Mpenzi wangu ananibania sex

Mpenzi wangu ananibania sex

Uzi kama huu naona aibu kuchangia maana nina mdogo wangu yupo chuo miaka hiyo dah na mwaka ma masomo huo mmhhh wacha nipite
 
Yaani kwa kufupi wataka upige show kidogo au sio.

Manyama ndani...., manyama nje..., unazama..., unaibuka dah.

Mtoto mbaya wewe kama nakuona vile. Ushawahi kujiuliza kwa nini Bwana Mungu akasema hadi ndoa ifungwe ndio uguse? Au jiulizw kwa nini Yesu hakuwa na dem
 
ahahahaha WTF[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Unacheka akati mm nipo serious mkuu
 
kijana mie nakwambia hivi...WANAWAKE NI WAKUGEGEDA SASA WEWE AKILETA ZAKULETA PIGA CHINI PAPUCHI ZIPO NYINGI HAPA DUNIANI KWANZA MWANAMKE HANA SABABU KABISA YA KUBEMBELEZWA.SIE NDIO WANAUME BWANA EBU MGEGEDE HUYO BINTI
 
tatizo akigundua kuwa nachepuka ataumia sana... na nadhan ataniacha..na nnampenda sana (in fact hajaonesha anything suspicious mpaka sasa anaonesha mapenzi fresh tyu)..tatzo ni sex tu

mawazo ya ku cheat huwa yananijia na zali kibao napataga..but nkitaka ku act nafsi huwa ina nisuta sana
Mijitu kama nyinyi ndio mnasomesha mademu.
Afu siku mkikuta umeachwa au ana mimba ya mtu mwingine unakuja kujiua.
Achana na huyo dem.. Wewe dogo utakuja kujiua sababu ya mapenzi.
Huyo demu anagongwa nje. Acha ubishi..
Badae usituletee mathread ya ajabu ajabu hapa kulalamika
 
Ndo maana unanyimwa maana hata hujielewi. Huyo binti anavuta good time kumtafuta anayejielewa na kujiongeza. Kwa huyo sahau kuwa naye siku zijazo maana ameshakuona bonge la ki.laza
Hiyo college ya Engineer ndo ipi?
 
Mke wako hata form six bado hajafika...

Mapenzi ka hayo ni hatari hasa kwa enzi hizi. ........ siku akikupa one year down the line utakuwa umekinai utasema sasa hiki ndio alikuwa anabana ... utacheat na hapa ndio drama zitaanza.

Mpaka uneandika inaonekana sex is a concern... the go find sex and u will see kama mind yako bado itakuwa kwa huyu "bikira bi dada"...

Saa nyingine kuna lot of confusion about LOVE feelings for different reasons especially kama hupati papuch ....for now you may think u love her but akishakumegea u feel different i can tell u ...

Dont west your time thinking!
 
Ki ukweli kila kabila lina mbinu zake lakini kama hamjawahi kufanya wewe fanya kama mbakaji vile. mstukize kwa kwenda sehemu ya bata yenye vyumba karibu ,mkifika piga kilevi halafu muamishe kwamba hapana utulivu muingiee room mkaongee vuzuri.akiingia mlazimishe.
Au muite gheto kwako akija mforce.
Wapi wengi wanakuaga wagumu lakini kwa nguvu huwa wapole na hakuna mwanamke ambaye atakuvulia kwa kukusikiliza tu.
 
Kwa mwanamke wa fisrt year chuo tofaut anategemea aje kua mkewe badae hyo ndoto aisee
Arafute tu wa kufanana nae akiwepo mpka muda huo bas itakua heri
Mkuu it seems u know maths especially logic
 
Huyo mkuu utakula mabua tuu, trust me. Ninauzoefu wa wadada 4 na mtindo ulikuwa huo huo, wa kwanza tunalala hadi asubuhi, unaishia mate na kugusa juu juu kwa mhogo au kidole mwisho wa siku aliniacha solemba kwa kauli hizo hizo za nakutunzia kwa ajili ya ndoa. baada ya miaka 9 kupita nimekutana nae anasema kaolewa.

Ila anajutia kwa kutonipa mzigo na kushindwa kutimiza ahadi yake ya kuolewa nami. Nikamuuliza, huyo aliyekuoa ndio aliyekutoa usichana wako, akajibu kuwa, Hapana walipita 3 ndio huyu wa 4 akanioa. STUPID. Nilitamani kulia. Na ilikuwa kama yako hivyo hivyo, vyuo tofauti na alikuwa mwaka 1 mimi wa 2.

Wa pili nae, ikawa mchezo huo huo ila this time nilikomaa nikafanikiwa ila ikawa ni mzunguko mmoja hataki kuendelea hata baada ya miezi 4 hapo nilikuwa nimeanza kazi mkoa tofauti ila nilikuwa naomba ruhusa kazini namfwata hata kukaa nae week end moja, kuja kushtuka jamaa mwingine anapita bila kuwekewa mizengwe baada ya kuwafuma mubashara.

Hao 2 wa mwisho next time nitakumalizia.

Cha kujifunza ni kuwa, usiumie sana kwanini hakupi. Akikupa sema asante akikunyima relax, kwanini urelax, relax kwasababu bado una muda mrefu mbele hasa kwako wewe kijana wa kiume uliyechuo. Nikimaanisha utoke hapo, utafute kazi, uanze kazi, utajikuta hata yeye kapoteza interest nawewe au wewe ukakutana na mwingine unayehisi ndio sahihi zaidi.

Trust me, ni wadada wachache watabaki kwenye ahadi zao, wengi huwa wanaacha njia na kupotea kwingine. Akiwa chuo au hata kazini akija mkaka mwingine ambaye yupo vizuri na amejiimarisha anang'oa kisiki.

Kuna mjumbe mmoja kasema, tafuta mwingine huyo muandae kuwa mke (kama mtaendelea kuwa pamoja) japo ninaamini ukifanya hivyo, na ukakolea huko huwezi kurudi nyuma na ndio zao la michepuko kwenye ndoa. Ndoa nyingi michepuko yake sio mipya ni ile ya zamani.
 
Back
Top Bottom