The Boss
JF-Expert Member
- Aug 18, 2009
- 49,320
- 117,654
Wadada wa doti com ni shida sana
Ndo maana old is gold...
miss you mno.....
Wadada wa doti com ni shida sana
Ndo maana old is gold...
miss you mno.....
Kumbe jf ina mambo jamani
umpe laki akasuke na simu iliharibika
asingekujua wewe asingesuka?
eeeh? BADILI TABIA King'asti
Yaani baada ya kusoma huu uzi nimegundua love connect kuna watu wanatumia fursa.....
Mtafutaji akiwa desparate tu "anapigwa"