Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
YNWADeveloping news.
Chelsea and Manchester City will leave the proposed Super League.
Sasa tusubiri real Yankees akina Woodward na Henry walivyo viburi naona limewakuta.
YNWA
Hii ligi ilikufa mapema kabla haijaanzishwa.Developing News.
European Super League : Man City, Chelsea, Barcelona, Atletico pull out.
YNWA
YNWA
Hakuna news naisubiri kusukia nione mane mawiliAccording to multiple sources Fenway Sports Group (FSG) are considering selling Liverpool FC.
Nini maoni yako.
Kabisa. Klopp aliwavuta kina VVD and his Co. Werner aliwazingua leipzig kwa ajili ya Klopp ni vile alikosa uvumilivu huenda angetua kwetu.At least now we agree even them pundits agree Klopp effect has made us whats we are now and yets the Yankees think they are the movers in this club that they can video call and agree to change the usual stuff without even consulting the real owners of this clubs..
At least Klopp has said he will try to resolve this and he won't run away as many fan thoughts..
Kazi ipo.
YNWA
Perez kapigwa chenga ya mwiliBreaking News.
Liverpool, Manchester United, Arsenal and Spurs withdraw from Super League; Chelsea, who pulled out earlier on Tuesday, changed mind because of the overwhelming negative worldwide reaction; Man City confirmed they have 'formally enacted the procedures to withdraw' from Super League.
Hard lessons learnt by the Yankees. Epl league belongs to the fans, the season ticket holders, the worldwide fans who subscribe dearly to watch the games, the players who wear the clubs badges with pride and compete at the highest level, the government who are friendly to allow the foreign companies or individuals to own clubs, the legends who have earned that Title by supporting this clubs in bad and good times nk
Epl League is of the fans, by the fans, and for the fans.
YNWA
Alikua powerful Dotmond piaCarra: "If Klopp left, Liverpool fans would have those owners out within a week. They would tear that stadium down. Those owners will not know what has hit them if Klopp leaves. That man is the most powerful man at Liverpool Football Club."
View attachment 1758298
Na vilabu vya epl vina pesa hao wengine njaa kali.....Perez kapigwa chenga ya mwili
Hii issue team za spain zilihiitaji sana kuliko team team za england
Waingereza wanapenda sana tradition yao everybody alikuwa yuko against na hii esl ni tofauti na kule spain na italia ukitoa body za ligi na vyama vya mpira hkuna wangine ambao waliliongelea au kulipinga
Yani wenye timu ndio wanamiliki michuano hapo ni mwendo wa upangaji matokeo tu mwanzo mwisho.........Mkuu hii ni ESL kirefu chake ni European Super League sio USL.
Ki ufupi ni kwamba hawa wanaofahamika kama timu kubwa katika nchi 3 za Italy, Spain, England wamekaa na kukumbaliana waanzishe ligi hio yenye timu 20 ambazo timu 15 zitakua zipo permanently yaani hawa ni waanzilishi hawakosi kushiriki hata kama kwenye ligi za nyumbani watamaliza nafasi ya 12. Hizo timu zingine 5 bado hawajatoa maelezo zitapatikana vipi.
Hii ESL inamilikiwa na wenye timu na wanasimamia wenyewe tofauti na ya sasa ambayo ipo chini ya Uefa.
Mwenyekiti wa kwanza ni Perez raisi wa Real Madrid.
Kingine ni kwamba watakua hawashiriki tena UCL.
Muda wa kuanza ni August 2021 kama watakua wamepata baraka za Fifa na UEFA ama 2022 kama watakua wamekwama kupata bara za hao.
YNWA
Mmiliki wa Liverpool John W Henry amewaomba msamaha mashabiki,wachezaji, na wafanyakazi wa timu hiyo kwa maamuzi yake ya kuipeleka timu hiyo kwenye michuano ya European Super League ambayo sasa imeanguka mara baada ya kupingwa vikali."
Kwa usnitch aliowafanyia watamrudisha marekani huyuView attachment 1759158