Aisee kama mimi ningeacha hata kula maana vibginevyo ningetapikaJana jioni nimetoka kwenye mishemishe nikapita hapa wazo kiwandani, nikaagiza ugali. Wakati nasubiri nikaagiza maji makubwa ya kilimanjaro, pembeni walikuwa jamaa wawili wanakunywa beer. Aisee sikuamini kama jamaa ni mashoga maana walikuwa wamelewa halafu wanabadilishana mate kama mazezeta, nikapata kinyaa nikamlipa jamaa hela ya ugali maana tayari nilishaagiza, nikaondoka na mpaka sasa nina kinyaa nikikumbuka wale maduwanzi na ndevu zao na kuvaa smart vile kumbe siyo riziki.
Tatizo watu tunadekezana sana,hili jambo ni zito na ni baya sana.Hata huku kwetu miaka mitano ijayo balaa litakua kubwa zaidi
Ndiyo rafiki 100%Una uhakika Yesu atarudi!??
Hata wakati wa nuhu watu aina yako walikuwepo na walimwambia the same Nuhu! Siku ilipofika unajua! Afadhali niwe na nadream mema kuliko kuukunali uchafu na ufdhuli was ushoga. Ila hill no ushihuda was nyakati za mwisho tubuni mrudieni Mungu.Keep Dreaming!
Duuuh ya kweli hayaUshoga umekua mwingi sana sasa hivi. Rafiki yangu alikua ananihadithia jana hajalala landlord wake na mumewe wamegombana usiku kucha. Mke kamfuma mumewe analiwa kota kweupeeeee
Kuna limoja la kiwalani nililona fb likiitwa zamirMkuu hii mji wa Dar imezidi ushoga.
Yani huu mji laana tupu.
Kinondoni wanaume wachache aisee,ukienda kiwalani subhana llah,ukienda mikoroshini Yesu hapendi,ukienda maeneo ya Tandale kuna hadi nyumba wamewekwa mashoga wamepanga km wahaya wanavyopanga kujiuza ni mashoga tupuuu.
Yani Tandale ndio imeharibika sio mwanaume sio mwanamke wote waliwa visamvu na wanapenda sana hiyo michezo.
Hii mji hapana Mungu atusamehe tu.
Kwani ufiraji ni tusi ama!?? Nimevunja kanuni gani ya matumizi ya jf!??Hivi hii haisababishi ban kweli [emoji848]
au kisa baba ako Nzi