Mrejesho: Sijui huyu mzungu atanikubali?

Mrejesho: Sijui huyu mzungu atanikubali?

Kwanza, wa-Mexicano nao ni wazungu? Oh wait...kibongo bongo hata Waarabu ni wazungu. I get it.

Pili, we bana hebu endelea na maisha yako. Kubali tu matokeo kuwa umetumika kama mchepuko, basi.

Hilo nalo ni jambo la kuja kuomba ushauri humu? Mbona liko dhahiri kabisa...

Comrade... hata mimi hapa pananichanganya kidogo... Mzungu ni nani? Ni myuropa au ni ngozi yoyote nyeupe yenye jipua likubwa na nywele ndefu??

Je ngozi nyeusi iliyozaliwa Yuropu ni mzungu? Je ngozi nyeupe iliyozaliwa Msoga ni mzungu??

Mzungu ni race? Kwa kimombo mzungu anaitwaje?

Ngoja nikazimue kwanza. Bila nyagi lugha huwa inanipiga chenga sana
 
Ndivyo hao watu walivyo. Kama hamkuweka condition kwamba its a serious relation hamna kitu hapo. For her it was just a good moments with and nothing serious
 
kama unakumbuka nilikuushaur kuwa hawa ni wataalam xn wa one night stand luv...au kibongobongo tunawaitaga hit and run,sasa ww ndio umejenga kibanda! yaani hapo alishasahau hata km ameshawah date na ww,kwa ushaur zaid achana nae subir msela wake asepe utagegeda tena...ukimbana xn utakosa kaz na yy pia

Jamaa alijenga nyumba kwenye hifadhi ya barabara
 
Mkuu umekili mwenyewe kuwa mzungu mwenyewe ni mtu social sana
hivyo hata huo mzigo aliokupa nao alikupa ki social tu, hivyo usiwe kama
Ruba kumganda wakati alikupa umege kisela tu.

NB: Kapime kaswende, kisonono, gono, pangusa, mdudu, etc
for ur better health care.
 
Usipende shotcut ktk maisha, yani mpaka umri wake unajua hana boy, ukome kuonjeshwa unajua kashakua mkeo fata kazi ilokupeleka na sio mapenzi na kakuhurumia kama rafiki ukapewa unataka kuganda, kwanza kapime utakuwa kashakupa tuvitu
 
kuwa mvumilivu usimkimbie ila chunguza jamaa anaondoka lini na usikute demu kakupamba kwa mshkaji kuwa wewe ndie kampani .Sasa ukionesha wivu mshkaji atastuka na demu atakasirikia kipindi hiki jifanye kama dada yako.Pia huwa hawataki kugandwa ila unapopata nafasi peke yenu unajaribu kumgusia kumwammbia una hamu kama umepiga kweli lakini
 
Unashangaa mpenzi wako ku-move on ndani ya miezi miwili?
Wengine ndani ya 24 hrs wameshapata wapenzi.
 
Huyo girlfriend wako wa kiswahili ana akili sana. Let her move on. You are heartless.
How can you do that? Umekatwa huku unahamia huku? Man grow up...learn to keep your iron rod under control.
Start over again with your mind settled. Wazungu wazungu....wazungu kitu gani?
 
Aisee we jamaa kitobo kweli, ulifikiri wakwako pekee yako.
 
unalalamika nn!? hapo awali alikuweka wazi kuwa ana mpnz!! sasa iweje leo ulalamike hapa!? wewe mwenyewe haujatulia coz ulimpiga chini demu wako kisa mzungu.... Shem upon you
 
mh kwa wewe kufanya mapenzi na huyo mmexico ni accident ambayo inawatokea hata watu wa kwenye ndoa a.k.a mchepuko.huyo ana boyfriend wake huyo wa marekani ambaye ndo ana future nae.tafuta wa saizi yako.Wanaume mnapenda sana watu wa hadhi ya juu tafuteni wa saizi yenu!
 
Umetema Big G kwa karanga za kuonjeshwa.Ndio mjini move on.
 
Hizi ni kati ya sababu kwa nn sipendi chama cha mapenzi a.k.a ccm bora ukimwi kuliko hiki chama.
 
Back
Top Bottom