MBONA MNACHONGA SANA? tunawavutia kasi tu
...inabidi mfunge twin cam, turbo charged engine maana wanakuja hao, ...Man U aliwasha indicator mapema, keshapita, ...A'Villa nao hao wana ku flash... Chelsea wao wanakuonea haya kukupita...
sie washika bunduki tuna mark time, tunawasubiria kwenye milima...
Liverpool co-owner Tom Hicks is in talks with Kuwait billionaire, Nasser Al-Kharafi over a possible takeover.
It is understood meetings have taken place in London between aides of the tycoon, who has an estimated £9bn fortune, and Hicks' representatives.
Hicks and his co-owner George Gillet are valuing the club at around £550m.
BBC SPORT | Football | My Club | Liverpool | Liverpool 'in new takeover talks'
Liverpool mnashuka kidogo kidoooogo... sasa ni watatu, behind Chelsea,...
...full time, Liverpool 1-1 Wigan.
Its disgusting huyu Spanish Payeya anacheza containing footbal "not to lose" while he is supposed to "play to win"
Hakuna champion mentality kwa Liverpool kwa about 50% of first team players, unless wamwachie crazy little sam for three games a-take some risks.
Either liverpool wanaacha cautious game... au ubingwa tusahau
Liverpool mnashuka kidogo kidoooogo... sasa ni watatu, behind Chelsea,...
...full time, Liverpool 1-1 Wigan.
Mbu...
Leo timeshinda mbili bila... any comments after we leapfrog CHelskum? Where is Mr. Bin [Wenger]?
Manure here we come!!!
Kwa kweli leo Liverpool wamebebwa kama walivyobebwa siku ile ManU....Lampard hakustahili kupata ile kadi nyekundu..........Liverpool sio tishio sana kwa ManU....naona wazee wa ManU wamepoowa................
Liverpool wameshalipa deni lao wanalodaiwa na Wachovia?
...Mmebebwa 😀 !!!
Lampard hakustahili RED card,... Gerrad previously alifanya same tackle hata yellow hakupewa...
Bosingwa ndiye aliyestahili RED.
...halafu huo mchezo wenu wa kumcheka mtu mzima, mtaota kisunsua jichoni!
AW mshambatiza jina la MR BEAN? wabaya sana nyinyi...ha ha ha...