Mke wa mtu kushinda whatsapp online

Mke wa mtu kushinda whatsapp online

<font color="#b22222"><b>@elmagnifico, unatamani kutembea na msuli siku nzima!??<br />
<br />
hayaweee...<br />
<br />
Cc: shemeji <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=85966" target="_blank">Nivea</a></b></b></font>
<br />
<br />
Mentor itabidi mambo yawe hadharani
 
<br />
<br />
Mentor itabidi mambo yawe hadharani

nawashangaa sana Mentor na elmagnifico mnaniita shemeji akati hamna aliyenitangulizia hata kishawishio cha mahari lol leta mahari bwana uniite shemeji .mkono mtupu haulambwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Last edited by a moderator:
Kweli hii kitu imekamata mujini yataka uwe na moyo mgumu
 
<font color="#000000"><font size="2"><b>nawashangaa sana <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=12209" target="_blank">Mentor</a></b> na <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=47832" target="_blank">elmagnifico</a></b> mnaniita shemeji akati hamna aliyenitangulizia hata kishawishio cha mahari lol leta mahari bwana uniite shemeji .mkono mtupu haulambwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii</b></font></font>
<br />
<br />
 
<font color="#000000"><font size="2"><b>nawashangaa sana <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=12209" target="_blank">Mentor</a></b> na <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=47832" target="_blank">elmagnifico</a></b> mnaniita shemeji akati hamna aliyenitangulizia hata kishawishio cha mahari lol leta mahari bwana uniite shemeji .mkono mtupu haulambwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii</b></font></font>
<br />
<br />

Aliyekuita shemeji ni mentor mimi sijakuita shemeji hata mimi nilidhani wewe ni muke ya kaka ya ndugu yake mentor. Am I missing something over here?
 
<br />
<br />

Aliyekuita shemeji ni mentor mimi sijakuita shemeji hata mimi nilidhani wewe ni muke ya kaka ya ndugu yake mentor. Am I missing something over here?
usiwe zombii na wewe sinilikuambia ntakupa mke ,huyo Mentor akataka kukupiku lol wewewee nahisi utasahau mke harusini wewe lol
 
Last edited by a moderator:
usiwe zombii na wewe sinilikuambia ntakupa mke ,huyo <b><a href="https://www.jamiiforums.com/member.php?u=12209" target="_blank">Mentor</a></b> akataka kukupiku lol wewewee nahisi utasahau mke harusini wewe lol
<br />
<br />
Hahaha, wejua nilipata brain concusion nahisi nimeanza kuwa mr. Forgetful.... I am coming to pick up my mke this weekend
 
Back
Top Bottom