Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ok vizuri ni mtazamo pia

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Huyo Baunsa wa wolves abaki huko huko. Ni wa kawaida ukiacha mbio zile. Kama salah akiondoka najua kloop ataleta mtu but sio huyo adama. Ambae hata wilson kamzidi magoli na assists

Sent using Jamii Forums mobile app
wachezaji wengi aliowakuta au kuwaleta Klopp walikuwa wa kawaida tu kuliko hata Traore. akawabadilisha kuwa world beaters.

embu msome hapa chini Gary Lineker anavyochambua kipawa cha Klopp katika kuwaendeleza "wannabes" na kuwa nyota wakubwa kisoka..

Quote
"Klopp introduced his own style – this dynamic high-octane pressing game. It’s generated fitness and mental belief within his players. What Klopp did at Dortmund was remarkable but what he’s built at Liverpool is even better.

He’s obviously been involved in recruitment and that’s crucial.
When they bought Salah everybody thought: 'Hmmm … should be all right'.
Mané looked a good player at Southampton. But did we think he was this good?
Henderson was there and everyone goes: 'Nah. He’s nothing special.' Everybody had a go at him. Now people are realising this kid’s a bloody good football player and a real leader.

We all knew Van Djik was good but he came from Celtic and Southampton.
Wijnaldum came from Newcastle.
Robertson didn’t cost much from Hull.
Trent [Alexander-Arnold] came through the academy and he’s going to be the best of the lot."
Unquote
 
Umemkosea sana heshima Paisley
 
Pole sana mkuu
 
Msaada kwa Kop anayeweza nisaidia pata kununua ticket ya second hand.,ni dhamira yangu kwenda anfield kucheki game hata kama game ndogo season hii.
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
 
Litimu lenu jana limeninyima hela aisee[emoji23][emoji23]
Utawalaumu bure , hilo kombe kama mfatiliaji mzuri , Liverpool hasa klopp hajalitolea macho sawa na Carabao , Yupo kama King Ngwaba wanayaita mickey mouse , na nimesikia mech ya marudio hawaweki Senior players na benchi anaweka kocha wa U23 .

Sasa jichanganye tena hiyo mechi uliwe bila kufatilia.
 

Angekuwa na qualities za ukocha bora angeisaidia timu ule wakati mgumu akiwa kama captain, ila na kwa jins anavyoendelea Rangers pamoja na kupewa support ya wachezaji na kuwa kivutio kule, naona kabisa hafai


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Its fair
Man united walimnunua Ronaldo baada ya kuwachambuachambua mabeki wake

Mourinho alimnunua Drogba baada ya kumchambua mfumo wake na minguvu yake,
Same path
chief, ukifuatilia humu utakuta baadhi yetu tumekuwa tukimfuatilia huyu dogo kitambo kutaka atue Anfield some day.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…