Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mabingwa uchwara. Kauli yangu mnaiamini sasa. Naona wahuni wanajipigia tu.
Hahahahaha na bado mtapigwa tu. Timu la hovyo washabiki wa hovyo Leo mnaona 433 chungu hahahahaha.

# worst champions to be in history of football
#mabingwa uchwara.

#lGGMU BABA LENU.
 
Ujuaji ni pale wewe unapoibuka hapa kwa Matukio yanayokupendeza tu.

Sasa subiri ubakie hapa mpaka mwisho wa Msimu.
Hapa mnabakwa na wanaowazidi nguvu na mnapobakiwa ni eneo remote sana hamna majirani wala wapita njia so njia pekee ya kuwafanya msiumie ni kuiandaa akili kuenjoy tukio.. Panueni miguu, ongeza miguno na vingine romantic mwamba amwage asepe zake.. Hamna jinsi
 
Unahitaji Sergey Gnabry wawili ili kuwa na Sadio Mane mmoja.
Sent using Jamii Forums mobile app
 

Timu za uingereza bhana. Ukitobolewaunatobolewa kweli kweli. Yale majigambo sasa yatapungua.

Atlentico kapiga 1 Watford kapiga 3, kinda wa miaka 17 B. Gilmour kakupiga 2


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Timu za uingereza bhana. Ukitobolewaunatobolewa kweli kweli. Yale majigambo sasa yatapungua.

Atlentico kapiga 1 Watford kapiga 3, kinda wa miaka 17 B. Gilmour kakupiga 2


Sent from my iPhone using JamiiForums
Wow... Kinda Gilmour scored twice?

What game was that?
 
With take on Klopp as mastermind I was expected him to notice this gap and soldering that diamond style is the breaker of his style

Sent using Jamii Forums mobile app
 
yes, the gaffer needs to apply some tweaks surely!
Klopp uses mostly dynamic RB and LB to hurt the opposition and that has worked so well for him in the past but now it's going south man...

Our biggest and most power tool is always winning the second ball and not to give the opposition time to plan well now that what we are suffering from we can't win the second ball and since we play a high line defence we suffer from counter attacks...passes are lost and they are costing us..

Boys not clicking in the right direction and too bad even the bench is so so lost...

Losing oftenly will give the opposition belief that we are beatable and honestly we are currently...

4 3 3 ain't working kabisaa now...

Over to you Klopp and his coaches save us before it's tooooo late...

Hendo jamani kaumia na Liverpool yake hivi anarejea lini uwanjani...

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…