

United States

161.202.144.236

26 days

1 ms

United States

198.13.36.179

4 days

1 ms

Japan

114.150.124.101

9 hours

4 ms

Viet Nam

117.4.155.102

19 hours

31 ms

Japan

114.177.211.20

View attachment 1617971

View attachment 1617970
Pre shared key ni nn tunajaza
Jazeni kama hivo kwenye screenshot, Sehemu ya password, username & shared-key jazeni neno moja tu [emoji116]

vpn


IP Address nyingine hizi hapa kama itagoma moja wapo unachange tu IP vingine unaacha kama vilivyo!

NB: Ukimaliza kuset SAVE kisha connect..

219.100.37.201

180 days

10 ms

Japan

219.100.37.169

180 days

25 ms

Japan

219.100.37.49

180 days

15 ms

Japan

219.100.37.5

180 days

8 ms

Japan

219.100.37.8

180 days

23 ms

Japan

219.100.37.54

180 days

19 ms

Japan

219.100.37.53

180 days

11 ms

Japan

219.100.37.123

180 days

18 ms

Japan

219.100.37.152

158 days

11 ms

Japan

219.100.37.206

180 days

17 ms

United States

161.202.144.236

26 days

1 ms

United States

198.13.36.179

4 days

1 ms

Japan

114.150.124.101

9 hours

4 ms

Viet Nam

117.4.155.102

19 hours

31 ms

Japan

114.177.211.20

View attachment 1617971

View attachment 1617970shukran mkuu now inafanya kazi nimekosa wasap karbu masaa 12 ..sikuwahi tumia vpn kabla
 
Katika VPN zote ninazozijua mimi hakuna kama Tomato VPN.
hii ina nguvu sana hata pale vijijini palipo na netwk ya kusuasua hii inapasua pia hii ni free kabsa
Mimi natumia Chukuchuku VPN
 
Jazeni kama hivo kwenye screenshot, Sehemu ya password, username & shared-key jazeni neno moja tu [emoji116]

vpn


IP Address nyingine hizi hapa kama itagoma moja wapo unachange tu IP vingine unaacha kama vilivyo!

NB: Ukimaliza kuset SAVE kisha connect..

219.100.37.201

180 days

10 ms

Japan

219.100.37.169

180 days

25 ms

Japan

219.100.37.49

180 days

15 ms

Japan

219.100.37.5

180 days

8 ms

Japan

219.100.37.8

180 days

23 ms

Japan

219.100.37.54

180 days

19 ms

Japan

219.100.37.53

180 days

11 ms

Japan

219.100.37.123

180 days

18 ms

Japan

219.100.37.152

158 days

11 ms

Japan

219.100.37.206

180 days

17 ms

United States

161.202.144.236

26 days

1 ms

United States

198.13.36.179

4 days

1 ms

Japan

114.150.124.101

9 hours

4 ms

Viet Nam

117.4.155.102

19 hours

31 ms

Japan

114.177.211.20

View attachment 1617971

View attachment 1617970
Shukran mkuu...kwangu imekubali
 
Jazeni kama hivo kwenye screenshot, Sehemu ya password, username & shared-key jazeni neno moja tu [emoji116]

vpn


IP Address nyingine hizi hapa kama itagoma moja wapo unachange tu IP vingine unaacha kama vilivyo!

NB: Ukimaliza kuset SAVE kisha connect..

219.100.37.201

180 days

10 ms

Japan

219.100.37.169

180 days

25 ms

Japan

219.100.37.49

180 days

15 ms

Japan

219.100.37.5

180 days

8 ms

Japan

219.100.37.8

180 days

23 ms

Japan

219.100.37.54

180 days

19 ms

Japan

219.100.37.53

180 days

11 ms

Japan

219.100.37.123

180 days

18 ms

Japan

219.100.37.152

158 days

11 ms

Japan

219.100.37.206

180 days

17 ms

United States

161.202.144.236

26 days

1 ms

United States

198.13.36.179

4 days

1 ms

Japan

114.150.124.101

9 hours

4 ms

Viet Nam

117.4.155.102

19 hours

31 ms

Japan

114.177.211.20

View attachment 1617971

View attachment 1617970
yani ujaze yoooote haya???? shida yote ya nn? alafu ina ulinz kias gani? zama play store hapo pakua kitu ghafla
 
yani ujaze yoooote haya???? shida yote ya nn? alafu ina ulinz kias gani? zama play store hapo pakua kitu ghafla
Kweli mbongo ukitaka kuficha kitu ficha kwenye kitabu....sasa ugumu uko wapi hapi mangi?
 
Kweli mbongo ukitaka kuficha kitu ficha kwenye kitabu....sasa ugumu uko wapi hapi mangi?
[emoji117] Hakuna security hapo ambayo ni secure kias cha kuaminika

[emoji117] technology iko kukusaidia na kukurahisishia kazi ww , make use of it
 
VPN gani inafungua whatsapp?, ufo, turbo, theunder, zote hazifungui
 
Back
Top Bottom