Mke wa mtu kaja chumbani kwangu

Mke wa mtu kaja chumbani kwangu

na siku ukikutwa na njemba zake 4 wakikuparamia uje huseme kuwa umebakwa.
 
Ni wiki tatu zimeisha, mke wa jirani yangu aliingia geto kwangu ili nimrushie nyimbo kwenye simu yake. Alikuwa amevaa kanga moja, kakaa kwenye kochi wakati amekaa vibaya.

Nilipata hamu kali nikajikuta nimemparamia na yeye bila hiana akanipokea kwa mahaba nikagundua hajavaa pichu, tukaanzia kwenye kochi then tukahamia kitandani.

Kwa kuwa ilikuwa usiku saa 5 na mumewe alikuwa amesafiri, tuliinjoi hadi alfjiri.Sasa juzi mumewe kasafi, usiku kahamia kwangu.Licha ya kwamba nanogewa, naye pia kashafanya mazoea mumewe akisafiri huhamia kwangu.

Jamani hebu nishaurini, nifanyeje ili mumewe asije akajua.

Tukushauri nini tukushsuri ujinga pumbavu kabisa wewe.
 
sasa wakushauri nini hapa lakini? Kwamba wewe hujui unachokifanya kama ni kosa tena kubwa tu? Kama umepata huu wasiwas na kuja jf nadhan unajua pia kuwa wakosea. Subiri mumewe atakushauri kwa vitendo
 
Achana na used materials, huyo mumewe kashindwa kumtotoa muda wote sasa anajifanya kusafiri ili umsaidie mbegu tu si kingine. Na weye mda woote mbona hajaanza kutema mate ovyo? Huoni hilo ni shamba lisilo na rutuba? Kwa nini kuchokesha usela wako kwa used??
 
Ngoja mnatane ndio utaelewa kama kachumbari ni mboga au laa!
 
sijalih mimi ushauri wangu ni hakikisha mda wote una mafura ya lotion au mgando chumbani kwako. Ukiweza nunua ile KY kabisa. Utakuja kunishukuru siku.
 
Last edited by a moderator:
Ni wiki tatu zimeisha, mke wa jirani yangu aliingia geto kwangu ili nimrushie nyimbo kwenye simu yake. Alikuwa amevaa kanga moja, kakaa kwenye kochi wakati amekaa vibaya.

Nilipata hamu kali nikajikuta nimemparamia na yeye bila hiana akanipokea kwa mahaba nikagundua hajavaa pichu, tukaanzia kwenye kochi then tukahamia kitandani.

Kwa kuwa ilikuwa usiku saa 5 na mumewe alikuwa amesafiri, tuliinjoi hadi alfjiri.Sasa juzi mumewe kasafi, usiku kahamia kwangu.Licha ya kwamba nanogewa, naye pia kashafanya mazoea mumewe akisafiri huhamia kwangu.

Jamani hebu nishaurini, nifanyeje ili mumewe asije akajua.

Nilisha fanya uchunguzi nikagundua kwamba mke wangu anagonjwa, ila nilikiwa cjajua anagongwa n a nani! sasa umejianika kweupeeeee! suburi kinachofuata.
 
Kama nakuona vile jamaa akiupakaza kilainishi mtalimbo huku ukiwa umeinama kwa huzuni...jamaa taaratiibu anauelekeza mtalimbo kwenye mlango wa kijambio chako....anaudidimiza kwa hasira nawe unaruka lakini vijana shupavu wanakubana ili utoe penzi kwa jamaa..rest in peace kijambio chako....
 
sijalih sasa utajali..kumbe wewe ndio unanichukulia mke wangu nikisafiri..ngoja nirudi utaona rangi zote

Yaani coments zote zinanichukulia kama mimi ndio mbaya, bila kujua kuwa mwanamke ndie alinishawishi
 
Nilisha fanya uchunguzi nikagundua kwamba mke wangu anagonjwa, ila nilikiwa cjajua anagongwa n a nani! sasa umejianika kweupeeeee! suburi kinachofuata.

Kanitaka mwenyewe, tena geto kwangu. Ningefanyaje mimi? Si ndio angenidharau?
 
Kama nakuona vile jamaa akiupakaza kilainishi mtalimbo huku ukiwa umeinama kwa huzuni...jamaa taaratiibu anauelekeza mtalimbo kwenye mlango wa kijambio chako....anaudidimiza kwa hasira nawe unaruka lakini vijana shupavu wanakubana ili utoe penzi kwa jamaa..rest in peace kijambio chako....

Nimekuelewa.
Sihitaji nifikie huko kaka.
Tatizo mitego ya mwanamke, na kuingia geto kwangu. Yaani nina mutihani!
 
Unakaa sehemu gani kijana. Kama ni mke wangu huyo nakwambia nakuua

Muwe mnawashauri wake zenu kupunguza mitego kwa wanaume. Kaja kwangu na kanga moja huku paja liko nje.
Nani kamtaka mwenzake hapo? Mimi au yeye?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom