Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Keita as usual missing in action...I think it should be
Becker
Millie Matip Fabinho Robbo
Thiago Curtis Keita
Salah Firmino Mane
Hint: Firmino atakuwa na madhara sababu ya uwepo wa Thiago Alcantara
He is using KDB kama false 9 and its has worked wonders kwake...Hofu yangu na mimi ni Pep aisee.......ana uzoefu sana na hizi title run-ins.
Bado Mkuu jeraha la goti hua kupona kwake taratibu mno...Hivi Jota bado tu hajapona?
If you take Pep out of the equation (let's pray some fate takes him out of the equation surely!), we are still able to pull it off this season.He is using KDB kama false 9 and its has worked wonders kwake...
He is the real threat to any team aspiring to dethrone us....
Am kind of seeing kama Klopp has accepted without his back 4 boys in Gomez and VVD he give this season a pass....
Was optimistic he was to sign a back up early January lakini naona tupo tupo na Hendo beki...
Without Matip at the back we are finished man.. The rest lack the pace and instinct to start quick attacking football...
Nats and Philips are poor to one on one and leading the game properly they still on learning curve...
How we keep Matip fit and kicking will define our season...
YNWA
Sisi hatuna mbwembwe. Baada ya kuona Baily hayupo nimepata matumaini makubwa.Ni kwamba liver hamjaona kikosi chenu ama Ni woga wa kuja hapa jukwaani kwenu ??
Mchezo sio uadui ndugu, Ni burudani !!!
Msisahau mpira una matokeo matatu, kosa Ni kuwa na matokeo yako mfukoni!
Bring them
#GGMU
Shauri yako baada ya dakika 90 utakuja hapa kumlalamikia klopp kwanini amemuanzosha Henderson kwenye CB......kitu nilicho nauhakika nacho leo mi man u kufunga goliLiverpool vs Man United tonight.
Prediction: none from me. It hinges around the matchday form of either or both of Mane and Salah.
Why am I saying this?
Kwa kuwa Manure wapo juu yetu katika msimamo wa ligi, am sure Masai amepanga kuja Anfield leo kutu frustrate tu kwa kupaki a 40-feet container ili abahatishe kutuvizia kupitia kwa yule digidigi wake Rashford. Masai hana guts za kuja ku attack Anfield!
Kwenye MF Fernandes atakuwa shackled completely na kina Gini. I predict it to be a dull affair because of Manure's negative approach.
Our strikers will get those few chances but De Gea atakuwa stumbling block. It could need one of Mane's or Salah's magical run to break the deadlock - if they will be in form as I have mentioned above.
Alisson most likely to be a spectator tonight. That however doesn't mean he wont be tested or even concede.
Too close to call, this one!
YWNA..Go on Red MenLET'S GO REDS.
Mm pia nmepata matumaini baada ya kuwaona hendo na Fab kwenye backline,,, dizain wote wako slow,, !! Forward yetu ikiacha utoto hasa rashford na martial lazima tupate goal/goals , regardless final results !!Sisi hatuna mbwembwe. Baada ya kuona Baily hayupo nimepata matumaini makubwa.
Umepotea njia nafikiri au uko kwenye ndoto?Mm pia nmepata matumaini baada ya kuwaona hendo na Fab kwenye backline,,, dizain wote wako slow,, !! Forward yetu ikiacha utoto hasa rashford na martial lazima tupate goal/goals , regardless final results !!
#GGMU
tukutane hapa baada ya 90mins,,,!Umepotea njia nafikiri au uko kwenye ndoto?
Umenena vema sana mkuu,msimu huu draw ina maana kubwa sanaEPL ilivyo ndugu hata hio pointi moja ya Westbrom kwa sasa inakuweka pazuri....
Msimu wa 2018 2019 Manchester City walipata ubingwa kwa pointi 98 huku sisi tukipata pointi 97.. Hivyo pointi moja ina umuhimu wake kunako kusaka ubingwa
Hali ishakua sio hali..
YNWA
We stop dropping points against the usual happy hunting ground and we are back to our best...If you take Pep out of the equation (let's pray some fate takes him out of the equation surely!), we are still able to pull it off this season.
We're mainly being let down by the current below-par form of our trident uptop (esp Mane & Salah)..... if either or both of these find their form during the title run-in patch, we are good to go.