Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Klopp hana maisha marefu hapo anfield...!Je Pep out kwa vile mpaka sasa alichosajiliwa kukileta hajaleta na sioni dalili akileta.
Mansour ndoto yake kuu ni Manchester City washinde Uefa na ndio maana Pep alitua hapo Ethad.
Ebu anzeni nyie kumfukuza huyo wa kwenu.
YNWA
There's no way we'll have any UCL chance with that mediocrity at the back. Not to mention those tired looking legs of Salah, Bobby & Mane!
Hao hao wa kawaida walimaliza EPL runners up kwa pointi 97. Wakafika Europa Fainali, wakafika UCL Fainali bila kuchukua na Klopp alivyoona udhaifu ni wapi akaufanyia kazi na kuleta major trophies ambazo wengine kama Chelsea, Manchester City, Manchester United nk wanazimatamani sana zitue kwenye archives zao lakini wapeeeeee......Kwan klopp alivyotua liverpool alikuta wachezaji gani kama sio hao hao wakuunga?
Hata arudi nani kwa mfumo huu huu hatutobia kimbinu ni wazi klopp kaishiwa
And good enough Pep jana kapigika to remind the fans EPL hakuna kutembea na matokeo mfukoni.I was actually referring to VVD's return for next season. This season is kaputi already. Kuishinei!
This season am only enjoying that Stevie G has lifted the SPL title. Also am enjoying that the Manure will keep on pipe-dreaming on a 21st EPL title until we tie with or even surpass them. Am now backing the lesser devil (ManCity) 100%.... just to ward off any Manure's feeble attempt for the EPL title this season!
Wanasema ukishinda unanogewa na kila ukiingia uwanjani unaona ushindi tu hata iwe dakika ya 89 ushindi unajua utaupata.Klopp hana maisha marefu hapo anfield...!
Vipigo hadi, Fulham anajichukulia point 3 anfield ,si dharau hizo
Hapo sasa ndio mtihani zaidi ndugu. Wilson kwa mfano atatoa £15m?With this covid crisis I cant see offloading ten players