Lwakatare mahakamani na HATIMA yake leo

Lwakatare mahakamani na HATIMA yake leo

Status
Not open for further replies.
Ndo mahakimu wetu wa ccm hao...Mungu yupo
Mahakama ya Hakimu mkazi Kisutu imeshindwa kwa mara nyingine kumpa dhamana mkurugenzi wa Ulinzi na Usalama wa Chadema Wilfred Lwakatare.

Hakimu anayesikiliza kesi hiyo amesema ameshindwa kutoa uamuzi kwa sababu alikuwa likizo na anaomba siku ya leo aitumie kwa kupitia maombi hayo ya dhamana.

Hakimu huyo amesema atatoa uamuzi wa ama kutoa dhamana ama kumnyima dhamana Lwakatare kesho saa 2 asubuhi.

Viwanja vya mahakama vilifurika umati mkubwa wa wafuasi wa Chadema ambao muda wote walikuwa wakiimba Peoples Power!
 
acha ujuha ww...huyo gaidi hatumtaki huku uraiani.

A terrorst to you is a freedom fighter to others...even Mandela was once branded a terrorist:

Controversial for much of his life, right-wing critics denounced Mandela as a terrorist and communist sympathiser. He has nevertheless received international acclaim for his anti-colonial and anti-apartheid stance, having received over 250 awards, including the 1993 Nobel Peace Prize, the US Presidential Medal of Freedom and the Soviet Order of Lenin. He is held in deep respect within South Africa as the "Father of the Nation" and is often known under his Xhosa clan name of Madiba

Despite increasing foreign pressure, the government refused, relying on powerful foreign Cold War allies in US President Ronald Reagan and UK Prime Minister Margaret Thatcher; Thatcher considered Mandela a communist terrorist and supported the suppression of the ANC.
 
Huyo hakimu mzushu tu, anaenda kuomba ushauri kwa Manumba.!!
 
Mahakama ya Hakimu mkazi Kisutu imeshindwa kwa mara nyingine kumpa dhamana mkurugenzi wa Ulinzi na Usalama wa Chadema Wilfred Lwakatare.

Hakimu anayesikiliza kesi hiyo amesema ameshindwa kutoa uamuzi kwa sababu alikuwa likizo na anaomba siku ya leo aitumie kwa kupitia maombi hayo ya dhamana.

Hakimu huyo amesema atatoa uamuzi wa ama kutoa dhamana ama kumnyima dhamana Lwakatare kesho saa 2 asubuhi.

Viwanja vya mahakama vilifurika umati mkubwa wa wafuasi wa Chadema ambao muda wote walikuwa wakiimba Peoples Power!

hao waliofurika mahakamani wanapaswa kukamatwa na polisi na kushughulikiwa ipasavyo
 
A terrorst to you is a freedom fighter to others...even Mandela was once branded a terrorist:

Controversial for much of his life, right-wing critics denounced Mandela as a terrorist and communist sympathiser. He has nevertheless received international acclaim for his anti-colonial and anti-apartheid stance, having received over 250 awards, including the 1993 Nobel Peace Prize, the US Presidential Medal of Freedom and the Soviet Order of Lenin. He is held in deep respect within South Africa as the "Father of the Nation" and is often known under his Xhosa clan name of Madiba

Despite increasing foreign pressure, the government refused, relying on powerful foreign Cold War allies in US President Ronald Reagan and UK Prime Minister Margaret Thatcher; Thatcher considered Mandela a communist terrorist and supported the suppression of the ANC.

Dont compare Mmandela with mlisha watu sumu plz. mpanga ugaidi na uuwaji hawezi kuwa mtu mwema katika jamii..
 
Dont compare Mmandela with mlisha watu sumu plz. mpanga ugaidi na uuwaji hawezi kuwa mtu mwema katika jamii..

Unaujua Umkhonto we Sizwe ni nini na ilikuwa inafanya nini SA tena kwa support kubwa ya CCM? Mbona washika bahasha mu wagumu sana kuelewa mambo mepesi tu?

Umkhonto we Sizwe (abbreviated as MK), translated "Spear of the Nation," was the armed wing of the African National Congress (ANC), co-founded by Nelson Mandela, which fought against the South African government. MK launched its first guerrilla attacks against government installations on 16 December 1961. It was subsequently classified as a terrorist organisation by the South African government and the United States, and banned.


For a time it was headquartered in Rivonia, a suburb of Johannesburg. On 11 July 1963, 19 ANC and MK leaders, including Arthur Goldreich and Walter Sisulu, were arrested at Liliesleaf Farm, Rivonia (26°2′36″S 28°3′15″E). The farm was privately owned by Arthur Goldreich and bought with South African Communist Party and ANC funds, as individuals who were not deemed "White" were unable to own such a property under the Group Areas Act. This was followed by the Rivonia Trial, in which ten leaders of the ANC were tried for 221 acts of sabotage designed to "foment violent revolution". Wilton Mkwayi, chief of MK at the time, escaped during trial.


The MK carried out some bombings of civilian, industrial and infrastructural sites. The tactics were initially geared solely towards sabotage, but eventually expanded to include urban guerrilla warfare. Notable among these were the 8 January 1982 attack on the Koeberg nuclear power plant near Cape Town, coinciding with the 70th anniversary of the formation of the ANC, the Church Street bombing on 20 May 1983, killing 19 civilians, and the 14 June 1986 car-bombing of Magoo's Bar in Durban, in which 3 innocent people were killed and 73 injured. The total number of civilian people killed or injured in the 30 years of MK's campaigns is not known. MK alone was not a military threat to the state, but the ANC leadership saw MK as the armed component of a strategy of "people's war" that was primarily geared towards terrorising the masses for political support.


MK suspended operations on 1 August 1990, in preparation for the dismantling of apartheid, and it was finally integrated into the South African National Defence Force by 1994
 
bila Mwigilu kutoa waiver - hatoki mtu. (siasa zinavuka hadi mahakamani)
 
Labda nikukumbushe alichofanya lwakatare ni kwamba alipatikana na kosa la kigaidi la kupanga kumdhuru mhariri wa gazeti la mwananchi ndugu denis msack nadhani umepata picha mkuu.
alaa kumbe hata mimi na my wife wangu (uwili wetu) tunaweza kupang ugaidi; mimi nilifikiri ni kitu kikubwaaa kumbe its just as simple as that.
 
inauma sana haki kuminywa namna hii, inabidi hata mhimili wa mahakama hapa nchini uwe huru, kuanzia jaji mkuu na wengine wasiteuliwe ila iwe post ya kuomba na ipitishwe na bunge

ikipitishwa na bunge bado siasa zitawekwa hapo.
yapaswa kuwa ni kuomba kama kazi zingine chini ya taasisi husika na kuendeshwa huru kabisa.watu watafanya kazi.
 
Leo wewe ndiyo upo zamu? Naona semina elekezi ya lumumba inafanyakazi, kila mlumumba achangie uharo zaidi ya mara kumi na tano kwenye post moja ili tuweze kukabana na hawa makamanda wa magwanda,si unajua walivyo wengi?na walivyo na hoja nzito? Komaeni vijana,hoja ya kuwaongeza posho ipo mezani.

Kulu nafsi zalka tuliPOSHO...wataharisha sana ila wajue watz wamechagua njia ya mabadiliko 2015
 
Mahakama za Tanzania tatizo zinaendeshwa na wanasiasa sina hakika kama kamanda wangu atapewa dhamana!!

Unajua CCM hawajui wana-develope kitu gani, ipo siku watu watakuja kuuana nchi hii, yaani hakimu kuwa likizo hivyo mahakama kushindwa kushughulikia kesi sensitive kama hii?????? hata hakimu hana haya kutoa maneno kama haya?
 
ikipitishwa na bunge bado siasa zitawekwa hapo.
yapaswa kuwa ni kuomba kama kazi zingine chini ya taasisi husika na kuendeshwa huru kabisa.watu watafanya kazi.

Nami naunga mkono, ujaji uwe unambwa kwa vyeti kama kazi zingine sio kuteuana. maana halisi ya ujaji imekufa mana wengi walio majaji sio stahili yao.
 
Sielewi hapa, ina maana hapa kwetu watu wanaenda na ofisi majumbani kwao na hata kusafiri na nyaraka za ofisi??? Stupid tanzania. where are going.
 
mungu hawezi kuwa upande wa walisha watu sumu, magaidi na watesaji

Kamlisha nani sumu na kamtesa nani kama ushahidi unao kwa nini usiutoe mahakamani au ndio unataka ukautoae kuzimu kama Mume wako Mwigulu alivyosema anao then kaambulia patupu.Acha uzabizabina wewe fisadi kiwembe!!Kesho ikiwa kwako utajisikiaje au unaona wewe ni mtakatifu ipo siku na wewe utapikiwa kesi na hapo utakumbuka,Nikupe akiba ya maneno wakati nasoma primary school miaka ya 90 Mwl mkuu wangu alijigamba kuw mie siwezi kuwekwa ndani na Police kwani mie niko makini lakini hata haijaisha mika miwili chali then mahakamani then kashindwa kesi akahukumiwa miezi sita au alipe faini.Sasa mkuu kama hujanielewa leo basi utanielewa kesho.
 
Huyo hakimu mzushu tu, anaenda kuomba ushauri kwa Manumba.!!
Namfananisha huyu hakimu na aliyekuwa Ocd Arusha kipindi chain uchaguzi mkuu 2010. Yaani ni 100% ccm, hutegemei hakimu atoe udhuru rahisi kiasi hiki kwamba nakwenda kupitia nione kama nitatoa dhamana au lah. Name kesi ilikuwa kwake,
Hamna haki mahakamani tumimbilie wapi?
 
acha ujuha ww...huyo gaidi hatumtaki huku uraiani.

kama ni ban niko tayari

gaidi ni ba.,., ba mzazi, kudad . . . .ki zako
uoni uonevu huu?
ina maana jaji mkuu haoni huu uonevu? dah imeniuma sasa dats why tnataka majaji wapigwe interview ndo wapate kaz za ujaji, na si hawa makanjanja makada wa ccm
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom