ISLETS
JF-Expert Member
- Dec 29, 2012
- 8,118
- 5,369
mpaka kuosha vyombo na kufua kisa bekitatu, ya nini yote haya kupoteza muda
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
si bora umuoe tu awe mkeo.1. Kuwa mcheshi kwake.
2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.
3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.
4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.
5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.
6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.
7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.
8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.
9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?.
Kumbuka
Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi. Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ukiwa unakata majani vaa kapensi ukimuona anakuja mfanye mkunyenge wako usimame kama twiga halafu utokeze chini ya bukta kichwa kitatoka nje akiita athuman unageuka huku unaitika akiona kichwa kama kikombe cha kahawa mwili utamlegea
Uchawi ni kumfundisha kuendesha gari hapo sekunde unatafuna1. Kuwa mcheshi kwake.
2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.
3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.
4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.
5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.
6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.
7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.
8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.
9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?.
Kumbuka
Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi. Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu hakuna aliyesema anatembea na dada wa kazi hapo hizo ni mbinu endapo unataka kumpata dada wa kazi. . Kama unaona hapakufai pita kimya kimyasi bora umuoe tu awe mkeo.
hadi unaosha vyombo ili umteke msaidizi wenu wa ndani?
Huku ni kukosa maadili kwa kiwanho cha juu mnooo. Tuliko fika sasa muamuzi hayupo tena.
Badilika aise kama umeoa ww ni mzigo kwa mkeo na familia yako kiijumla
Sent using Jamii Forums mobile app
AMENI second your positive contribution Harufu. May God bless your parents for planting good manner in you!
Oooh! Ndio nimegundua hapa, kwanini nyumbani walikuwa wanaleta wasaidizi ambao walikua umri wao ulikua unakaribiana na mama yangu ..... hawakuwahi kuleta msaidizi binti au mwanamke wa makamoHahaaa. Na kujishusha thamani pia.
Wapenda miteremko utawajua tu.
Jamaa yangu mmoja mshenzi mshenzi hivi anasema yeye anakula hausi geli kwa kutumia uzazi wa mpango ( Tigo) kwahiyo wala hawazi mimba.Mmmh...sasa mtoto si atafanana na Mimi hata iweje?
Hii tabia pia bi maza wangu alikuwa nayo ila tulichunguza tukagundua alimhofia dingi maana anahistoria ya kupita nao kipindi tunakuaOooh! Ndio nimegundua hapa, kwanini nyumbani walikuwa wanaleta wasaidizi ambao walikua umri wao ulikua unakaribiana na mama yangu ..... hawakuwahi kuleta msaidizi binti au mwanamke wa makamo
Watoto hawajifunzi mbinu za kiutu uzima mkuu.. Huenda wewe bado mtoto na hapa sio mahali pako
Sent from my TECNO-M3 using JamiiForums mobile app
Mi mwenyewe pia nmeshangaa nilipoikuta dukani... Ikabidi nigaili simu niliyokuwa nataka kuinunua niichukue hii! Kama umeipenda ntafutie 50 tu mkuu bado ipo katika usichana wake!Tecno m3 bado zipo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]