Bonny
JF-Expert Member
- Feb 21, 2013
- 13,370
- 30,010
Yaani ndio ujiandae kisaikolojia kabisaa.
Mkwe mkwe wa mwendokasi sjapata kuona
Yaani ndio ujiandae kisaikolojia kabisaa.
UnahamuSasa mke mwema limetokea wapi?
EngineerMkuu upo college gan?
Unacheka akati mm nipo serious mkuuahahahaha WTF[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Duh noma nomaEngineer
Engineer sio college ni personEngineer
Mijitu kama nyinyi ndio mnasomesha mademu.tatizo akigundua kuwa nachepuka ataumia sana... na nadhan ataniacha..na nnampenda sana (in fact hajaonesha anything suspicious mpaka sasa anaonesha mapenzi fresh tyu)..tatzo ni sex tu
mawazo ya ku cheat huwa yananijia na zali kibao napataga..but nkitaka ku act nafsi huwa ina nisuta sana
Ndo maana unanyimwa maana hata hujielewi. Huyo binti anavuta good time kumtafuta anayejielewa na kujiongeza. Kwa huyo sahau kuwa naye siku zijazo maana ameshakuona bonge la ki.lazaEngineer
Duh.....Engineer
Mkuu it seems u know maths especially logicKwa mwanamke wa fisrt year chuo tofaut anategemea aje kua mkewe badae hyo ndoto aisee
Arafute tu wa kufanana nae akiwepo mpka muda huo bas itakua heri