Msaada tutani: Mwenzenu sioni raha ya mapenzi

Msaada tutani: Mwenzenu sioni raha ya mapenzi

Inawezekana kumrekebisha huyo. kwanza kwa kumuandalia vyakula kama supu nyama.pia kwa kumwezekha kupata tiba za kurudisha nguvu kawaida kama alovera na matunda mengine na kuelezana.baadae ataelewa kama mnapendana. kwa ushauri mwingine ni inbox tuchati kiutu uzima zaidi.
 
^^
1. Epuka kulinganisha wanaume, utaumia zaidi
2. Kagua ulaji wa mumeo
3. Wakati wa tendo unatakiwa akishamwaga, wewe uanze kuvuta korodani zake taratibu pasipo kummumiza ili kumrejeshea uwezo wake. Fanya hivyo kila anapoonekana kuchoka.
4. Ajitahidi sana kutumia maji kila baada tendo moja.
5. Mjengee kujiamini na kumtia moyo wakati wa tendo la ndoa.
^^

No.4 ni kweli kabisa manaake muda mwengine hi ngoma inakuwa kama rejeta vile mpaka unywe maji, pia baada ya tendo tu wapendelee kwenda kuoga maji ya baridi
 
Umenikumbusha mbali sana Ndugu zangu Ndugu zangu hiki ni kilio changu mie mwenzenu nina gundu wenzangu msingi penenge wanaendesha tu magari,mtoa mada ni mtunzi mzuri sana na mzushi wa kufa mtu kama m/me basi atakuja kuwa gasho.
Kweli mkuu, dude limetulia sana

Mleta mada hasomeki kabisa
 
Mimi ni mwanamke mwenye Umri wa Miaka 26, nimeolewa hivi majuzi na Mme wangu wa umri wa Miaka 34, tunapendana sana na ananitimizia kila kitu isipokuwa kuna shida kwenye "Unyumba".

Tulianza mahusiano kwa miezi kadhaa kabla ya kuoana na kuhamia kwetu peke yetu.

Tatizo lipo Chumbani tu mwenzangu anapenda sana kulambwa corn na nikimlamba kidogo tu anamwaga saa zengine mdomoni na akisha mwaga tu anaishiwa nguvu na kulala hapo hapo na kuanza kukoroma mpaka kesho na huamka kwenda kazini na kuniacha hivo hivo na maumivu ya tangu jana usiku.

Hali hiyo inanipa shida sana kwani anakuwa hajanipa haki yangu na hisia tayari zilishapanda nabaki naumia usiku wote na kuwa na mood mbaya kunapokucha, mara nyingi nabaki nimetumbua macho kama bundi usiku wote huku yeye ameridhika na amelala usingizi mnono napata maudhi sana natamani hata nimpige vibao akiwa usingizini.

Siku akijitahidi tuna have sex lakini anakuwa kama Kuku dakika tatu kashamaliza embu imagine hali nayokuwa nayo usiku huo na ujue hapo ndio kwisha Battery.

Basi nimejitahidi kumrekebisha hawezekani ndo kwanza namvuruga nakuanza kuniambia namzarau ingawa wakati tunaanza mahusiano alikuwa ananichukua tunaenda Hotel na alikuwa anajitahidi sana ingawa si katika kiwango nilichotaka, nilivumilia kwani nilihitaji kuolewa na nikajua ntamrekebisha tukikaa wote ata-Improve lakini ndio amerudi Nyuma kiasi kwamba swala la mapenzi kwangu limekuwa jinamizi linaloniwinda kila muda.

Ananisababishia hasira na stress zisizoisha nakuwa na mood mbaya mpaka kunifikisha hatua ya kukwaruzana na wafanyakazi wenzangu bila hata ya sababu au kwa kitu kidogo mara zingine nagombana na wateja na kuna siku nimesababisha msururu mrefu Bank kwani sikuwa na mood kabisa ya kufanya kazi na jana tu kidogo nitumbukize gari mtaroni kutoka na msongo wa mawazo kwa vile tu najiona siko sawa na najisikia hovyo nachukia kila kitu, asubuhi tu nimembonda mdada wa kazi kwa kitu ambacho yani najutia kitendo nilichofanya kwani hakukuwa na sababu.

Kabla ya kuwa na yeye nilikuwa na Mvulana wangu alikuwa Mwanaume wa Ukweli, round za kutosha, alikuwa anajua romance, nilikuwanaridhika mpaka nasema sitaki tena nimechoka.

Mvulana wangu alinizoesha kunyonya huku chini lakini tangu niwe na huyu Mme wangu hataki katu katu kusikia hicho kitu, nimemiss sana na nilishazoea hataki kabisa hata nikimshawishi vipi hataki lakini corn anataka kulambwa na ananiambia eti maungo yetu ni tofauti na ni sawa mi kumnyonya nshaanzisha na mgomo hapa kabisa na ameninunia.

Naona Ndoa Chungu jamani msaada wenu wa ushauri ni muhimu.

Naombeni Ushauri, Sitaki kusaliti viapo vyangu juu ya Ndoa yangu kwa Baba Padre nilivyo apa mbele ya waumini, na Mungu.Asanteni Wana Jamii.
Let him do some exercise and better food to activate his libido drive,mpe raundi ya pili,tatu tena za mchana ,,,,,,it might help
 
Pole inakeraga sana hii...ongea nae bora hata unaeza kyongea nae wengine wanakufa na tai shingon kisa anamuogopa mumewe kama baba yake mzazii
 
Dada habari yako...Kiukweli nimeisoma post yako kijuujuu ila usiwe na khofu nimeweza kulijua tatizo lako....Ni kwamba Mumeo amekua na matatizo ma 2 kwa matatu:
1...Ananmwaga Shahwa kwa muda mchache.
2...Anapenda kurambwa ub**.
3....Hataki kukuramba...makao makuu ya mwili wako..

Ok Hii ni solution ya matatizo yako..

1...Kuna Dawa inaitwa PUTULU...huu ni unga wa miti unapatikana Misikitini mara nginyi..ukishindwa kuupata niambie nikununulie nitakutumia kwa boti na utaufata Bandarini Kama ni mkaazi wa Dar....Huu unga ni hatari..kwa maana mumeo anaweza kukupiga miti na anazweza asishushe na wewe ukawa hutaki hata kumuona nyumbani...achilia kitandani...Ni unga ambao unauweka kwenye kiganja cha mkono...kiddogo sana...unatia viji drop vya maji kidogo pia...unausaga kwene mkono...na majimai yake anaupaka kwenye Kichwa cha chini...anatakiwa kuupaka kama saa 11 jioni ili aweze kuja kukushuhulikia saa 3 au 4 sa usiku...
2...Kumramba ub** tumia technique....Kama leo atatumia dawa...wewe usimlambe.....ina maana yeye hatoweza kumaliza na wewe utakua umeshatosheka...siku ya 2 asitumie dawa na wewe utakua huna hamu nae kabisa..huu ndo wakati wako wa kujirambia koni yako mwenyewe wala usione tabu....
3...Suali la yeye kuramba bakuli liko nje ya uwezo wangu...ila jitahidi kufanya usafi wa nyeti zako akiwa yeye anaona...jaribu kununua shampuu za kitoto na uwe unasafisha nyeti zako kwa kutumia maji moto...Jitahidi uwe unashevu kila mara..Tumia silaha zako alizokupa Allah we mwanamkeee...sauti, macho na nyengine unazozijua wewe....mrairai arambe japo..Kisi** kwa ncha yake ya ulimi..atazoe tu uyoooo..Pia Jitahidi kumpagawisha..Yaani wakati anakushuhulikia....Toa miguno mikubwa na ya kibazazi na kimaHabbya...Tumia maneo kama ooH Honey!! sweety!!! atalamba tu uyo..

Nakutakia maisha mema...Jaribu kumsahau uyo wa zamani kwani ndoa sio kurambwa makuli tuuu....Mahitaji ya nyumbani..kula, kuvaa nalo Neno dada angu...
 
Mimi ni mwanamke mwenye Umri wa Miaka 26, nimeolewa hivi majuzi na Mme wangu wa umri wa Miaka 34, tunapendana sana na ananitimizia kila kitu isipokuwa kuna shida kwenye "Unyumba".

Tulianza mahusiano kwa miezi kadhaa kabla ya kuoana na kuhamia kwetu peke yetu.

Tatizo lipo Chumbani tu mwenzangu anapenda sana kulambwa corn na nikimlamba kidogo tu anamwaga saa zengine mdomoni na akisha mwaga tu anaishiwa nguvu na kulala hapo hapo na kuanza kukoroma mpaka kesho na huamka kwenda kazini na kuniacha hivo hivo na maumivu ya tangu jana usiku.

Hali hiyo inanipa shida sana kwani anakuwa hajanipa haki yangu na hisia tayari zilishapanda nabaki naumia usiku wote na kuwa na mood mbaya kunapokucha, mara nyingi nabaki nimetumbua macho kama bundi usiku wote huku yeye ameridhika na amelala usingizi mnono napata maudhi sana natamani hata nimpige vibao akiwa usingizini.

Siku akijitahidi tuna have sex lakini anakuwa kama Kuku dakika tatu kashamaliza embu imagine hali nayokuwa nayo usiku huo na ujue hapo ndio kwisha Battery.

Basi nimejitahidi kumrekebisha hawezekani ndo kwanza namvuruga nakuanza kuniambia namzarau ingawa wakati tunaanza mahusiano alikuwa ananichukua tunaenda Hotel na alikuwa anajitahidi sana ingawa si katika kiwango nilichotaka, nilivumilia kwani nilihitaji kuolewa na nikajua ntamrekebisha tukikaa wote ata-Improve lakini ndio amerudi Nyuma kiasi kwamba swala la mapenzi kwangu limekuwa jinamizi linaloniwinda kila muda.

Ananisababishia hasira na stress zisizoisha nakuwa na mood mbaya mpaka kunifikisha hatua ya kukwaruzana na wafanyakazi wenzangu bila hata ya sababu au kwa kitu kidogo mara zingine nagombana na wateja na kuna siku nimesababisha msururu mrefu Bank kwani sikuwa na mood kabisa ya kufanya kazi na jana tu kidogo nitumbukize gari mtaroni kutoka na msongo wa mawazo kwa vile tu najiona siko sawa na najisikia hovyo nachukia kila kitu, asubuhi tu nimembonda mdada wa kazi kwa kitu ambacho yani najutia kitendo nilichofanya kwani hakukuwa na sababu.

Kabla ya kuwa na yeye nilikuwa na Mvulana wangu alikuwa Mwanaume wa Ukweli, round za kutosha, alikuwa anajua romance, nilikuwanaridhika mpaka nasema sitaki tena nimechoka.

Mvulana wangu alinizoesha kunyonya huku chini lakini tangu niwe na huyu Mme wangu hataki katu katu kusikia hicho kitu, nimemiss sana na nilishazoea hataki kabisa hata nikimshawishi vipi hataki lakini corn anataka kulambwa na ananiambia eti maungo yetu ni tofauti na ni sawa mi kumnyonya nshaanzisha na mgomo hapa kabisa na ameninunia.

Naona Ndoa Chungu jamani msaada wenu wa ushauri ni muhimu.

Naombeni Ushauri, Sitaki kusaliti viapo vyangu juu ya Ndoa yangu kwa Baba Padre nilivyo apa mbele ya waumini, na Mungu.Asanteni Wana Jamii.
hapo kwenye red ndio ulipo kosea!!tell him afanye mazoezi ya mwili, chakula kizurii eg:nyanya chungu, asali,juice ya ukwaju, mihogo etc vingine wataongeza wataalamu
 
Pole sana ila kosa ni la kwako mamy,uliliona hili kabla hamjaoana ila ukalipotezea kwa tamaa ya ndoa na imani kuwa utambadilisha.
Pengine yeye ndio mwisho wa kiwango chake hapo sasa unavyolalamika anakushangaa tu!
Acha kumlinganisha na huyo aliyekuwa anakupa game ya ukweli,ongea naye taratibu nje ya uwanja wa pambano umueleze unavyotaabika,mkiwa uwanjani muongoze njia ambazo ungetamani apite ili ufike kabla yake au mfike pamoja,muandalie vyakula vitakavyomuimarisha zaidi lakini pia tambua umri wake na umvumilie.
Pole.
 
Mimi ni mwanamke mwenye Umri wa Miaka 26, nimeolewa hivi majuzi na Mme wangu wa umri wa Miaka 34, tunapendana sana na ananitimizia kila kitu isipokuwa kuna shida kwenye "Unyumba".

Tulianza mahusiano kwa miezi kadhaa kabla ya kuoana na kuhamia kwetu peke yetu.

Tatizo lipo Chumbani tu mwenzangu anapenda sana kulambwa corn na nikimlamba kidogo tu anamwaga saa zengine mdomoni na akisha mwaga tu anaishiwa nguvu na kulala hapo hapo na kuanza kukoroma mpaka kesho na huamka kwenda kazini na kuniacha hivo hivo na maumivu ya tangu jana usiku.

Hali hiyo inanipa shida sana kwani anakuwa hajanipa haki yangu na hisia tayari zilishapanda nabaki naumia usiku wote na kuwa na mood mbaya kunapokucha, mara nyingi nabaki nimetumbua macho kama bundi usiku wote huku yeye ameridhika na amelala usingizi mnono napata maudhi sana natamani hata nimpige vibao akiwa usingizini.

Siku akijitahidi tuna have sex lakini anakuwa kama Kuku dakika tatu kashamaliza embu imagine hali nayokuwa nayo usiku huo na ujue hapo ndio kwisha Battery.

Basi nimejitahidi kumrekebisha hawezekani ndo kwanza namvuruga nakuanza kuniambia namzarau ingawa wakati tunaanza mahusiano alikuwa ananichukua tunaenda Hotel na alikuwa anajitahidi sana ingawa si katika kiwango nilichotaka, nilivumilia kwani nilihitaji kuolewa na nikajua ntamrekebisha tukikaa wote ata-Improve lakini ndio amerudi Nyuma kiasi kwamba swala la mapenzi kwangu limekuwa jinamizi linaloniwinda kila muda.

Ananisababishia hasira na stress zisizoisha nakuwa na mood mbaya mpaka kunifikisha hatua ya kukwaruzana na wafanyakazi wenzangu bila hata ya sababu au kwa kitu kidogo mara zingine nagombana na wateja na kuna siku nimesababisha msururu mrefu Bank kwani sikuwa na mood kabisa ya kufanya kazi na jana tu kidogo nitumbukize gari mtaroni kutoka na msongo wa mawazo kwa vile tu najiona siko sawa na najisikia hovyo nachukia kila kitu, asubuhi tu nimembonda mdada wa kazi kwa kitu ambacho yani najutia kitendo nilichofanya kwani hakukuwa na sababu.

Kabla ya kuwa na yeye nilikuwa na Mvulana wangu alikuwa Mwanaume wa Ukweli, round za kutosha, alikuwa anajua romance, nilikuwanaridhika mpaka nasema sitaki tena nimechoka.

Mvulana wangu alinizoesha kunyonya huku chini lakini tangu niwe na huyu Mme wangu hataki katu katu kusikia hicho kitu, nimemiss sana na nilishazoea hataki kabisa hata nikimshawishi vipi hataki lakini corn anataka kulambwa na ananiambia eti maungo yetu ni tofauti na ni sawa mi kumnyonya nshaanzisha na mgomo hapa kabisa na ameninunia.

Naona Ndoa Chungu jamani msaada wenu wa ushauri ni muhimu.

Naombeni Ushauri, Sitaki kusaliti viapo vyangu juu ya Ndoa yangu kwa Baba Padre nilivyo apa mbele ya waumini, na Mungu.Asanteni Wana Jamii.
i wish i were him ungejuta mwambie afanye mazoezi ya mbio na push up tatizo solved..
 
Niliimba hardcore wadosi wakachomoa ... bwana eeee toa hiyo inaboa

Nikasema niimbe commercial nikajua itaniokoa ... msoto ukazidi badala ya kupoa

Mie masikini wa bahati ... tajiri wa mikosi

Nasema sirudii tena kosa zawadi waweke MELI ... wanikabidhi na SHELI

mimi mwenzenu ninagundu.
 
..na wewe ushangae, yaani uran keshatuweka kundi hilo tayari??? afu siku hizi under performance haina umri.. hasa nyie vijana 22-28yrs kazi kula chips. hamna lolote,
uran, hem kuja hapa ufute kauli yako.

hhaahahaha umeona eeeeh afute kauli kabisaaaa
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom