Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Happy Valentine's Day the Kops YNWA[emoji3531]
Humu ndani hakuna anayenipenda aninunulie uzi wowote wa Liver [emoji3059]

Wishing you a blessed Day

Mashabiki wa Liver ndo tunaamka kifua mbele[emoji91][emoji108]we are back[emoji91][emoji91][emoji91]
Happy Valentine to you too Mrs Liverpool.

Siku kama ya leo Nkamu ilibidi upate uzi wa Liver uliosainiwa na Matip kabisa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸƒπŸƒ
 
Ukiona moshi unafukuta ujue moto upo chini.

Nunez is a sport bike.
Ile counter ya jana inakumbusha combination ya Mane and Salah.
Atleast Gakpo ameamua kutupa cha kuongea.

Hii timu tuna maviberenge bado, Salah plays like he is 25th hivi.

Bajcetic excellent admired by Salah.


Gari liwake tu, vipigo sio poa.

Win next three match consecutively things will change sweetly…

Go Reds Go Klopp Go Lads
 
Happy Valentine's Day the Kops YNWA[emoji3531]
Humu ndani hakuna anayenipenda aninunulie uzi wowote wa Liver [emoji3059]

Wishing you a blessed Day

Mashabiki wa Liver ndo tunaamka kifua mbele[emoji91][emoji108]we are back[emoji91][emoji91][emoji91]
Heloo Miss Liverpool the one and only one...

Happy Valentines pia. Many Happy moments.

YNWA
 
Trend carefully, don't over dream just take one game at time.

YNWA
 
Chelsii [emoji23]
Akina lembu wanataka hadi kutenguka miguu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚Chelsea bila aidha washinde Champions League msimu huu ama waingie big 4 watakua na matatizo makubwa sana pale Darajani maana fair play inawasaka vilivyo.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…