Makapuku Forum

Makapuku Forum

za cku makapuku wenzangu miss u lot, nilifanywa hakuna kakimeo kangu na paka wa bar, tumosa, shunie, obe, transcend,shululu,mndali,blessed hope, makaveli and all others m back again!
 
Hivi siku ile mlienda kulana kweli?
Hahaa... Wapi bro!!?

Naanzaje kumkula shunie akee ni porojo za humu tu itakuwa, japo sikumbuki km nishawahi kumtania kuwa nataka nimkule..
Shunie akee na mie tunajuana hapa hapa jf kwengine hatuna mawasiliano kabisa
Hata tungekuwa na mawasiliano kwangu ni km mdogo wangu/dada yangu
Naanzaje kumbinjua binjua shunie akee[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji87]
 
Hahaa... Wapi bro!!?

Naanzaje kumkula shunie akee ni porojo za humu tu itakuwa, japo sikumbuki km nishawahi kumtania kuwa nataka nimkule..
Shunie akee na mie tunajuana hapa hapa jf kwengine hatuna mawasiliano kabisa
Hata tungekuwa na mawasiliano kwangu ni km mdogo wangu/dada yangu
Naanzaje kumbinjua binjua shunie akee[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji87]
Maka unakumbuka yule dogo wa kuhindi ulimkulaga...yule dogo wa ilala? [emoji41]
 
Hahaa... Wapi bro!!?

Naanzaje kumkula shunie akee ni porojo za humu tu itakuwa, japo sikumbuki km nishawahi kumtania kuwa nataka nimkule..
Shunie akee na mie tunajuana hapa hapa jf kwengine hatuna mawasiliano kabisa
Hata tungekuwa na mawasiliano kwangu ni km mdogo wangu/dada yangu
Naanzaje kumbinjua binjua shunie akee[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji87]
Asanteeeeee
 
Back
Top Bottom