Manga ni bilionea tena wa kiwango cha juu kma anajenga hotel ya 17bn hiyo ni hesabu mpka ikamilike nw iko kwenye finishing.....2011 ametoa madini karibia mwaka mzima kwanini asiitwe bilionea
Manga ni bilionea tena wa kiwango cha juu kma anajenga hotel ya 17bn hiyo ni hesabu mpka ikamilike nw iko kwenye finishing.....2011 ametoa madini karibia mwaka mzima kwanini asiitwe bilionea
We nyau humjui Mathias Manga, kaa kimya. Au unawashwa utumbo mpana?Mathius Sio Bilionea Nimmachinga Tu Anayechuuza Tanzanite Pale Arusha Nairobi Mi Namjua Sana Ni Mrushi Mdhulumati Hapa Alitaka Kufanywa Erasto Msuya Vitu Vya Watu Sio Vizuri Msisingizie Siasa
we ni mkewe?
swali kwa hisani ya Kigogo
sina hakika na matumizi ya neno ""BILLIONEA"" kwa Arusha....mwenye uwezo wa kuwa na gari zuri, bia kila siku, anafanya shughuli zake mbuguni, basi ni ""BILLIONEA"".
sina hakika na matumizi ya neno ""BILLIONEA"" kwa Arusha....mwenye uwezo wa kuwa na gari zuri, bia kila siku, anafanya shughuli zake mbuguni, basi ni ""BILLIONEA"".
oi jamaa alikuwa kifaru kweli au chimvi tuUtakua unawashwa 0713 na kudandia mb.o.o lazma utakuja kupata mimba
Kama alijenga ghorofa 11 hotel yenye vyumba 100 vyote vya hadhi,project ya 25nnoi jamaa alikuwa kifaru kweli au chimvi tu
Huyu aliuzaga tZ alipiga mabilion lazier anasubiri mzee..oi jamaa alikuwa kifaru kweli au chimvi tu
covid imemlaHuyu aliuzaga tZ alipiga mabilion lazier anasubiri mzee..
Ukiangalia pia investment zake ni za mabilion
Anastasia kuitwa bilionea
Ova
Duuh kumbeNi kweli kabisa manga ni Bilionea, lile Ghorofa lake pale mail stone sakina likikamilika ni litakuwa na dhamani ya Billion of Billions