Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

masahihisho kidogo.....


kwa sasa hatuna mchezaji wa kuleta athari kama alivyoleta suarez au torres walivyoondoka...... (u can include javier 20 and xabi 14)......


mwengine nakubaliana na wewe

Sent using Jamii Forums mobile app
Duh kaka una uhakika kweli hatuna kutetereka wakiodoka hawa ma start wetu...

Binafsi nasema tutateteleka sana tu aisee... Simaanishi wakiodoka akina Lovren, Lallana, Keita, Clyne, Shaqir..

Namaanisha akina Salah, Mane, Bobby, Robbo, VVD, Allison nk hao tutasota akiodoka mmoja wao bila kupata mbadala Wa uhakika na kwa bahati mbaya Kwa sasa hawazalishwi Kwa wingi ndio maana waliopo proven bei zao hazikamatiki..

Tubakie nao wanatupa raha na mafanikio kote kote

YNWA
 
dude was the best MF in the EPL history...???


Are you out of your mind? Delete that joke, man

Sent using Jamii Forums mobile app
 
So sad man.
Boy was like our Steve G he only played for LA Lakers only winning major trophies and personal accolades...

What a loss yet he was still so young...

Life can be cruel at times, you try to search for answers and end with nothing...

May his family find peace and energy to cope with this sudden loss..

May he rest in peace Kobe Bryant aka Black Mamba..
 
mmoja kati ya hao,sidhan kama tutatetereka kwa kiwango alichoteteresha suarez au torres, why?, those days tulikua dependent kwa mtu mmoja au wawili tu.....


now akiondoka mmoja kati ya yeyote, hatuwezi fikia kile kiwango cha kuchanganyikiwa,....

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Well, this came up after FA Cup game:-
Jürgen Klopp has stated NO senior players will be involved in Liverpool’s FA Cup fourth round replay against Shrewsbury Town, which will take place right in the middle of the Premier League winter break, with U23s coach Neil Critchley to take charge.
Klopp has long been a critic of the fixture schedule and his latest stance is likely to put him on a collision course with the authorities,
bora tu- deal na EPL kwanza.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu huwezi jua uenda Hendo akapitia njia ya Paisley .. Paisley naye alipewa ukapteni kutokana na amsha amsha yake nje na ndani ya uwanja ..maana ye alianzia kuwa a team physiotherapist na kuja kuwa a reserve team coach mpaka alivyokuja bill shankly akamjumuisha kwenye benchi lake la ufundi ,
U never know labda Steven akichukua jukumu akamjumuisha pia history ikajirudia , Steve to become a new Bill shankly and Hendo to be a new Paisley..( am just dreaming [emoji41])
#Futurepost

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuondoka sio hoja sana kwani ni moja ya scenario kwenye soka, ila sasa akishaondoka huo mmoja anaekuja basi aanzie pale pale alipoishia huyo...

Kwa mfano aondoke Mane, akija mpya lazima atupe kile kile ama zaidi in terms ya goals, assist, fitness, and all round contribution uwanjani... Hapo ndipo tatizo linaanzia kwa mfano Ronaldo alivyoodoka Madrid wakampata Hazard matokeo yake Kwa sasa wana upungufu Wa magoli zaid 60 ambayo Ronaldo alikuwa akifunga misimu huu...

Hivyo kuondoka kupo ila sasa anaekuja lazima atupe zaidi ya aliyekuwepo..

Hii ni biashara hivyo hayo ya kununua na kuuza hatukwepi...

YNWA
 
MmangO hahahaha eti whatssssssss....

Well the future can be scary if you asked Babu Fergie thier present day form will like this back in 2013 he would slapped you...

Personally am a bit scared if Steve was to take over from Klopp, am not yet convinced he has the tools to shine here can see us going to buy England overrated players and that will be our downward trend...

If he can be a abit ambitious to mix the talents like Klopp does well and good...

Otherwise am for Nuno he has some Klopp in him..

YNWA
 
Nakumbuka game na As Roma Semi final UEFA alitolewa Mo Salah zikiwa zimesalia dakika kama 15 mpira kumalizika, jamaa walipata nguvu ya kushambulia mpaka wakapata goli 2 za fasta wakati tulikuwa tunaongoza goli 5 kwa nunge, zingeongezeka dakika 5 zaid wangeweza kuongeza goli 2 tena, au hata kusawazisha,

Fainali na Madrid aliumizwa Mo Salah dakika za mapema kabisa, kilichotokea imebaki historia,

Jana alivyoingizwa Mo Salah dakika za lala Salama yeye na Firmino mpira ulibadilika, zingeongezwa dakika chache lazima matokeo yangebadilika,


#Mo Salah effect#
Sent using Jamii Forums mobile app
 
On spot Zumbemkuu....

Sipo tayari kuona hawa wachezaji wakiodoka...



YNWA
 
especially VVD. he's as important to LFC as Messi is to Barca I swear!
 
Steve atatujazia waingereza kama anavyofanya ndugu yake lampard
steve atatuletea majanga tumchukie bure..hivi mnawajua makocha wa kiingereza [emoji16][emoji16][emoji16] jurgen ni mjeruman lkn umeona kuna wajerumani liverpool..

sasa subirini aje apewe team gerrard tutarudi enzi zile za roy hodson na Kenny Dalglish
 
Jurgen Klopp has said he will not take charge of the FA Cup replay against Shrewsbury, with Neil Critchley leading a youth side instead

So I said to the boys weeks ago already they will have a winter break, so we’ll play with the players who are here, the young boys, so that’s it.
 
The key difference between this replay and the trip to Villa Park in December is, of course, that the first team are not on a different continent, which will no doubt see Klopp attract widespread criticism.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…