Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

SALAH the King of Anfield is here to stay...

Have checked his stats this season and they are just awesome..

His goals lead the league in points won way above others, what's more can we ask from this special boy...

Klopp keep Salah and we challenge for the 20th full throttle..

YNWA
 
Ni kweli ila mpaka kuulizwa hivyo wakati hata msimu bado haujaisha kwa mchezaji muhimu kama yeye huenda kuna tetesi zinazoelekea kuwa kweli ujue.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ni kweli ila mpaka kuulizwa hivyo wakati hata msimu bado haujaisha kwa mchezaji muhimu kama yeye huenda kuna tetesi zinazoelekea kuwa kweli ujue.

Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu tetesi hua haziishi ila Klopp is the best in business ku deal na press yaani huyu jamaa yupo vizuri majibu yake muda mwingi huacha Maswali mengi badala ya majibu...

He keeps them guessing...

Salah is world class that means the big guns will always be on the look if there is chance to snap him away...

If Klopp says he is happy then let him be happy..

YNWA
 
ukiona sancho katua Anfield ujue kuna mwafrika mmoja anaondoka..[emoji16][emoji16] ni mawazo msije mkanishambulia bure..
 
ukiona sancho katua Anfield ujue kuna mwafrika mmoja anaondoka..[emoji16][emoji16] ni mawazo msije mkanishambulia bure..
Mkuu Afcon yaja January 2021 lazima Klopp aingie sokoni maana bila Salah na Mane pale mbele tumekwisha...

Aje Sancho, Mbappe nk tunawakaribisha...

Kutetea ubingwa Uingereza sio kazi rahisi inahitaji kujipanga... Klopp atakua tayari kuingia sokoni hilo halina shaka..

In short tunahitaji like for like replacement endapo kutakua na mmoja wao akiodoka mazima June 2020...

YNWA
 
Game na Soto Ni saa ngapi kwa saa za Tanzania Daresalama?
#king Ngwaba
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…