- Thread starter
- #21
50/50 mkuuUna wazungumziaje wa-naija???
50/50 mkuuUna wazungumziaje wa-naija???
Uko sawa kabisa bro.Hujamuelewa au uko off-topic kwani yeye anao ngelea mvuto sio masuala ya kua na brains....kitandani hatuhitaji brain tunahitaji mvuto na hisia
kumbe nao ni wabovu kama wadada wa kenya?
Truth 100% kote nimepita mkuu! ila ktk huo ukanda wa south Msumbiji ndiyo inaongoza kwa kuwa na mademu romanticSA kuna miji mizuri ndio wazungu, wapo na colored na weusi kama sis, OG ni bongo watoto wa kisambaa na kipare na wanyaturu , wachaga enda kusini huko mbeya iringa , wazaramo ndio balaa utakuta mtoto hajijui kama yeye mkali dizain tofauti kibao ladha yako tu tumefika huko mjomba tusiongopeane , labda kule kuuza papuchi kama imehalalishwa vile ndio imeharibu kabisa.
Lakini wana good communication skills, mabinti wa bongo wanavutia kwenye madera lakini communication skills 0.
At the same levels with the majority of my Tanzanian sistersHow're your communication skills?
Ni kweli, Kenya kuna Madem wazuri sana halafu wengi ni waelewa sana. Hata ukipewa unapewa kisomi. Kuna kabila moja tu huwa hawawagi wazuri sijui kwanini, Wajaluo.ukiwa Kisumu utafikiri wote wa baba mmojaKenya jirani zetu au kuna Kenya ingine? Kama ni jirani, jaribu tena boss.
At the same levels with the majority of my Tanzanian sisters
Ghana, Nigeria pia sio waziri wanayemsema ni mrembo kwao utashangaa kafupi halafu hana shepu ya kuvutiaNimezunguka sana Nchi nyingi Za Africa , nimegundua kwamba, wanawake wa Malawi na Zambia hawana mvuto kabisa. Hawako romantic kabisa, sijui kwanini. Na sijui ni Mimi tu huwa naionaga hii hali au kuna wengine?
Ni kweli, Kenya kuna Madem wazuri sana halafu wengi ni waelewa sana. Hata ukipewa unapewa kisomi. Kuna kabila moja tu huwa hawawagi wazuri sijui kwanini, Wajaluo.ukiwa Kisumu utafikiri wote wa baba mmoja
If you say soSo I guess you're compensated on the other side.
Thats what ugly people saymkuu naomba nikuongezee ufahamu, mtu unayemuona sura na umbo lake just an illusion mtu halisi ni brain(mind) usidanganywe na chochote what worth kwa binadamu ni energy yake tu, binadamu wote ni sawa siyo sura au umbo.
Fikiria whats behind an ugly man can marry any woman of his choice????!!!
Thanks
Kenya kuna wazuri???????? My lord ,Kenya wazuri ni mixer za msomari ila ntajie nzuri afu pure kamba ,Kikuyu ,kisii,kidogo wameru wa Kenya ,hata sasa Niko nairobiNi kweli, Kenya kuna Madem wazuri sana halafu wengi ni waelewa sana. Hata ukipewa unapewa kisomi. Kuna kabila moja tu huwa hawawagi wazuri sijui kwanini, Wajaluo.ukiwa Kisumu utafikiri wote wa baba mmoja
Kenya kuna wazuri???????? My lord ,Kenya wazuri ni mixer za msomari ila ntajie nzuri afu pure kamba ,Kikuyu ,kisii,kidogo wameru wa Kenya ,hata sasa Niko nairobi
Sawa kabisa nawale tunaokutana nao sehemu kama Florida bia anakunywa kwa hela yake, atakuambia sijakuomba bia . Usidhani kwa beer utaondoka nae ni vitu viwili tofautiUkiachilia uzuri, wanadada wa Kenya wako open minded na sharp kichwani.
Duuu mkuu sindo kwenye wenye wowowoo.hata South kwa Ramaphosa kichefu chefu
Nimezunguka sana Nchi nyingi Za Africa , nimegundua kwamba, wanawake wa Malawi na Zambia hawana mvuto kabisa. Hawako romantic kabisa, sijui kwanini. Na sijui ni Mimi tu huwa naionaga hii hali au kuna wengine?
Sawa, mabonge black wapo jamaa yangu wa Zambia pale Pretoria (tswane) alishangaa akaniambia unahamgaika nini hamna kitu huku, vitu vipo TZDuuu mkuu sindo kwenye wenye wowowoo.
Mbeya umefika au MwanzaDuuu mkuu sindo kwenye wenye wowowoo.
Labda ni kupe mfano wa sehemu ilio na rutba huonekana hata bila mazao -mwanamke ni mtu wa kujipenda mda wowote na kutaka kua mzuri utembeapo masaa 3 mpaka 4 na kuona vioja jiby kamili sehemu hio hamna kituKichwa chako cha habari ni moja ya vitu vinavyoitwa: blanket statements or sweeping generalisations. Unazungumzia wanawake wangapi uliokutana nao kati ya idadi gani ya wanawake wote wa Malawi na Zambia na ukakuta hawana 'mvuto kabisa' na kwa criteria zipi? Labda tuanzie hapo.