Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

I think it should be

Becker

Millie Matip Fabinho Robbo

Thiago Curtis Keita

Salah Firmino Mane

Hint: Firmino atakuwa na madhara sababu ya uwepo wa Thiago Alcantara
Keita as usual missing in action...

Mpama jana hakua mazoezini sina uhakika kama yupo fit kwa hii gemu..

YNWA
 
Hofu yangu na mimi ni Pep aisee.......ana uzoefu sana na hizi title run-ins.
He is using KDB kama false 9 and its has worked wonders kwake...

He is the real threat to any team aspiring to dethrone us....

Am kind of seeing kama Klopp has accepted without his back 4 boys in Gomez and VVD he give this season a pass....

Was optimistic he was to sign a back up early January lakini naona tupo tupo na Hendo beki...

Without Matip at the back we are finished man.. The rest lack the pace and instinct to start quick attacking football...

Nats and Philips are poor to one on one and leading the game properly they still on learning curve...

How we keep Matip fit and kicking will define our season...

YNWA
 
If you take Pep out of the equation (let's pray some fate takes him out of the equation surely!), we are still able to pull it off this season.

We're mainly being let down by the current below-par form of our trident uptop (esp Mane & Salah)..... if either or both of these find their form during the title run-in patch, we are good to go.
 
Ni kwamba liver hamjaona kikosi chenu ama Ni woga wa kuja hapa jukwaani kwenu ??

Mchezo sio uadui ndugu, Ni burudani !!!

Msisahau mpira una matokeo matatu, kosa Ni kuwa na matokeo yako mfukoni!

Bring them

#GGMU
 
Kikosi ndio hicho.

Big Shaq yupo kuonesha kile tulichokosa kwa muda mrefu. Hendo ameanza CB
 
Ni kwamba liver hamjaona kikosi chenu ama Ni woga wa kuja hapa jukwaani kwenu ??

Mchezo sio uadui ndugu, Ni burudani !!!

Msisahau mpira una matokeo matatu, kosa Ni kuwa na matokeo yako mfukoni!

Bring them

#GGMU
Sisi hatuna mbwembwe. Baada ya kuona Baily hayupo nimepata matumaini makubwa.
 
Shauri yako baada ya dakika 90 utakuja hapa kumlalamikia klopp kwanini amemuanzosha Henderson kwenye CB......kitu nilicho nauhakika nacho leo mi man u kufunga goli
 
Sisi hatuna mbwembwe. Baada ya kuona Baily hayupo nimepata matumaini makubwa.
Mm pia nmepata matumaini baada ya kuwaona hendo na Fab kwenye backline,,, dizain wote wako slow,, !! Forward yetu ikiacha utoto hasa rashford na martial lazima tupate goal/goals , regardless final results !!

#GGMU
 
Mm pia nmepata matumaini baada ya kuwaona hendo na Fab kwenye backline,,, dizain wote wako slow,, !! Forward yetu ikiacha utoto hasa rashford na martial lazima tupate goal/goals , regardless final results !!

#GGMU
Umepotea njia nafikiri au uko kwenye ndoto?
 
Umenena vema sana mkuu,msimu huu draw ina maana kubwa sana
 
We stop dropping points against the usual happy hunting ground and we are back to our best...

You can't win EPL by beating only the top 6...

Mane Salah Bobby find thier shooting boots and on target to get the goals then we are sorted...

Pep man its scary dont wonna to ponder that much about his form...

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…