Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

π‘­π’Šπ’—π’† π’šπ’†π’‚π’“π’” 𝒐𝒇 π‘Ίπ’‚π’…π’Šπ’ [emoji3059]

Liverpool signed Sadio Mane from Southampton five years ago today [emoji1666]

[emoji153] 218 games
[emoji460] 97 goals
[emoji471] Premier League
[emoji471] Champions League
[emoji471] UEFA Super Cup
[emoji471] FIFA Club World Cup
[emoji1628] Golden Boot
[emoji288] African Footballer of the Year

Club legend? [emoji848]

@Goal233
 

Boss hakuna kitu kama hicho kuhusu Mbappe! Ni Maparody ya Twitter tu ndiyo yanayotangaza ujinga huo.
 
Boss hakuna kitu kama hicho kuhusu Mbappe! Ni Maparody ya Twitter tu ndiyo yanayotangaza ujinga huo.
Naona wanakosa cha kuadika kuhusu transfer za Liverpool wantuletea haya mambo yaani kama vile soko bado halijafunguliwa...

Haya tusubiri miujiza ya Klopp tena msimu ujao.

YNWA
 
Yani hata mbele ya Kalvin Phillips na Declan Rice Captain wetu Maestro anasugua Benchi then tunaambiwa ni best Midfield.
Hivi huyu Captain si alikua mgonjwa hata Euro 2020 kuwepo ni PR tu kwa kweli.

Phillips na Rice wanaupiga mwingi sana aisee. Timo Werner hukoooo wakachome mahindii.

YNWA
 
Timu zote zenye wachezaji wa Chelsea zaidi ya watatu Euro zimetolewa..hadi England inawaweka wote Bench.
 
Vyuma vimeanza kuingia..msimu ujao kaeni standby wakuu..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…