shegacool2015
JF-Expert Member
- Feb 6, 2014
- 394
- 133
Dada habari yako...Kiukweli nimeisoma post yako kijuujuu ila usiwe na khofu nimeweza kulijua tatizo lako....Ni kwamba Mumeo amekua na matatizo ma 2 kwa matatu:
1...Ananmwaga Shahwa kwa muda mchache.
2...Anapenda kurambwa ub**.
3....Hataki kukuramba...makao makuu ya mwili wako..
Ok Hii ni solution ya matatizo yako..
1...Kuna Dawa inaitwa PUTULU...huu ni unga wa miti unapatikana Misikitini mara nginyi..ukishindwa kuupata niambie nikununulie nitakutumia kwa boti na utaufata Bandarini Kama ni mkaazi wa Dar....Huu unga ni hatari..kwa maana mumeo anaweza kukupiga miti na anazweza asishushe na wewe ukawa hutaki hata kumuona nyumbani...achilia kitandani...Ni unga ambao unauweka kwenye kiganja cha mkono...kiddogo sana...unatia viji drop vya maji kidogo pia...unausaga kwene mkono...na majimai yake anaupaka kwenye Kichwa cha chini...anatakiwa kuupaka kama saa 11 jioni ili aweze kuja kukushuhulikia saa 3 au 4 sa usiku...
2...Kumramba ub** tumia technique....Kama leo atatumia dawa...wewe usimlambe.....ina maana yeye hatoweza kumaliza na wewe utakua umeshatosheka...siku ya 2 asitumie dawa na wewe utakua huna hamu nae kabisa..huu ndo wakati wako wa kujirambia koni yako mwenyewe wala usione tabu....
3...Suali la yeye kuramba bakuli liko nje ya uwezo wangu...ila jitahidi kufanya usafi wa nyeti zako akiwa yeye anaona...jaribu kununua shampuu za kitoto na uwe unasafisha nyeti zako kwa kutumia maji moto...Jitahidi uwe unashevu kila mara..Tumia silaha zako alizokupa Allah we mwanamkeee...sauti, macho na nyengine unazozijua wewe....mrairai arambe japo..Kisi** kwa ncha yake ya ulimi..atazoe tu uyoooo..Pia Jitahidi kumpagawisha..Yaani wakati anakushuhulikia....Toa miguno mikubwa na ya kibazazi na kimaHabbya...Tumia maneo kama ooH Honey!! sweety!!! atalamba tu uyo..
Nakutakia maisha mema...Jaribu kumsahau uyo wa zamani kwani ndoa sio kurambwa makuli tuuu....Mahitaji ya nyumbani..kula, kuvaa nalo Neno dada angu...
Aiiseenijua masihara kunamhskaji mojanilimskia akiulizaa huo unga pale mtoro nakahis chizi kumbe dawa kweli ipo..
acha ntamuliza kam hajapata ntakutafuta