Maumivu ya moyo....!!!

Mimi simu ishaga zua ugomvi sishiki yako na ww usishike yangu nikamuuliza unaficha nn km kweli tunapendana oooh si makelele nikasema o.k. simu zote nimenunua sihusiki tena na lolote iharibike ifanyeje kila mtu na simu yake...nikaacha simu nikaenda kuoga ile naingia mlangoni anatupa simu yangu kitandani nikauliza why simu yangu wkt ulisema kila mtu na yake?akajibu eti alikuwa anasoma sms ambazo huwa tunachart[emoji23][emoji23][emoji23] lakini pattern zangu &zake kila mtu anazijua japo huwa sionyeshi kuichungulia simu yake lakini akiwa amelala hata saa 8 uck naamkaga nachungulia bwana heri nijue. ..kuna siku nikakuta sms rafiki yake anamshauri eti asiniamini mimi saana nilichofanya nikaomba zigo rafiki yake ili nitengeneze uadui hadi nikaweka mazingira wakakosana hadi leo hawaongei so awe demu, mke as long as simu nanunua mm na vocha namjazia lazima nipige chabo nitakachokikuta Mungu atatenda miujiza[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Brother Tafuta pesa Achana na habari za hao watu,halafu hiyo kazi ya kupendapenda si ya kwako Itakucost! Hakuna kiungo chochote katika mwili wa mwanadamu kimepewa kazi ya kupenda huko ni kujiongezea majukumu yasiyokuhusu.
 
Mpeleke keko akaonane na jamal malinz,rugemalila na mwenzake wa iptl
 
Mkuu piga chini acha kuwa mvulana don't let men down hizo ndio changamoto za maisha what if ungekuta anagongwa nyapu ndani kwako mkuu be a man and not a boy

Sent from my TECNO-Y6 using JamiiForums mobile app
 
Wakuu mbona sioni picha au zimetolewaaaaa, ,,,,,,,
Ila mimi kuja kumwamini mwanamke kamwe nakula na lala mbele. ....

driller⛏⚒
 
Huna akili
 
No reform No election
Mbwa koko wewe unatombewa alafu unalia Lia mbwa wewe no reform no election TAILA wewe unatombewa alafu unalia Lia KIDAKA USHUZI wewe
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…