Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Namba 23 ni Thomas Tuchel yaani jamaa wana listi ndefu ya makocha kuliko mafanikio yao. Hii timu ina nuksi si bure hata huyu wa sasa sioni akimaliza miaka miwili pale.

YNWA
Mkuu Sisi shida yetu si kumaliza miaka miwili. Shida yetu makombe tu na ndiyo maana kocha akizingua tu hana lake pale. Pamoja na hilo hata kuondoka kesho tayari ameacha trophy kubwa yaani UEFA Champions league. Sasa jee[emoji23][emoji23][emoji3]
 

Carra ameshamjibu ujinga wake! Alichotaka ni hela tu.


 
In the meantime....

Liverpool will not be making any more signings until some non-homegrown players leave the club.

Sky Uk.

YNWA
 
Mkuu Sisi shida yetu si kumaliza miaka miwili. Shida yetu makombe tu na ndiyo maana kocha akizingua tu hana lake pale. Pamoja na hilo hata kuondoka kesho tayari ameacha trophy kubwa yaani UEFA Champions league. Sasa jee[emoji23][emoji23][emoji3]
Ila Duh yule Mrusi haonagi shinda kulipa gharama za kutema kocha maana ukipiga hesabu wengi wao wametemwa na klabu hivyo mkwaja ni mrefu mno umetumika kuwalipa compensation bahati nzuri the guy is loaded with loads of cash yaani Chelsea ana itreat kama toy aisee.

Definitely Tuchel anawafaa sana hopefully atakuwepo klabuni kwa siku nyingi.

YNWA
 
We live in a world where Raphaël Varane who has won 4 Champions Leagues, 4 FIFA Club World Cups, 3 La Liga’s, 3 UEFA Super Cup’s, 3 Spanish Cups and a World Cup costs £43m and Brighton’s Ben White who won the EFL Championship player of the month for August 2019 costs £50 million.
 
British player wako really expensive.

YNWA
 
Rare Transfer..

Academy star Ethan Ennis has confirmed his move from Liverpool to Manchester United after turning down a new contract with the Reds.

The Star.

YNWA
 
Kudadekii nikikumbuka tulivowasokomeza goli 4 hapo anfield round ya pili ..

Na mlivokuwa mnakula vipigo mwishon mwa msimu hadi mkaponea chupu chupu kukosa top four ,Leo manaanza msimu na hicho hicho kikosi cha kichovu kudadekkki nawatamani kinomaa ...

Yaan huu msimu mtalia vilio vya kila namba ,n mwendo wa kuwapelekea moto mpaka mtajuta kuingia uwanjan[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Bado hujaoga janaba la Chelwowo amekulala 3 times mfululizo.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…