Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Haya maajabu sasa! Yaani we unataka changudoa aogope ukimwi!!!!?
Unahoji eti wanauza ukimwi kwa bei chee (unawona wajinga)

Sasa mbona huwahoji na hao wanao ununua huo ukimwi kwa bei chee!!?.

Huo udomozege wenu ndo unawaponza, mnahamu sana kama kuku ama mnahela sana za kuwafanyia hisani hao machangudoa!!?

Basi nunueni tu huo ukimwi msitupigie kelele hapa.

ukiwahamasisha wanamunue watarud mtaan watawala wanawake zetu au wadogo zetu alafu wanakua wameuleta kwene jamii zetu, UKIMWI UTATUMALIZA
 
No kwa wanaume tunaununua, wengine direct au indirect. Sema ukimwi wa saiv umeshuka sana bei, ukienda manzese unapata zako ukimwi wa elfu mbili tu
Hapo Manzese mferejin na Uwanja wa Fisi nimepita karibia vyumba vyote
 
kuna kipindi Hilo Bonge kkondom ilipasuka aisee mi nikaendelea mpaka nikakojoa, ila uzuri nilimeza panadol baada ya pale hop sitaweza kupata ukimwi
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16],mwanao Pablo simuoni siku hizi,una taarifa zake?
 
Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
Kwani kuuza nyapu ni kujirahisisha?
Au kama dada ako akiuza kwa buku moja anajirahisisha?
kwani wajua maana ya biashara wewe?
Au unavyosema wajirahisisha ina maana kuna bei ya hiyo kitu imeshapangwa?
Haya wewe unataka wauze sh ngapi ili iwe sawa?
Em Nijibu tafadhali
 
Yani hao nawapendea sehemu moja tu unavaa ndomu then unapiga kimoja tu. Ila vijana wa Leo wanajofanya wanatimia dawa za kikongo ili wapendwe na kuwakomoa wasichana wakati hawajui ndio wanakaribisha msuguano na mchubuko.
 
Hivi jamani ky naipata wapi. Maana siku hizi ngoma ipo kila sehemu hivyo inabidi tuvae ndom na tupake ky Ili kudecerelate maambukizi
 
Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.

Mkiuziwa bei ghali mnakuja hapa kulialia
 
Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
Huyo bonge anayejikuna NNyekila wakati anatoa jicho.Mtamu analia kama wale kwenye video.Yaani nikitongoza demu akizingua naenda kuchagua changu anayefanana na huyo napiga safi.
 
Back
Top Bottom