Mbinu za kumteka dada wa kazi

Mbinu za kumteka dada wa kazi

Kwani wao si wanawake? Nao ni binadamu, wana hisia kama wengine
Ni sawa wana hisia lakini unamdhalilisha mkeo kwa kulala na msaidizi wenu, mambo yako nenda kafanye na wengine huko, yule binti kwa majukumu mnayompa hapo nyumbani unahitaji kumheshimu sana.
 
1. Kuwa mcheshi kwake.

2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.

3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.

4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.

5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.

6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.

7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.

8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.

9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).

10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).


Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?.

Kumbuka
Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi. Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.

Sent using Jamii Forums mobile app
Akigombezwa na mkeo mtetee.

Aisee...kumbe wewe Ni mchawi....
Umtetee housegel mbele ya waif?
Umechoka kuishi?
 
1. Kuwa mcheshi kwake.

2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.

3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.

4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.

5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.

6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.

7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.

8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.

9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).

10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).


Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?.

Kumbuka
Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi. Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.

Sent using Jamii Forums mobile app
Hizo mbinu hizo! Waambie wasije fumwa na mama kabla hawajalana
 
MKUU,, mara nyingi MKE HUFUATILIA NYENDO ZA BEKI TATU NA MUME bila mume kujuwa, ,Beki Tatu MIMI huwa NAWANYATIA tu...USIKU,, na safi kabisa,,,hizo mbinu zako mwishowe MKE ANASHTUKA,,,wewe mnyatie USIKU,,,ukifika ASUBUHI kama HAMJUWANI...tena mkali kweli kweli..BEKI TATU wengi wao HAWALALI na CHUPI,,,au analala na KHANGA tupu,,ukifika usiku wa manane KHANGA inakuwa MTO,,,kote yupo wazi,,,NYATIA MKUU,,,tena hakuna GOLI TAMU Kama LA KUNYATIA,,tena akishtuka anakuta GARI IPO KWENYE SPEED 120...atakachofanya akishtuka ni kuiongezea mwendo kwa MAUNO ,
UNAPASWA umuwekee masharti magumu,,asiwe anatoka toka kwenda NJE Mara kwa Mara ,,,hyo itakusaidia kufanya awe na MIGENYE MINGI,,,Fanya hayo mwezi KABLA ya kumnyatia,,

Sent using Jamii Forums mobile app
Duh chief umenikumbusha long time. Nilikuwa namnyatia house girl nikifika room yake nasogeza tu miguu naingia kati. Alikuwa anatoa ushirikiano mzuri. Nao wanakuwa na migenye hivyo unifika hakuna kuremba maana mashine tepetepe.
 
Duh chief umenikumbusha long time. Nilikuwa namnyatia house girl nikifika room yake nasogeza tu miguu naingia kati. Alikuwa anatoa ushirikiano mzuri. Nao wanakuwa na migenye hivyo unifika hakuna kuremba maana mashine tepetepe.
Hayo mambo ni kawaida Sana mkuu,,
Dada wa Kazi hatongozwi.,
Dada wa Kazi ndy tegemeo la vijana balehe na hata baba mwnye nyumba kwenye nyumba husika.

Niliwahi kuleta uzi humu wa dada wa Kazi,,

Wakatokea watu wasioutakia mema ule uzi ukaondolewa,
Lakini ajabu kuna uzi unaozungumzia mashoga na mambo mengi yasiofaa ktk Jamii nyuzi zipo humu majukwaani ,,
Lakini wapinga juzi za watu wamepiga kimya kama hakuna kinachoendelea...

Tena ukizoea kunyatia Dada wa Kazi unakuwa kama mteja ,,
Night times daily never miss,,

Minyatio kama kawaida
[emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my 2201117SG using JamiiForums mobile app
 
Tumekuzwa kwenye Mazingira ambayo mnapokwenda MTOKO wowote ule, iwe MTOKO wa KIFAMILIA, au iwe MTOKO wa kwenda PWANI kupunga UPEPO, basi ujue hapo DADA wa KAZI tunatoka wote. Sio nyie mnatoka, DADA wa KAZI anabaki Nyumbani
bull crap!

mnapotoka nae nyumbani kwenda kupunga upepo yeye bado anakwenda kulea vitoto vyenu huko baharini, yuko ON FREAKIN DUTY!
hawa watu wako ON DUTY masaa 24, siku 365 na 366 mwaka mrefu

umejuaje dada wa kazi anataka kutoka na familia kupunga upepo ? hawana choice ndio maana wanakuja na nyinyi...

mwachilie atoke nje na watu anaowata yeye mwenyewe... mwachie the whole freaking DAY OFF! For the love of god!
 
MKUU,, mara nyingi MKE HUFUATILIA NYENDO ZA BEKI TATU NA MUME bila mume kujuwa, ,Beki Tatu MIMI huwa NAWANYATIA tu...USIKU,, na safi kabisa,,,hizo mbinu zako mwishowe MKE ANASHTUKA,,,wewe mnyatie USIKU,,,ukifika ASUBUHI kama HAMJUWANI...tena mkali kweli kweli..BEKI TATU wengi wao HAWALALI na CHUPI,,,au analala na KHANGA tupu,,ukifika usiku wa manane KHANGA inakuwa MTO,,,kote yupo wazi,,,NYATIA MKUU,,,tena hakuna GOLI TAMU Kama LA KUNYATIA,,tena akishtuka anakuta GARI IPO KWENYE SPEED 120...atakachofanya akishtuka ni kuiongezea mwendo kwa MAUNO ,
UNAPASWA umuwekee masharti magumu,,asiwe anatoka toka kwenda NJE Mara kwa Mara ,,,hyo itakusaidia kufanya awe na MIGENYE MINGI,,,Fanya hayo mwezi KABLA ya kumnyatia,,

Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee we jamaa ni kiboko ya mahausigeli
 
Ni sawa wana hisia lakini unamdhalilisha mkeo kwa kulala na msaidizi wenu, mambo yako nenda kafanye na wengine huko, yule binti kwa majukumu mnayompa hapo nyumbani unahitaji kumheshimu sana.
Mfalme Suleiman alikua na wake 700 na masuria 300, usijisahaulishe hilo ndugu.
 
Kuna siku nimerudi nyumbani huku nimekunywa pombe. Kufika home nilipitia mlango wa jikoni, house girl alikua anapika, kumbe waif alikua amesikia mlango unavyofinguliwa akawa amekaa kwenye engo aone ninavyo ingia, mjinga Mimi nikamshika house girl maziwa na kukagua Kama ana shanga kiuononi.
Nilisikia tu waif akisema LEO NIMEONA NA MACHO YANGU. kuanzia pale amani ilikosekana mle ndani Hadi house girl alivyoondoka.
Wanawake wanajifanya Wana usingizi Sana ukiomba mzigo usiku wa manane.
Nakupa mbinu, ukiona anajifanya Yuko usingizini, amka vaa taulo lako, nenda sitting room washa tiivii, Zama chumba Cha house girl. Fanya chap Rudi kwenye TV.
ANGALIZO. HII MBINU USIITUMIE ZAIDI YA MARA TATU.
 
Sijasoma replies, ila kama hamna mtu aliesema mkule, hii sio JF
 
Ccm inaendelea kuongoza hadi mwisho w dunia kwa aikili hizi.
 
1. Kuwa mcheshi kwake.

2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.

3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.

4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.

5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.

6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.

7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.

8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.

9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).

10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).

Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41], atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?

Kumbuka,

Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi.

Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.

Sent using Jamii Forums mobile app
PUMBAVU
 
Kuna siku nimerudi nyumbani huku nimekunywa pombe. Kufika home nilipitia mlango wa jikoni, house girl alikua anapika, kumbe waif alikua amesikia mlango unavyofinguliwa akawa amekaa kwenye engo aone ninavyo ingia, mjinga Mimi nikamshika house girl maziwa na kukagua Kama ana shanga kiuononi.
Nilisikia tu waif akisema LEO NIMEONA NA MACHO YANGU. kuanzia pale amani ilikosekana mle ndani Hadi house girl alivyoondoka.
Wanawake wanajifanya Wana usingizi Sana ukiomba mzigo usiku wa manane.
Nakupa mbinu, ukiona anajifanya Yuko usingizini, amka vaa taulo lako, nenda sitting room washa tiivii, Zama chumba Cha house girl. Fanya chap Rudi kwenye TV.
ANGALIZO. HII MBINU USIITUMIE ZAIDI YA MARA TATU.
Duh, hatari sana
 
Ila hivi umegundua miaka hii wanaume wanaoanza mahusiano na mahouse girl huwa wanafika mbali sana sababu hawa watu ukishakaa nae muda mrefu ukamfundisha maisha wanakuja kuwa wake wazuri sana na wanasimama na wewe kama bosi wake na wanakuwa mke bora wa familia.
 
Una IQ kubwa mbweha wewe lakin tatizo lako unatumia akili zako kwenye mambo ya ovyo.Tumia hizo akili kujw na mbinu za kulisaidia taifa lipate maendeleo haraka na kuwawajibisha viongozi wanaotuchelewesha kufurahia matunda yq nchi yetu.MBWEHA wewe aka FISI
 
Back
Top Bottom