Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Salah has scored 70 goals in 100 Premier League appearances for Liverpool, seven more than any other player in their first 100 for the club (Fernando Torres 63).

Only Alan Shearer with Blackburn (79) has scored more goals in his first 100 Premier League appearances for a club in the competition's history.

Go Go Go Go Salah..

YNWA
 
the lad (Bruno) is in the Eriksen's sort of mould.
Manure has struck gold landing that boy, let's be honest.
 
We need to win two games to win the EPL 2020 trophy.....

Xmas 2020 comes early mate...

YNWA
city watadondosha points kwenye game zao mbili zijazo,,,,, maana next week wana madrid so obviously concentration yao itakua huko!


ubingwa tunaweza kwenda kutangazia goodison park!..... next monday![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Tukimpiga Everton ni mabingwa
Hawa City wamechoka sana hawawezi mpiga Chelsea Darajani

Hendo jiandae my home boy


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
city watadondosha points kwenye game zao mbili zijazo,,,,, maana next week wana madrid so obviously concentration yao itakua huko!


ubingwa tunaweza kwenda kutangazia goodison park!..... next monday![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Shida ni sisi kushinda next match mana tumekuwa mana tumekuwa tia maji tia maji

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Thank you Klopp
Tutakujengea mnara mkubwa sana Anfield
EPL in March


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Ukweli usiofichika marahii sisi na ubingwa tumekuta chupa ya Udongo hauwezi kuwa bottle tena
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aiseee kuna watu natamani muwe mnatutabiria kila siku
Hope za Aguero na KDB nitaziona vizuri tu na leo
Leo utakuwa mpole kweli yani vipigo kote kote [emoji23]

Huku Ndala anatafunwa na Mnyama
Kule Manchester is blue
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aiseee kuna watu natamani muwe mnatutabiria kila siku

Tena niliwaza kuzifuta hizi posts lakini sijui ilikuwaje nimesahau!
Manake kipofu kaona mwezi imekuwa balaa kakimbilia kufukuwa makaburi πŸ˜€πŸ˜€
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…