Hii tabia ya Magufuli ‘kuwasuta’ wenzie hadharani sijui anadhani inamsaidia nini.
Tunaposema Wasukuma ni washamba muelewe. Mimi Msukuma yoyote hata akiwa na hela lazima nimdharau. Nilishangaa sana kuona Ngosha anaendesha BMW X7, I asked myself how could that be possible ? It was a nightmare.
Nikikaa meza moja na msukuma na nikagundua huyu ni msukuma ni lazima nihame hiyo meza.
Siku Moja nilienda pale Coral Beach way 2016 wakati nipo likizo Tanzania. Tukawa tumechukua upande mzima wa garden.
Baadae akaja jamaa mmoja alikuwa hajui kama tumehold upande, sasa ile swahili yake nikajua huyu ni Ngosha, nilimuita Waiter Fasta , tukamwambia kama unaruhusu wasukuma waingie upande huu sisi tunaondoka, Huwezi kutuweka upande mmoja na hawa watu; we either leave, or you take this guy off this place, walimuondoa haraka haraka ndio tukakaa, na kuendelea na mambo yetu.
Huwa nina zero tolerance na hii jamii. Ngosha ni Ngosha tu no matter what.
Hata kama limesoma, hawa watu wamekosa ile kitu inaitwa fundamental Character Ethics za Humanity by Nature. You can’t change them.
Presidency ni dhamana it is just a temporary job as well, no matter what.
He needs to think beyond his little ego construct, yeye mwenyewe anaweza asimalize miaka 5 ijayo. True or false?
Free will does not exist, and no one is in control with this life, things just happen like that. You wake up in the morning you go to work, on your way to home , you get car accident, you die.... did you choose that ?
You wake up in the morning, you go to shower, suddenly , you get heart attack... you die ... did you choose that? So this man needs to structure up himself.
He is talking as if he is a little god, giving life to man kind, BS !
Nothing is guaranteed on this earth. Everything is temporary, our kids , our family , our properties etc etc, where did he get those guts to speak like that. Ooh [emoji44]