aisee....scholes alistaafu 2011 akarudishwa na fergie tena 2012/13 akasaidia ubingwa....sasa tangu astaafu man utd walitwaa epl titles zipi??? halafu nyinyi ndio mnaita watu mashabiki maandazi....amazing!
angalia scholes honors
Manchester United
- Premier League (11): 199596, 199697, 199899, 19992000, 200001, 200203, 200607, 200708, 200809, 201011, 201213
- FA Cup (3): 199596, 199899, 200304
- Football League Cup (2): 200809, 200910
- FA Community Shield (5): 1996, 1997, 2003, 2008, 2010
- UEFA Champions League (2):199899, 200708
- Intercontinental Cup (1): 1999
- FIFA Club World Cup (1): 2008
im done with this discussion!
You loose ur memory?
Pirlo alikuwa Milan,Zizzou alianzia Juve na Giggs ni exceptional kumfananisha na Scholes ni matusi
Bale aliondoka kwa hela nyingi kama CR 7 kuthibitisha ubora wake!Hamna niliposema kuwa Messi anazimwa na Bale lkn nachokuambia mchezaji bora anapimwa na nguvu yake ya soko?
Scholes mchezaji avarage tu alifaidika na uimara wa Man U enzi hizo!Roy Keane ndiyo nakubali kama SG alikuwa hata hagusi sio Scholes
ni kweli mimi sijui soka na ni mshabiki maandazi....next time i will be calling u some names and take it as a man..respect is two way....now let me put u where u belong.
usidandie tu comments za watu bila kujua zimeanzia wapi....hujui carrick kaingiaje kwenye huu mjadala....aliemuingiza carrick kwenye huu mjadala ni Malafyale wakati anajibu post yangu niliyoandika "BR yuko right kumwambia SG hawezi kucheza muda wote coz he is 34" ndio Malafyale akasema mbona carrick is 33 na anaanza man utd?? nikamjibu silaha ya carrick ni brain na long passes lakini SG anatumia sana nguvu na ni box to box midfielder.....then malayale akasema huyo carrick timu ya taifa anasubiri kwa SG etc nikamwambia nikifikiri unalimganisha role na position zao uwanjani na mimi kama kawa nikampa dongo linalowauma nyinyi wote 'carrick has won epl title SG has never' thats a fact....kwahio usijifanye wewe mjuaje kuita watu majina ya dharau coz kila mtu hilo halimshindi...unaweza kuniona mimi shabiki maandazi na mimi nikakuona mpuuzi fulani tu.
Newcastle? Bila shaka wewe utakuwa Mtz anayeishi Newcastle. Nina rafiki yangu ana ndugu anaishi Oxford, haumwambii kitu kuhusu kuhama timu ya Oxford United.
Alistaafu May 2011 na kurudi mzunguko wa pili wa League January 2012 na Man U kutwaa ubingwa akiwa anacheza nadra sana!
Je kama asingerudi Man U wasingetwaa ubingwa?Alikuwa na effect gani alipirudi zaidi ya kucheza dakika chache sana!
Pima mwenyewe!Then pima SG asingekuwepo Liverpool wangechukua kombe gani?
daah kwenye long pass apo mkuu cjui kama uko sahihi..uyu carrick sindo washabik wa manure walikua wanasema anaongoza kurudisha mipira nyuma.....carrick hanatofaut na o'shea ad wanastaff soca hawajawai kuonyesha kama walizaliwa kucheza soka.
Alistaafu May 2011 na kurudi mzunguko wa pili wa League January 2012 na Man U kutwaa ubingwa akiwa anacheza nadra sana!
Je kama asingerudi Man U wasingetwaa ubingwa?Alikuwa na effect gani alipirudi zaidi ya kucheza dakika chache sana!
Pima mwenyewe!Then pima SG asingekuwepo Liverpool wangechukua kombe gani?
Malafyale naomba usirukeruke.....nijibu kiufasaha tangu scholes amestaafu man utd imechukua makombe mara kibao ya epl ni mangapi na ni mwaka gani na mwaka gani???My point:Scholes alipo staafu Man U walitwaa EPL mara kibao tu!!SG angeondoka Liverpool hata FA wasingechukua
Pundits inabidi uangalie sana kwenye team yako una nani na msaada wako ni nn!Huyu hata enzi za Babu akiwa kwenye prime time yake alishindwa kuwa EPL player of the year
Acha kujitoa ufahamu Mkuu, kwa kutumia nadharia yako mwenyewe kwamba 'mchezaji bora anapimwa na nguvu yake ya soko' then Bale ni bora kuliko wanasoka wote currently kwa sababu yeye ndio mchezaji ghali zaidi duniani.
Malafyale naomba usirukeruke.....nijibu kiufasaha tangu scholes amestaafu man utd imechukua makombe mara kibao ya epl ni mangapi na ni mwaka gani na mwaka gani???
Vipi ulifahamu?Nimesema mchezaji akiwa hot ubora wake unapimwa na nguvu ya soko!Ronaldo De Lima alikuwa anabadili team almost kila baada ya miaka 3 kwa dau kubwa,SG alikataa mwenyewe kucheza teams zaidi ya 4 kubwa kwa donge nono!
CR7 aliondoka kwa dau nono,Zizzou alienda Madrid sambamba na Figo and list goes on
Paul Scholes alitakiwa na team gani enzi hizo yupo hot?Kwa nn kila kubwa team walikuja Uingereza wakimtaka SG na sio Scholes?
Tumia tu common sense
Nafuta neno"mara kibao",Lkn nabakiza neno"MAN U walitwaa kombe la EPL mwaka 2012 bila mchango wowote wa Scholes
Swali langu lipo pale pale na bado hulijibu sielewi labda hauna jibu
1.Why teams karibia zote kubwa zikija Uingereza enzi SG na Scholes wote wapo hot walimtaka SG?
2.Bila MCHANGO WOWOTE wa maana waScholes Man U walitwaa EPL;Je bila SG Liverpool wangetwaa hata Capital One kwa Cardif?
Tusirukeruke tujibu hoja kama nilivyokujibu wewe
Nafuta neno"mara kibao",Lkn nabakiza neno"MAN U walitwaa kombe la EPL mwaka 2012 bila mchango wowote wa Scholes
Swali langu lipo pale pale na bado hulijibu sielewi labda hauna jibu
1.Why teams karibia zote kubwa zikija Uingereza enzi SG na Scholes wote wapo hot walimtaka SG?
2.Bila MCHANGO WOWOTE wa maana waScholes Man U walitwaa EPL;Je bila SG Liverpool wangetwaa hata Capital One kwa Cardif?
Tusirukeruke tujibu hoja kama nilivyokujibu wewe
aisee....scholes alistaafu 2011 akarudishwa na fergie tena 2012/13 akasaidia ubingwa....sasa tangu astaafu man utd walitwaa epl titles zipi??? halafu nyinyi ndio mnaita watu mashabiki maandazi....amazing!
angalia scholes honors
Manchester United
- Premier League (11): 199596, 199697, 199899, 19992000, 200001, 200203, 200607, 200708, 200809, 201011, 201213
- FA Cup (3): 199596, 199899, 200304
- Football League Cup (2): 200809, 200910
- FA Community Shield (5): 1996, 1997, 2003, 2008, 2010
- UEFA Champions League (2):199899, 200708
- Intercontinental Cup (1): 1999
- FIFA Club World Cup (1): 2008
im done with this discussion!
Individual*.Ballon d'Or Bronze Award(1): 2005*.UEFA Club Footballer of the Year(1): 2005*.FWA Footballer of the Year(1): 2009*.FWA Tribute Award(1): 2013*.PFA Players' Player of the Year(1): 2006*.PFA Young Player of the Year(1): 2001*.PFA Fans' Player of the Year(2): 2001, 2009*.England Player of the Year Award(2): 2007, 2012*.PFA Team of the Year(8): 2001, 2004, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2014*.Liverpool Top Goalscorer(3):2004–05,[219]2005–06,[220]2008–09[221]*.UEFA Euro Team of the Tournament(1): 2012*.UEFA Team of the Year(3): 2005, 2006, 2007*.FIFA/FIFPro World XI(3): 2007, 2008, 2009*.ESM Team of the Year(1): 2008–09*.Goal of the Season(1): 2006*.UEFA Champions League Final Man of the Match(1): 2005*.FA Cup Final Man of the Match(1): 2006*.Premier League Player of the Month Award(6): March 2001, March 2003, December 2004, April 2006, March 2009, March 2014*.ECHO Sports Personality of the Year Award(1): 2014*.Member of the Order of the British Empire: 2007*.Honorary Fellowship fromLiverpool JohnMoores University: 2008*.BBC Sports Personality of the Year Award– 3rd Place: 2005*.IFFHS World's Most Popular Footballer: 2006
Ebu weka links kuonyesha hizo timu kubwa zilizomtaka Gerrard, na links zinazoonyesha kuwa yeye alikataa.
Pili, kuna mkuu awali amekwambia SG bila ya akina Xabi Alonso, Mascherano, Torres na Suarez, ameifanyia nini Liverpool? Katika mashindano ambayo Liverpool imeshinda vikombe, ebu weka lineups, halafu udhiirishe namna SG alivyoibeba timu bila ya hao niliowataja juu na wengineo.
Nzi Mentor RRONDOhizi ndio tuzo alizo chukua Steven Gerard akiwa Liverpool
*.Ballon d'Or Bronze Award(1): 2005
.UEFA Club Footballer of the Year(1): 2005
*.FWA Footballer of the Year(1): 2009
*.FWA Tribute Award(1):
2013
*.PFA Players' Player of the Year(1): 2006
*.PFA Young Player of the Year(1): 2001
*.PFA Fans' Player of the Year(2): 2001, 2009
*.England Player of the Year Award(2): 2007, 2012
*PFA Team of the Year(8): 2001, 2004, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2014
*Liverpool Top Goalscorer(3):2004¨C05,[219]2005¨C06,[220]2008¨C09
*.UEFA Euro Team of the Tournament(1): 2012
*.UEFA Team of the Year(3): 2005, 2006, 2007
*.FIFA/FIFPro World XI(3): 2007, 2008, 2009
*.ESM Team of the Year(1): 2008¨C09
*.Goal of the Season(1): 2006
*.UEFA Champions League Final Man of the Match(1): 2005
*.FA Cup Final Man of the Match(1): 2006
*.Premier League Player of the Month Award(6): March 2001, March 2003, December 2004, April 2006, March 2009, March 2014
*.ECHO Sports Personality of the Year Award(1): 2014
*.Member of the Order of the British Empire: 2007
*.Honorary Fellowship fromLiverpool JohnMoores University: 2008
*.BBC Sports Personality of the Year Award¨C 3rd Place: 2005
*.IFFHS World's Most Popular Footballer: 2006
Honours
Club
Manchester United
International
- Premier League (11): 1995–96, 1996–97, 1998–99, 1999–2000, 2000–01, 2002–03, 2006–07, 2007–08, 2008–09, 2010–11, 2012–13
- FA Cup (3): 1995–96, 1998–99, 2003–04
- Football League Cup (2): 2008–09, 2009–10
- FA Community Shield (5): 1996, 1997, 2003, 2008, 2010
- UEFA Champions League (2):1998–99, 2007–08
- Intercontinental Cup (1): 1999
- FIFA Club World Cup (1): 2008
England
Individual
- Jimmy Murphy Young Player of the Year (1): 1992–93
- Premier League Player of the Month (4): January 2003, December 2003, October 2006, August 2010
- PFA Team of the Year (2): 2002–03, 2006–07
- Premier League 10 Seasons Awards (1992–93 to 2001–02): Domestic & Overall Team of the Decade
- English Football Hall of Fame Inductee: 2008
#im done with this discussion
wewe naona nikuache tu....unajichanganya tu kwanza man utd walichukua kombe 2013....2012 ni man city....2014 man city....2015 tunasubiri bado
Manchester United
- Premier League (11): 1995–96, 1996–97, 1998–99, 1999–2000, 2000–01, 2002–03, 2006–07, 2007–08, 2008–09, 2010–11, 2012–13
unaweza kusema man utd wamechukua kombe bila mchango wowote wa scholes [2012-13 sio kama unavyodhani] sasa hio epl medal kaipataje?? unajua vigezo vya kupata epl medal??? i dont think so.....ungejua usingesema man utd walichukua hilo kombe bila mchango wowote wa scholes