since Julian Alvarez left Etihad sina favorite player at Manchester City zaidi ya Rodri, Arsenal naendelea kuload angalau nitampata, pale Chelsea kuna Enzo Fernandez though maji kupwa maji kujaa, kwa manchester united HAKUNA kabisaaaaaaaAs an LFC fan, who is your favorite player from;
Man City
Arsenal
Man Utd
Chelsea
Kaka mbona unatuchonganisha na stevie Gee?RANK THESE LFC ACADEMY GRADUATES
Michael Owen
Jamie Carragher
Steven Gerrard
Trent Alexander-Arnold
Robbie Fowler
Steven MaManaman
Ian Callaghan
Phill Thompson
Semenyo kwa kwel ana mishe kama Mane vile hivyo anatufaa mno.Vipi mateta mfaransa wa Crystal palace ama Semenyo mghana wa Bournemouth?
Mo salahLets play a game.
RANK THESE LFC FORWARDS
Fernando Torres
Luis Suarez
Mo Salah
Sadio Mane
Roberto Firmino
Ian rushINTERMS OF LEGENDARY STATUS AT LFC
RANK THESE INDIVIDUALS;
Kenny Dalglish
Ian Rush
Jurgen Klopp
Steven Gerrard
Alan Hansen
Bill shanklyRANK;
Jurgen Klopp
Bill Shankly
Bob Paisley
Suarez or salah 👉salahQUESTIONS.
Suarez or Salah?
Torres or Firmino?
Fabinho or Mascherano?
Hyppia or VVD?
Agger or Matip?
Coutinho or Alexis?
Alexis or Wijnaldum?
Alonso or Thiago?
Mane or Salah?
Nunez or Milan Baros?
Henderson or Szobo?
Allison or Reina
Ila mdachi bhana na wasiwasi huyu ana ajenda ya siri si bure maana msimu huu hatujawa full throttle maeneo mengi tu.Klopp alikuwa baba mlezi hana baya na mtu! Mdachi yeye amenyooka!
Steve GRANK THESE LFC ACADEMY GRADUATES
Michael Owen
Jamie Carragher
Steven Gerrard
Trent Alexander-Arnold
Robbie Fowler
Steven MaManaman
Ian Callaghan
Phill Thompson
Mo SalahLets play a game.
RANK THESE LFC FORWARDS
Fernando Torres
Luis Suarez
Mo Salah
Sadio Mane
Roberto Firmino
Kenny DalglishINTERMS OF LEGENDARY STATUS AT LFC
RANK THESE INDIVIDUALS;
Kenny Dalglish
Ian Rush
Jurgen Klopp
Steven Gerrard
Alan Hansen
1-steve gQUESTIONS;
Who is your favorite LFC player of all time?
Who is your favorite LFC player currently?
Who is the most underrated LFC player in our current squad?
Who is the most overrated LFC player in our current squad?
The player you hate the most?
Man city-hallandAs an LFC fan, who is your favorite player from;
Man City
Arsenal
Man Utd
Chelsea
Ahaahaaa ila wavulana msimu huu ndo wanang'aa epl,chelsea kuna palmer,asernal saka ila majeruhi tu,isak,mainoo etca big NO, premier league is not for wavulana bro
Big yes..kwa age ya yamal na kwa age ya salahQUESTION;
Would you sell Salah for Lamine Yamal?
Hamjui carragher vizur au ameamua kujizima data. Kuna msimu carrager alizima ad akatishia chukua o'dior yao kama nakumbuka vizur akawa wa nnePunch
Iki kiumbe kiliibeba mgongoni liverpool bahat mbaya sana liverpool haikumtendea haki stive g😥😥😥 walishindwa kumletea wachezaj wakumsaidia kuchukua epl,ata FERGIE alilisema ili la liverpool kutomtendea haki STIVE G miaka yote ya kuibeba liverpool.Muweke pembeni SG8 kisha ndio tuwarank hao wengine
Mo SalahLets play a game.
RANK THESE LFC FORWARDS
Fernando Torres
Luis Suarez
Mo Salah
Sadio Mane
Roberto Firmino