Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Acha ujinga wewe....

Huku hatuitagi mamodes [emoji23][emoji23][emoji23]ukishazidiwa toka nduki, sasa umeomba raha unapewa unalialia,
Lile jamaa lakujiita Kingwaba qummer sana kuna siku limeita mod mpaka kaniban faller huyu nilitaka nimlipizie
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…