Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hopefully El Cholo in his coaching career will seek employment pale Anfield...

This man has some fire haha can't picture na ule umati wa Anfield itakua aje...

So 2024 Klopp out El Cholo in[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

YNWA

El cholo ana vibe la liverpool kabisa yeye na klopp hawana tofauti.
 
Niliona Klopp anamfuatilia beki fulani Mbrazil jina Bremer yupo pale Torino na kwa namna ambavyo tunafungwo magoli tangu msimu umeanza sishangai kabisa...

YNWA
We have been sloppy in defense. The frontline is firing in all cylinders but the backline is porous like an old rag aaaarrgghhh 😱😱😱
 
Hopefully El Cholo in his coaching career will seek employment pale Anfield...

This man has some fire haha can't picture na ule umati wa Anfield itakua aje...

So 2024 Klopp out El Cholo inπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

YNWA
Hapana kabisa hana utulivu ameifanya ATM nzima kuwa kama kikundi cha wahuni
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…