Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
hehehe imekaa Reds heading back to the summit where we belong...we rule UK others follow..kuanzia keshokutwa (Wednesday) usiku kuna possibility hii table hapa chini itakuwa na muonekano tofauti kidogo (1st row last column itasomeka 43 ilihali second row first column itasomeka 2).
by December, first row last column inaweza kuwa inasomeka 44.
this is LFC!!
View attachment 1179340
on the spot very soon humu humu tutaelewana jamaa...japo naamini kabisa Klopp kashaona hayo mapungufu na wanayafanyia kazi...Hao Matip na Gomez wana makosa makosa mengi sana ambayo yana translate to goals to concede
sasa bora hao ndugu angalau wata rotate ishu ni pale majeruhi LB na RB ilitokea sielewi Klopp amejipanga aje ku deal na hio vacuum...Spurs nao watafanya makubwa tu subiri uone
Beki ya Matip na Gomez ndio itupe EPL really?
Ngoja tuone
Binafsi sijaona sababu za msingi za kwa nini hatujatumia hela za kutosha kusajili dirisha lililofungwa juzi
Andrian is well covered...at his age he should be at his prime...Ninajiamini na uwepo wa Andrian golini.
Ni jambo jema mignolet hayupo hapa presha ingekua juu sana ila andrian namuelewa sana.
YNWA
tutakumbaliana hakuna forward asiemchoyo, those boys wapo Reds kwa ajira kila goli linakuja na bonous ya mkwaja na kadhalika...Mane ndio huwa mchoyo sana Mo wanamuonea tu
Hawa at least mechi kadhaa hawakuwa wanamaliza,wanatoka baada ya halftimevipi kuhusu Mo Salah, Firmino, Sadio Mane ikiwatokea?
nao hawajapumzika, tuombe Mungu arejee
Ni shidaon the spot very soon humu humu tutaelewana jamaa...japo naamini kabisa Klopp kashaona hayo mapungufu na wanayafanyia kazi...
kuna kipindi TAA anasahau yeye sio AM mbali ni RB maana kuna kipindi ndogo huwa ana switch off na anakua caught out of position sasa kwa EPL ndio balaa wakishajua udhaifu huo mipira yote itapitishwa kwake case study Vs Manciti Wembley walijaribu sana kum expose ndogo mpaka Klopp akamtoa...
MUFC wanakazaga sana big match halafu timu ndogo zinawatoa kamasisasa bora hao ndugu angalau wata rotate ishu ni pale majeruhi LB na RB ilitokea sielewi Klopp amejipanga aje ku deal na hio vacuum...
Spurs ukweli wamesajili vyema na hio kwetu ni challenge...
Manciti kaanza alikoishia last season...
Manu hawa kila msimu huanza kwa bwebwe na ushindi kama wote, endapo Shaw, Wes, Maguire watabaki bila majeruhi naiona Manure wakianza kuleta challenge kwetu na citi...
Ganaza kikosi chao hata bila usual 1st 11 wametoka na ushindi St James ina maaana sio wakiwabeza...
kila nikitazama naona msimu huu utakua ni mtihani kweli kweli kwa sisi Majogoo...
Namba hazidanganyi sasa kaangalieni Mane na Mo nani ana assist chachetutakumbaliana hakuna forward asiemchoyo, those boys wapo Reds kwa ajira kila goli linakuja na bonous ya mkwaja na kadhalika...
kazi ya forward ni kufunga na si kngine, kutengeza nafasi ya kufunga kwa wengine hio ni baada ya kuona hawezi kufunga...tatizo linaanzia pale ambapo aidha huyo forward nafasi zote mpaka zile ngumu anataka afunge yeye na kwa hili Salah ndio kinara...
Namkumbali Firmino cz uchoyo kwake umempitia mbali kimtindo...how he connect unselfishly wt those Salah n Mane is just amazing...
Namba hazidanganyi sasa kaangalieni Mane na Mo nani ana assist chache
Hao Matip na Gomez wana makosa makosa mengi sana ambayo yana translate to goals to concede
Transfer news.
Dejarn Lovren has agree on €3 ml per year deal with As Roma.
He is to undergo wage reduction should the move be completed.
Liverpool set €15ml asking price which may rise up to €20ml with bonuses.
Report suggests As Roma offered a loan move with a buyout option.
Nawatakia Ushindi mnono MajogooTRAVELING SQUAD.
Fabinho, Van Djik, Wijnaldum, Milner ,Keita ,Firminho, Mane ,Salah, Gomez ,Adrian, Henderson, Chamberlain, Lallana, Lonergan, Shaqiri, Brewster, Robertson, Origi, Matip ,Hoever, Kelleher,Alexander Arnold, Elliott.
Its comn home... #YNWATRAVELING SQUAD.
Fabinho, Van Djik, Wijnaldum, Milner ,Keita ,Firminho, Mane ,Salah, Gomez ,Adrian, Henderson, Chamberlain, Lallana, Lonergan, Shaqiri, Brewster, Robertson, Origi, Matip ,Hoever, Kelleher,Alexander Arnold, Elliott.