nawe ni mnafiki namba moja, shwain wewe! yanayoendelea russia na ukraine mpo kimya kabisa kisa wagalatia wenzenu
kuuwa watoto na kuteka ipi mbaya
nawe ni mnafiki namba moja, shwain wewe! yanayoendelea russia na ukraine mpo kimya kabisa kisa wagalatia wenzenu
Sisaport Israel kwa mauaji ya watoto wazee na kina mama wao wangepeleka majeshi huko kutokomeza hamas,na cyo kufanya maangamizi ya halaiki kwa silaha nzito ambayo haimchagui adui wala mtoto.HI NI LAANA KWA ISRAEL.
Mods kila nikiweka coment yangu inafutwa vip?
Israeli teketeza magaidi hayo....yote yaishe kabisa ...dunia iwe na Amani...
Eti unasema umefunga mwezi mtukufu kweli unatia aibu kwa kauli zako.
na wabarikiwe kweli kwa maana hawajaanza leo kwani ndo walimpiga mungu na kumvalisha nepi sembuse wapalestina!
Israel imelaanika.
Na alaaniwe kila mwenye kuitukuza israel
we mwana wee! taratibu unawakumbusha wenzio machungu
Ujielewi ww.pumba tupu.acha viroba kwanza ndo uandike
Wangekua na akili wangeandamana kupinga kitendo cha hamas kuwateka na hatimaye kuua wale watoto watatu wa kiisraeli hayo mauwaji yote yasingetokea. Ni majuha tu hao. Keep it up israel! Ur the eyes of G
JEWS HATE BLACKS: No thanks for protecting Israel though huh? - YouTube - http://m.youtube.com/watch?v=fae8w_nYrcY
Israeli people attacking Christians in Israel - YouTube - http://m.youtube.com/#/watch?v=q3O3EB6pjHw
Israeli Jews hate Black people | Rehmat's World - http://rehmat1.com/2013/02/09/israeli-jews-hate-black-people/
Long live ISRAEL
I support Israel a 100%. God bless ur Nation