aliekatakamba humutuu
JF-Expert Member
- Feb 1, 2024
- 1,255
- 2,099
- Thread starter
- #61
nitajua nafanyajeKwani mbona hata wewe hapa umetukana mkuu? Wewe nanj atakupiga ban au utajipiga mwenyewe?🤣🤣🤣🤣
nitajua nafanyajeKwani mbona hata wewe hapa umetukana mkuu? Wewe nanj atakupiga ban au utajipiga mwenyewe?🤣🤣🤣🤣
✋Pole sana kwa changamoto hii mkuu. Kapime vidonda vya tumbo mapema kabla mambo hayajawa mengi.
ok nimekuelewa wengi nivilaza humu.Hii kesi yako ipo serious kidogo inapaswa kwenda hospital upate vipimo au ushauri na tiba ya daktari. Usipopata nafuu au kumaliza tatizo njoo hapa uelezee tiba ulizopatiwa kisha watu au daktari tofauti au bingwa watakushauri tiba nyingine.
Wengi wanafanya hivyo.
Ingekuwa magonjwa ya kawaida mfano ngozi wangekushauri hapahapa hata kabla ya hospital.
unaandika utumbogani wewe chausiku?sasa yeye hajui kwenda hospitali humu ataambiwa kila jambo s vora angekimbia hospitak chap
wewe nahisi unanyege wanawake wenzio wametulia wewe unangenga tuwe kweli mgonjwa kisa cha kutufia humu n nn yan sio mgonjwa wa tumbo tu bali hata akili
😂😂😂😂😂😂 muda s mref tutakufunga kambawewe nahisi unanyege wanawake wenzio wametulia wewe unangenga tu
Mambo ya afya ambayo ni madogo madogo kama hayo sio ishu ya fani mzee, yaani kujua dalili za malaria, jinsi ya kujikinga na malaria ni ishu ya kua na fani ya udaktari mzee??sio fani yangu nitajuaje sasa.?
ok unaeewa nini kuhusu camshaft?
toa ujinga wako hapa.unajifanya mjuaji kumbe hujiuMambo ya afya ambayo ni madogo madogo kama hayo sio ishu ya fani mzee, yaani kujua dalili za malaria, jinsi ya kujikinga na malaria ni ishu ya kua na fani ya udaktari mzee??
Hizo ulcers hata mashuleni tunazisoma, ukiwa na sonona, huli utaonywa kua utapata "ulcers wewe"
my acha hizo😂😂😂😂😂😂 muda s mref tutakufunga kamba
Hiyo H. Pylori inasingiziwa tu ili watu wauze amoxyl kwa wingiPole sana.
Ni muhimu ukafika hospitalini ukaonane na daktari ili akufanyie uchunguzi na vipimo, ikiwemo choo (H-pylori) nk.
Dalili mojawapo ya madonda ya tumbo ni kupata maumivu ambayo wakati mwingine hupungua baada ya kula.
Kwa hiyo fika hospitalini ili uhudumiwe.
Kila la kheri.
basi uligongewa mbona wife haili hio haimpatiUNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.
my vipi😂😂😂😂😂😂 muda s mref tutakufunga kamba
UNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.basi uligongewa mbona wife haili hio haimpati
nilikuambia uache uchoko ukakataa
uligongewa acha uchokoUNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.
UNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.uligongewa acha uchoko
choko wewe kafiew hukoUNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.
UNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.choko wewe kafiew huko
kumerr weeeUNA MIMBA. HATA WIFE WANGU ALIKUWA KAMA HIVYO AKAPIMWA AKAKUTWA ANA MIMBA.