Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
NDUO WANATYNZA NDOA ZA WAZAZI WENU KAENI.KIMYA MTALAANIKA.WALLAHI WAKIKASIRIKA
 
BABA ZENU MNATAKA TUWAREKODI NA HAWA VIUMBE MJUE WANA HESHIMA GANI
Screenshot_20200212-174157.png
Screenshot_20200212-174211.png
Screenshot_20200212-173906.png
 
Heb kwanza naomba nyie wazoef mniambie. Hivi nao huwa wanaloa? Sasa si kufika asubuhi anakuwa amekauka inatoka vumbi!
 
nitausoma huu uzi badae


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Duuh. Watu wana data humu balaa...humu ndani tuna mabalozi wa pale MORI nini? Na inakuaje huyu samira afe na ngwengwe na mtako wote ule kama m-bajaji wa voda?

Sent using Jamii Forums mobile app

samira huyo ni mweupe mnene ? namjua samira fulani muuzaji alikuaga mweupe mnene nilimfahamu 2014-16 kwenye group za whataapp alikua na papuchino nzuri sana


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Wakiuza mbwimbwi kwa 100,000/= mtasema ooooh bei juu bora niende ifm, haya sasa hivi 2,000/= mnasema wanauza ukimwi bei chee.......ikumbukwe hiyo ni kazi kama bank teller au communication officers tu.
Nani atatoa hiyo 100k cha muhimu waheshimu wauza mbususu wamepunguza matendo ya ubakaji
 
NGOJENI MPATE.LAANA.MNAJADILI.MAMAZENU WADOGO SIMO
 
Back
Top Bottom