Marejesho ndani Serena Dar..... Valentine Day....!!!!!!!

....hahahahahaha..naona hii ilikua kimya kimya....wengine ilikua hatuhusiki nini..?
 
vp jamani pale Kebb's ndo hamrudi tena? Nilifurahi sana siku ile kuwahudumia vinywaji yaani hapa najua nani anapendelea kunywa nini, siku yoyote mkipata fursa kuja Kebb's ombeni muhudumiwe na Zanta
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…