Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
We need to win two games to win the EPL 2020 trophy.....thank you Manure. for once!!
the lad (Bruno) is in the Eriksen's sort of mould.π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Cantwell ndugu King nakomaa nae..
Cantwell ni bench warmer aafu tuje tuwauzie Crystal Palace ama Bournemouth...
Kama ni serial starter hatufai kabisaa...
Bruno is class man.. Boy has energy made for EPL..
YNWA
city watadondosha points kwenye game zao mbili zijazo,,,,, maana next week wana madrid so obviously concentration yao itakua huko!We need to win two games to win the EPL 2020 trophy.....
Xmas 2020 comes early mate...
YNWA
Shida ni sisi kushinda next match mana tumekuwa mana tumekuwa tia maji tia majicity watadondosha points kwenye game zao mbili zijazo,,,,, maana next week wana madrid so obviously concentration yao itakua huko!
ubingwa tunaweza kwenda kutangazia goodison park!..... next monday![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Na J5 vs Arsenal,tunaweza bakiwa na mechi moja kutangaza ubingwa.We need to win two games to win the EPL 2020 trophy.....
Xmas 2020 comes early mate...
YNWA
Hope za Aguero na KDB nitaziona vizuri tu na leo
Leo utakuwa mpole kweli yani vipigo kote kote [emoji23]
Huku Ndala anatafunwa na Mnyama
Kule Manchester is blue
Na J5 vs Arsenal,tunaweza bakiwa na mechi moja kutangaza ubingwa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hata tukishinda moja na draw Tatu ama tusishinde hata moja tukatoa droo sita ubingwa ni wetu.Shida ni sisi kushinda next match mana tumekuwa mana tumekuwa tia maji tia maji
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aiseee kuna watu natamani muwe mnatutabiria kila siku
Kwahiyo minamino unamchukulia poa
Aiseeee, mambo kama haya manure ilitakiwa hayafanye liki ya mwaka jana
Sent using Jamii Forums mobile app
Tena niliwaza kuzifuta hizi posts lakini sijui ilikuwaje nimesahau!
Manake kipofu kaona mwezi imekuwa balaa kakimbilia kufukuwa makaburi ππ