Barieda
JF-Expert Member
- Aug 13, 2018
- 1,811
- 2,483
Aloo ana akili sana.aliegundua kuweka beki 3 ndani, sijui aliwaza nini.
Aloo ana akili sana.aliegundua kuweka beki 3 ndani, sijui aliwaza nini.
Ila ni raha sana wakati unakata zile nyuzi za ndani.
Cha kuibaa...kinakua kitamu sanaMmmh. Hazad utamu upi jamaani au ile chap chap. [emoji23] [emoji23] [emoji23]
😂😂😂😂 lol
Vipi leo mikia wanatoka kweli?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] lol
the brother won...
Ndio naangalia hapa sijui aiseee.
Matokeo mkuu kama wayafahamu..?Ndio naangalia hapa sijui aiseee.
Ngoja niende kule jukwaani nikaangalie kama kuna uzi nikawachemshe kidogo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
MKUU,, mara nyingi MKE HUFUATILIA NYENDO ZA BEKI TATU NA MUME bila mume kujuwa, ,Beki Tatu MIMI huwa NAWANYATIA tu...USIKU,, na safi kabisa,,,hizo mbinu zako mwishowe MKE ANASHTUKA,,,wewe mnyatie USIKU,,,ukifika ASUBUHI kama HAMJUWANI...tena mkali kweli kweli..BEKI TATU wengi wao HAWALALI na CHUPI,,,au analala na KHANGA tupu,,ukifika usiku wa manane KHANGA inakuwa MTO,,,kote yupo wazi,,,NYATIA MKUU,,,tena hakuna GOLI TAMU Kama LA KUNYATIA,,tena akishtuka anakuta GARI IPO KWENYE SPEED 120...atakachofanya akishtuka ni kuiongezea mwendo kwa MAUNO ,
UNAPASWA umuwekee masharti magumu,,asiwe anatoka toka kwenda NJE Mara kwa Mara ,,,hyo itakusaidia kufanya awe na MIGENYE MINGI,,,Fanya hayo mwezi KABLA ya kumnyatia,,
Sent using Jamii Forums mobile app
Hiyo ni apucallypto MKUUMkuu, avatar yako nadhani ni wale mafarao walocheza movie Fulani hivi..
Me namfaham tu yule sterling "JAGUAR".So naomba jina la movie kama unaifahamu
Una hatari wewe na unataftia wanaume mabalaa.1. Kuwa mcheshi kwake.
2. Uwe mtu unayemjali sana, mchukulie kama dada yako.
3. Akigombezwa na Mama/Mkeo, kuwa wa kwanza kumtetea/kumfariji katika huzuni yake hiyo na pia wakemee wadogo zako/ndugu kumdharau.
4. Mshirikishe kwenye mambo yako ya msingi, ikibidi muombe na umpe ushauri mzuri anapokuomba.
5. Mfundishe kutumia vitu
vya ndani mfano TV, kompyuta, na ikiwezekana mfundishe kutumia smartphone.
6. Hakikisha ukiwepo hapati shida, anakuwa na amani muda wote.
7. Jifanye kuosha vyombo pale unapoona mpo wawili peke yenu.
8. Muombe akufundshe kupika hata kama unajua.
9. Omba umsaidie kufua au hata kuanika nguo anazofua (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
10. Chezeni michezo ya kitoto kama kufinyana, kutekenyana, kubebana (Hakikisha mpo wawili peke yenu).
Ukifanikisha hayo kifuatacho ITV ni mambo yoyo [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Atakuwa kama mkeo/girlfriend tena bila gharama zozote maana hana shida tena mshahara anapata, na kila kitu anapata sasa ahame hapo aende wapi kwa mfano?.
Kumbuka
Kuwa makini nao, maana wanaongoza kwa kupata mimba hawa, na wengi hawazijui siku zao za hatari, hivyo basi chukua tahadhari. Na pia wana wivu hao, hasa beki ukimkoleza akakolea, mara nyingi huchangia awe mzembe kwenye kazi na wengine wakijanjaruka huwa wanataka mimba kwa makusudi. Narudia tena, kuwa makini na endapo umejisahau akipata mimba hakikisha hafukuzwi hapo nyumbani kwenu, pambana abaki mwanao asijeenda kuteseka bila sababu. Tabu iko pale pale mkeo akijua akupasue kichwa mbweha wewe.
Sent using Jamii Forums mobile app
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀Ndio naangalia hapa sijui aiseee.
Ngoja niende kule jukwaani nikaangalie kama kuna uzi nikawachemshe kidogo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Soma vizuri andiko mkuu. .. Hilo ni darasa sijasema kuwa mimi ninafanya na wala sijakwambia ufanye na pia sio kuwa hayafanyiki, Hapa JF ni darasa huru tunapeana elimu sio lazima dada wa kazi ukamtongoza kwa nia mbaya huenda unataka kumuoa hujui namna ya kumtongoza. .. Pia kama unania ovu kama ulivyoandika mwisho nimetoa Precaution.. . NB. Usihukumu kwa kuangalia avatarDuu, avatar yako tu yenyewe japo siyo halisi ni tosha kabisa kwamba hilo uliandikalo ni kweli unalisimamia. Kumbuka adhabu ya hayo unayofanya sasa ipo hapa hapa duniani. Utasherehekea hilo for a short time lakini na wewe lazima utalizwa tu wanaume wenzio kwa bi mkubwa wako I mean mkeo huyo sasa. Acha kujifanya mjanja kuendekeza uzinzi..., kama una watoto au ndugu wa karibu unaoishi nao pia watampitia kisha what next? Maradhi je, HIV/GONO/Syphilis? Utakuja aabika wewe sio sifa.
Sio muashetati huyu mpumbavu kabisaOkey muasherati