Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kila la kheri lakini leo nawatabiria mabaya.
 
Klopp on Keita: “He is close but the matchday squad is not yet the target,” said the Reds boss. “It is a few sessions training with the team.

“We’d only put him in [at Chelsea] if we didn’t have enough players but I hope we will have enough players for the matchday squad. Wednesday is the target I will say and then we will see.”
 
ni sahihi nyuma na mbele we are settled labda itokee injury...but the boys playing in those position keep getting better and better

pale kati mwenye uhakika wa namba kwa sasa no Fabby sababu amekua so attached kiasi ni ngumu kuwaza nani acheze DM kama hayupo...

majeruhi ya Keita, Ox yamemfanya Klopp akomae na hawa mabrexit na ambapo hawana serial consistency....pale kati kwa sasa ndio eneo dhaifu kwetu

kwa sasa ninachojali ni pointi 3 kibidoni tu basi...
 
Naby is a sad story

We need him badly

What a talent
 
Professionally kwa sisi tuliosoma probability, statistics and Logic huwezi kusema probability ya Liverpool kushinda mechi ya leo ni 95% labda kama unaongea na wajinga wenye low analytical skills. 95% probability is for almost a sure event. And a fool would accept such a speculation. Maana kama probability ya kuwin ni 95%, je ya kudraw, je ya kuloose?

Let's be serious when it comes to analysing things.
Tafuta pahali pa kujificha wacha kuzurura huna Timu ya kishindana na Liverpool
 
Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Henderson, Mane, Salah, Firmino.

Subs: Kelleher, Milner, Gomez, Oxlade-Chamberlain, Lallana, Shaqiri, Brewster.

Hichi kikosi ndiyo FXI yetu! But huwa nashangaa sana ninapomuona Milner kwenye Line-up from nowhere
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…