Tumosa
JF-Expert Member
- Jul 21, 2016
- 16,527
- 52,623
Nko poaSema mam wabese..
Wabese ndo nn[emoji134] [emoji134]
Nko poaSema mam wabese..
WawiliNko poa
Wabese ndo nn[emoji134] [emoji134]
Mwambie Uncle na auntie wanamsalia..D mzima sana
Zimefika uncle wake D [emoji4][emoji4]Mwambie Uncle na auntie wanamsalia..
Asome sana hesabu awe pilot ( kwa sauti ya wazee wa zamani) [emoji3][emoji3]
Pole sana karibu sanaza cku makapuku wenzangu miss u lot, nilifanywa hakuna kakimeo kangu na paka wa bar, tumosa, shunie, obe, transcend,shululu,mndali,blessed hope, makaveli and all others m back again!
Nakupenda zaidi ndugu yangu.Asantee maka ndio mana nakupenda
Mie nimecheka zaid kuona mtu aliyejiteka ananyimwa dhamana kwa kuhofia watekaji[emoji23] [emoji23] [emoji23]Nimejikuta nacheka tu na vichwa vya habari vya magazeti ya leo wanaokota watu huko kutisha maandamano View attachment 721901View attachment 721902View attachment 721903View attachment 721904View attachment 721905View attachment 721906View attachment 721907View attachment 721908View attachment 721910View attachment 721911View attachment 721912View attachment 721913View attachment 721914View attachment 721915
Hahaa... Wapi bro!!?Hivi siku ile mlienda kulana kweli?
Hapo hamna alama ya ? Kweli..Maka anikule me ni mpenzi wake hizo nyingine ukiona ni chit chat tu za jukwaani hata kunijuwa hanijui na me simjui tunakulanaje sasa
Karibu mkuuza cku makapuku wenzangu miss u lot, nilifanywa hakuna kakimeo kangu na paka wa bar, tumosa, shunie, obe, transcend,shululu,mndali,blessed hope, makaveli and all others m back again!
Itabidi tuweke kikao.[emoji134] [emoji134] [emoji134] mweee
Doohza cku makapuku wenzangu miss u lot, nilifanywa hakuna kakimeo kangu na paka wa bar, tumosa, shunie, obe, transcend,shululu,mndali,blessed hope, makaveli and all others m back again!
[emoji120][emoji120]Nakupenda zaidi ndugu yangu.
Hahhaaaa!Hapo hamna alama ya ? Kweli..
Rekebisha sentensi ya kwanza hyo shenz we, ww ni mpenz wangu toka lini nyama wee[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] watu wamevurugwa aiseeMie nimecheka zaid kuona mtu aliyejiteka ananyimwa dhamana kwa kuhofia watekaji[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Maka unakumbuka yule dogo wa kuhindi ulimkulaga...yule dogo wa ilala? [emoji41]Hahaa... Wapi bro!!?
Naanzaje kumkula shunie akee ni porojo za humu tu itakuwa, japo sikumbuki km nishawahi kumtania kuwa nataka nimkule..
Shunie akee na mie tunajuana hapa hapa jf kwengine hatuna mawasiliano kabisa
Hata tungekuwa na mawasiliano kwangu ni km mdogo wangu/dada yangu
Naanzaje kumbinjua binjua shunie akee[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji87]
Sijambo mimi shikamooHujambo weye.
AsanteeeeeeHahaa... Wapi bro!!?
Naanzaje kumkula shunie akee ni porojo za humu tu itakuwa, japo sikumbuki km nishawahi kumtania kuwa nataka nimkule..
Shunie akee na mie tunajuana hapa hapa jf kwengine hatuna mawasiliano kabisa
Hata tungekuwa na mawasiliano kwangu ni km mdogo wangu/dada yangu
Naanzaje kumbinjua binjua shunie akee[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji87]