mbarika JF-Expert Member Joined Apr 1, 2015 Posts 7,424 Reaction score 10,024 May 24, 2017 #21 Chupi kweli
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 24, 2017 Thread starter #22 misstrace said: Ushimen swali ulikojolea ama hukukojolea??? Click to expand... Kwa hakika ninatamani aimulizi inayo fanana na hii. Afadhali hata kama ningelifungiamo walah....[emoji39] [emoji39] [emoji39]
misstrace said: Ushimen swali ulikojolea ama hukukojolea??? Click to expand... Kwa hakika ninatamani aimulizi inayo fanana na hii. Afadhali hata kama ningelifungiamo walah....[emoji39] [emoji39] [emoji39]
M Mario Gomez JF-Expert Member Joined Nov 1, 2011 Posts 823 Reaction score 594 May 24, 2017 #23 Si unajua tena form six ndiyo wamemaliza kufanya mitihani yao ya mwisho? Mpaka waje enda JKT tutakoma humu ndani n vistories vyao vya kitoto.
Si unajua tena form six ndiyo wamemaliza kufanya mitihani yao ya mwisho? Mpaka waje enda JKT tutakoma humu ndani n vistories vyao vya kitoto.
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 24, 2017 Thread starter #24 Perfectz said: SIJAELEWA CHOCHOTE HAPA....wacha nijiondokee zangu Click to expand... Ebu subiri ujifundiahe kufungua mafundo
Perfectz said: SIJAELEWA CHOCHOTE HAPA....wacha nijiondokee zangu Click to expand... Ebu subiri ujifundiahe kufungua mafundo
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 24, 2017 Thread starter #25 Joseverest said: aseeh Click to expand... Hakika wallah...
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 24, 2017 Thread starter #26 mbarika said: Chupi kweli Click to expand... Ama kwa hakika, naiona lugha yetu adhimu ikiyoyoma polepole...... Tena mujarab kabisa.....[emoji25] [emoji25] [emoji25]
mbarika said: Chupi kweli Click to expand... Ama kwa hakika, naiona lugha yetu adhimu ikiyoyoma polepole...... Tena mujarab kabisa.....[emoji25] [emoji25] [emoji25]
reyzzap JF-Expert Member Joined Oct 3, 2014 Posts 6,828 Reaction score 21,938 May 24, 2017 #27 Ushimen ww n mkenya nn? mana si kwa fasihi hii, naelewa maneno ila sentesi nimeshndwa
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 24, 2017 Thread starter #28 Mario Gomez said: Si unajua tena form six ndiyo wamemaliza kufanya mitihani yao ya mwisho? Mpaka waje enda JKT tutakoma humu ndani n vistories vyao vya kitoto. Click to expand... Naomba nikuhifadhi tafadhali sana....
Mario Gomez said: Si unajua tena form six ndiyo wamemaliza kufanya mitihani yao ya mwisho? Mpaka waje enda JKT tutakoma humu ndani n vistories vyao vya kitoto. Click to expand... Naomba nikuhifadhi tafadhali sana....
dexterous JF-Expert Member Joined Feb 26, 2014 Posts 2,037 Reaction score 3,149 May 24, 2017 #29 Usijali hicho ni kitumbo cha mlo mwambie apunguze kula sana kitaisha
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 May 24, 2017 #30 Ushimen said: Hakika wallah... Click to expand... basi tuwe makini
Galapagosi JF-Expert Member Joined Apr 21, 2017 Posts 2,848 Reaction score 2,640 May 25, 2017 #32 Duuh maajabu saba ya dunia na hili lipo
chuma cha mjerumani JF-Expert Member Joined Dec 4, 2013 Posts 12,289 Reaction score 25,680 May 25, 2017 #33 uko vizuri
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 25, 2017 Thread starter #34 reyzzap said: Ushimen ww n mkenya nn? mana si kwa fasihi hii, naelewa maneno ila sentesi nimeshndwa Click to expand... Mkuu...... Mimi ni mtanganyika wa huku ushirombo
reyzzap said: Ushimen ww n mkenya nn? mana si kwa fasihi hii, naelewa maneno ila sentesi nimeshndwa Click to expand... Mkuu...... Mimi ni mtanganyika wa huku ushirombo
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 25, 2017 Thread starter #35 Jovitha said: Teh Click to expand... Ohoooo.....[emoji134] [emoji134] [emoji134]
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 25, 2017 Thread starter #36 Galapagosi said: Duuh maajabu saba ya dunia na hili lipo Click to expand... Kwanini Mkuu....[emoji45] [emoji45] [emoji45] [emoji45]
Galapagosi said: Duuh maajabu saba ya dunia na hili lipo Click to expand... Kwanini Mkuu....[emoji45] [emoji45] [emoji45] [emoji45]
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,112 Reaction score 110,858 May 25, 2017 Thread starter #37 chuma cha mjerumani said: uko vizuri Click to expand... Kwanini Mkuu...[emoji134] [emoji134]
Galapagosi JF-Expert Member Joined Apr 21, 2017 Posts 2,848 Reaction score 2,640 May 26, 2017 #38 Ushimen said: Kwanini Mkuu...[emoji134] [emoji134] Click to expand... Anajua mimba inanunuliwa dukani haya maneno niliambiwa utotoni
Ushimen said: Kwanini Mkuu...[emoji134] [emoji134] Click to expand... Anajua mimba inanunuliwa dukani haya maneno niliambiwa utotoni
abou JF-Expert Member Joined Mar 4, 2011 Posts 368 Reaction score 390 May 26, 2017 #39 Kuna msemo humu huwa wanasema, shule zimefungwa sasa tutegemee vituko. Sijui kama utakua na uhusiano na Uzi huu ?
Kuna msemo humu huwa wanasema, shule zimefungwa sasa tutegemee vituko. Sijui kama utakua na uhusiano na Uzi huu ?
Designer_3434 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2015 Posts 4,930 Reaction score 3,982 May 26, 2017 #40 Dah mambo mengi bana,