Msaada tutani: Mwenzenu sioni raha ya mapenzi

Msaada tutani: Mwenzenu sioni raha ya mapenzi

Mimi ni mwanamke mwenye Umri wa Miaka 26, nimeolewa hivi majuzi na Mme wangu wa umri wa Miaka 34, tunapendana sana na ananitimizia kila kitu isipokuwa kuna shida kwenye "Unyumba".

Tulianza mahusiano kwa miezi kadhaa kabla ya kuoana na kuhamia kwetu peke yetu.

Tatizo lipo Chumbani tu mwenzangu anapenda sana kulambwa corn na nikimlamba kidogo tu anamwaga saa zengine mdomoni na akisha mwaga tu anaishiwa nguvu na kulala hapo hapo na kuanza kukoroma mpaka kesho na huamka kwenda kazini na kuniacha hivo hivo na maumivu ya tangu jana usiku.

Hali hiyo inanipa shida sana kwani anakuwa hajanipa haki yangu na hisia tayari zilishapanda nabaki naumia usiku wote na kuwa na mood mbaya kunapokucha, mara nyingi nabaki nimetumbua macho kama bundi usiku wote huku yeye ameridhika na amelala usingizi mnono napata maudhi sana natamani hata nimpige vibao akiwa usingizini.

Siku akijitahidi tuna have sex lakini anakuwa kama Kuku dakika tatu kashamaliza embu imagine hali nayokuwa nayo usiku huo na ujue hapo ndio kwisha Battery.

Basi nimejitahidi kumrekebisha hawezekani ndo kwanza namvuruga nakuanza kuniambia namzarau ingawa wakati tunaanza mahusiano alikuwa ananichukua tunaenda Hotel na alikuwa anajitahidi sana ingawa si katika kiwango nilichotaka, nilivumilia kwani nilihitaji kuolewa na nikajua ntamrekebisha tukikaa wote ata-Improve lakini ndio amerudi Nyuma kiasi kwamba swala la mapenzi kwangu limekuwa jinamizi linaloniwinda kila muda.

Ananisababishia hasira na stress zisizoisha nakuwa na mood mbaya mpaka kunifikisha hatua ya kukwaruzana na wafanyakazi wenzangu bila hata ya sababu au kwa kitu kidogo mara zingine nagombana na wateja na kuna siku nimesababisha msururu mrefu Bank kwani sikuwa na mood kabisa ya kufanya kazi na jana tu kidogo nitumbukize gari mtaroni kutoka na msongo wa mawazo kwa vile tu najiona siko sawa na najisikia hovyo nachukia kila kitu, asubuhi tu nimembonda mdada wa kazi kwa kitu ambacho yani najutia kitendo nilichofanya kwani hakukuwa na sababu.

Kabla ya kuwa na yeye nilikuwa na Mvulana wangu alikuwa Mwanaume wa Ukweli, round za kutosha, alikuwa anajua romance, nilikuwanaridhika mpaka nasema sitaki tena nimechoka.

Mvulana wangu alinizoesha kunyonya huku chini lakini tangu niwe na huyu Mme wangu hataki katu katu kusikia hicho kitu, nimemiss sana na nilishazoea hataki kabisa hata nikimshawishi vipi hataki lakini corn anataka kulambwa na ananiambia eti maungo yetu ni tofauti na ni sawa mi kumnyonya nshaanzisha na mgomo hapa kabisa na ameninunia.

Naona Ndoa Chungu jamani msaada wenu wa ushauri ni muhimu.

Naombeni Ushauri, Sitaki kusaliti viapo vyangu juu ya Ndoa yangu kwa Baba Padre nilivyo apa mbele ya waumini, na Mungu.Asanteni Wana Jamii.
Hapo hamna kitu utasalitije kitu ambacho hakipo? wewe songa mbele tuuu ndoa tn hapo hamna; zingatia vilevile kuwa mwanadamu hana uwezo wa kum-badili mtu mwingine yeyote isipokuwa yeye mwenyewe
 
ukiwa muelewa lazima ukubali vitu vizuri
....... yangu kesi ...
Muda mrefu tu mi naimba sijapata hata tuzo ... sijui sina vigezo ... nina hakika mimi nina uwezo

Njama za kuwarubuni majaji na waandaaji ... eti wanasema nashindania gari ... kumbe wameshapanga wampe nani toka awali ... nasema sirudii tena kosa zawadi waweke MELI wakinakabidhi na SHELI

Hili dude ULAMAA alitulia sana, hakuna asiyekubali
 
Mimi ni mwanamke mwenye Umri wa Miaka 26, nimeolewa hivi majuzi na Mme wangu wa umri wa Miaka 34, tunapendana sana na ananitimizia kila kitu isipokuwa kuna shida kwenye "Unyumba".

Tulianza mahusiano kwa miezi kadhaa kabla ya kuoana na kuhamia kwetu peke yetu.

Tatizo lipo Chumbani tu mwenzangu anapenda sana kulambwa corn na nikimlamba kidogo tu anamwaga saa zengine mdomoni na akisha mwaga tu anaishiwa nguvu na kulala hapo hapo na kuanza kukoroma mpaka kesho na huamka kwenda kazini na kuniacha hivo hivo na maumivu ya tangu jana usiku.

Hali hiyo inanipa shida sana kwani anakuwa hajanipa haki yangu na hisia tayari zilishapanda nabaki naumia usiku wote na kuwa na mood mbaya kunapokucha, mara nyingi nabaki nimetumbua macho kama bundi usiku wote huku yeye ameridhika na amelala usingizi mnono napata maudhi sana natamani hata nimpige vibao akiwa usingizini.

Siku akijitahidi tuna have sex lakini anakuwa kama Kuku dakika tatu kashamaliza embu imagine hali nayokuwa nayo usiku huo na ujue hapo ndio kwisha Battery.

Basi nimejitahidi kumrekebisha hawezekani ndo kwanza namvuruga nakuanza kuniambia namzarau ingawa wakati tunaanza mahusiano alikuwa ananichukua tunaenda Hotel na alikuwa anajitahidi sana ingawa si katika kiwango nilichotaka, nilivumilia kwani nilihitaji kuolewa na nikajua ntamrekebisha tukikaa wote ata-Improve lakini ndio amerudi Nyuma kiasi kwamba swala la mapenzi kwangu limekuwa jinamizi linaloniwinda kila muda.

Ananisababishia hasira na stress zisizoisha nakuwa na mood mbaya mpaka kunifikisha hatua ya kukwaruzana na wafanyakazi wenzangu bila hata ya sababu au kwa kitu kidogo mara zingine nagombana na wateja na kuna siku nimesababisha msururu mrefu Bank kwani sikuwa na mood kabisa ya kufanya kazi na jana tu kidogo nitumbukize gari mtaroni kutoka na msongo wa mawazo kwa vile tu najiona siko sawa na najisikia hovyo nachukia kila kitu, asubuhi tu nimembonda mdada wa kazi kwa kitu ambacho yani najutia kitendo nilichofanya kwani hakukuwa na sababu.

Kabla ya kuwa na yeye nilikuwa na Mvulana wangu alikuwa Mwanaume wa Ukweli, round za kutosha, alikuwa anajua romance, nilikuwanaridhika mpaka nasema sitaki tena nimechoka.

Mvulana wangu alinizoesha kunyonya huku chini lakini tangu niwe na huyu Mme wangu hataki katu katu kusikia hicho kitu, nimemiss sana na nilishazoea hataki kabisa hata nikimshawishi vipi hataki lakini corn anataka kulambwa na ananiambia eti maungo yetu ni tofauti na ni sawa mi kumnyonya nshaanzisha na mgomo hapa kabisa na ameninunia.

Naona Ndoa Chungu jamani msaada wenu wa ushauri ni muhimu.

Naombeni Ushauri, Sitaki kusaliti viapo vyangu juu ya Ndoa yangu kwa Baba Padre nilivyo apa mbele ya waumini, na Mungu.Asanteni Wana Jamii.
Bibie Pole sana mume wako hakurithishi kimapenzi kwanza ni kosa kubwa wewe kumnyonya Sehemu ya Siri utapatwa na Kensa ya koo soma hapa

HAYA NDIO MADHARA YA KULAMBANA/KUNYONYANA


Wahenga washasema kila kizuri kina kasoro zake! Hili linajithibithisha baada ya mitindo hii ya mapenzi inavyoambatana na athari na madhara kedekede yakiwemo maradhi ya kuambukiza na magonjwa ya zinaa

kwa wale wenye kuwa nayo! Duuh! Haya basi hii ni orodha ya magonjwa ya zinaa ambayo huambukizwa kupitia kulambana na kunyonyana Sehemu Siri:-


1.
Gonorrhea

Hili huanzia katika koo la muambukizwaji, na mwanzoni huhisi kama ni ukavu wa kifuu au maradhi ya kawaida ya kifua, ila baadae hushuka na kuelekea katika viungo vya uzazi

2. Syphilis

Huu huambukizwa kirahisi zaidi kupitia mdoma na hasa pale inapotekea mdomo ukutana na kiungo chenye athari hizo.

3. Chlamydia

Huu pia huambukizwa kupitia mdomo, ingawa waathirika wanaweza wasijijue maana huwa hauna dalali kwa muda mrefu

4.hepatitis A


Huyu ni Virus anayepatikana katika kinyesi cha binadamu, huyu huwaingia wale wanaopenda kunyonyana na kulambana sehemu za haja kubwa

5.Hepatitis B


Huu huambukizwa kama HIV vile maana virusi vyake hukaa katika majimaji yanayotoka katika sehemu za siri na damu.

6. Hepatitis C

Huu hupatikana pindi damu inapotoka maana vijidudu vyake vinakaa katika damu!

Pia kuna hatari za kupata HIV/AIDS kupitia staili hizi japo kwa uchache sana. Kwa sas nchi za watu wamebuni aina fulani ya Condom ambazo huvaliwa katika mdomo hivyo kupunguza hatari ya kupata

madhara tajwa hapo juu! Ila kwa nchi zetu bado sijasikia! Sasa utamu ndo huo na madhara ndo hayo, akili kichwani! Mume wako ana Matatizo ya Upungufu wa nguvu za kiume ndio maana akisha maliza hamu

yake huwa hawezi tena kurudia tendo la ndoa ukihitaji Dawa za kuongeza nguvu za kiume mimi ninazo hebu tembelea hapa bonyeza
Dawa za Nguvu za Kiume kwa anayetaka!

Mimi nadhani dr MziziMkavu anayo dawa yake....hilo tatizo naamini linatibika. Ikishindikana huko labda ndo tutajua cha kufanya
Mkuu Kaizer Huyu bibie.@Sweetlicious Mume wake ana matatizo ya

upungufu wa nguvu za kiume akitaka huyu bibie apate raha ndani ya ndoa yake

anitafute mimi nitampa ushauri pamoja dawa za kumuongezea nguvu mume wake ili

aweze kufanya tendo la ndoa kazi kwake.
 
Mara nyingi vijana wamekuwa wanaleta mada za ku sex before ndoa watu wanakejeli kuwa ni wahuni, mara zote uwa sisiti kuwashauri na kuwaambia, sex kabla ya ndoa ni muhimu zaidi ya mkiwa ndani ya ndoa, ni wakati wa kumjua mwenza kuwa je ATAUWEZA MZIKI? sio unauziwa mbuzi kwenye gunia...wewe sasa uyu mbuzi wa kwenye gunia ndo unafunua unakutana na ndama mkubwa saizi ya mbuzi , dah sharti umlee akue japo size yake yuko sawa na mbuzi ila hatakuwa mtamu....

Jamani ili liwe finzo kwa wadada wengine, maisha ya kutunza bikira ni ya miaka ya 80, kwa sasa tafuteni size yako, ingia kwenye ndoa ukijua dhahiri kuwa gsana, muhogo mchungu , au mzizimbichi au mkavu, anaweza kunifikisha kaskazini magharibi mwa Goma,uko Congo.

Ushauri wa bure dada yetu, hapo ndo umeshapata ndoa ndoana! Cha msingi apo ni kumuandaa mwenza ili aanze kurudi kwenye track.
1. Mwenzi akitoka kazini akutane na chai ya tangawizi mezani, wakati huo umeoga na kuvaa kinguo cha ajabu chumbani na kama ziwa saa9 mchana, boost kitu kiwe saa 6 na nusu. Ikiwezekana vaa kinguo hata bila pichu na kiwe kilainiiii, sio anarudi anakukuta na vitenge 2 eti baridi, acha izo....
Nijuavyo wewe benki ni boss pale, yaani ni meneja mdogo, ivo jitaidi usiwe unachoka sana, uwe na muda wa kupumzika mchana dakika chake ivo usivae sura ya uchovu ukifika nyumbani, jipimpuu uonekana sista duu, uyo mtu akiingia ndani na asisimamishe mpeleke kwenye maombi...

2. Jitaidi kumpikia chakula mwenyewe sio dada wa kazi...ukirudi home nunua ndizi bukoba, na nyama, asubuhi na mapema mpikie mtori , muhimize ale ndizi zozote za kupika mbivu nk mchana. Jioni mpe ugali na samaki, ugali nyama nk sio unapikapika tambi! Akiwa ameshiba vizuri kanywa maji ya kutosha then machine ikawa slow uyo ana shida , mpeleke clinic.
3. Jitaidi kump maneno matamu,mtajie maneno machafu sio kila siku unamsomea biblia/Q'uran, mpe luv stories,mwekee picha/video za wapendanao...nk nk
Usipende sana kulamba corn na hata ikitokea basi machine ikienda hewani usisubiri akaweke mtegoni, rukia peleka mwenyewe kaangaike. Sijui kama atakwambia toa uko rudisha mdomoni , hapana ...usisubiri peleka mwenyewe kwenye tundu la sindano...
Ninayo mengi ila kwa sasa tujaribu ayo tuone kama yatafaa, usitoke kwenye ndoa na usile nje, komaa yaweza kuzaa matunda...Tutaendela kukushauri na kukupa moyo mdogo wetu...
USIENDE KWA MGANGA AKUFUNDISHE MAPENZI, MAPENZI UNAYO WEWE!!!
 
Dada habari yako...Kiukweli nimeisoma post yako kijuujuu ila usiwe na khofu nimeweza kulijua tatizo lako....Ni kwamba Mumeo amekua na matatizo ma 2 kwa matatu:
1...Ananmwaga Shahwa kwa muda mchache.
2...Anapenda kurambwa ub**.
3....Hataki kukuramba...makao makuu ya mwili wako..

Ok Hii ni solution ya matatizo yako..

1...Kuna Dawa inaitwa PUTULU...huu ni unga wa miti unapatikana Misikitini mara nginyi..ukishindwa kuupata niambie nikununulie nitakutumia kwa boti na utaufata Bandarini Kama ni mkaazi wa Dar....Huu unga ni hatari..kwa maana mumeo anaweza kukupiga miti na anazweza asishushe na wewe ukawa hutaki hata kumuona nyumbani...achilia kitandani...Ni unga ambao unauweka kwenye kiganja cha mkono...kiddogo sana...unatia viji drop vya maji kidogo pia...unausaga kwene mkono...na majimai yake anaupaka kwenye Kichwa cha chini...anatakiwa kuupaka kama saa 11 jioni ili aweze kuja kukushuhulikia saa 3 au 4 sa usiku...
2...Kumramba ub** tumia technique....Kama leo atatumia dawa...wewe usimlambe.....ina maana yeye hatoweza kumaliza na wewe utakua umeshatosheka...siku ya 2 asitumie dawa na wewe utakua huna hamu nae kabisa..huu ndo wakati wako wa kujirambia koni yako mwenyewe wala usione tabu....
3...Suali la yeye kuramba bakuli liko nje ya uwezo wangu...ila jitahidi kufanya usafi wa nyeti zako akiwa yeye anaona...jaribu kununua shampuu za kitoto na uwe unasafisha nyeti zako kwa kutumia maji moto...Jitahidi uwe unashevu kila mara..Tumia silaha zako alizokupa Allah we mwanamkeee...sauti, macho na nyengine unazozijua wewe....mrairai arambe japo..Kisi** kwa ncha yake ya ulimi..atazoe tu uyoooo..Pia Jitahidi kumpagawisha..Yaani wakati anakushuhulikia....Toa miguno mikubwa na ya kibazazi na kimaHabbya...Tumia maneo kama ooH Honey!! sweety!!! atalamba tu uyo..

Nakutakia maisha mema...Jaribu kumsahau uyo wa zamani kwani ndoa sio kurambwa makuli tuuu....Mahitaji ya nyumbani..kula, kuvaa nalo Neno dada angu...

Naki PM Mkuu.
 
Hicho kijamaa inaonekana kilikuwa kibingwa cha ku-masterbate na sasa kimekugeuza wewe kuwa chombo cha masterbation. Hivi hii biashara ya kunyonyana nyuchi mnajifunza wapi nyie watoto?
 
Pole bidada, ulikimbilia ndoa, ona sasa yanayokutokea leo
Ninachokiona hapa ni ubinafsi wa mumeo katika tendo la ndoa, mshauri mumeo mwende hospital akafanyiwe uchunguzi, lah! kama wewe mwenyewe umeshindwa kumbadilisha, nadhani mliwaamini sana mabest wenu hadi mkaamua wawasimamie ktk ndoa yenu, nenda uongee na wasimamzi wa ndoa yenu, nadhani hao naweza kuwasikiliza, sasa watoto mtapataje kama wazungu wanamwagwa mdomoni? Halafu wewe una mnyonya yeye anakataa kukunyonya, huo ni ubinafsi uliopitiliza lol!
 
ahahahahhhh, nimechekaje! lol, JF kuna vichwa
You made my day Bulldog

benki teller anatakiwa abalance mahesabu, arudi home apike, amuandalie mumewe maji hadi kuvuta korodani? kweli ndoa ngumu sana
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom